ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แตงโม ขอโทษ กุข่าวท้อง

แตงโม ขอโทษ กุข่าวท้อง

Posted 08/04/2013 by Gossip Star

         นางเอกสาวมั่น แตงโม ภัทรธิดา ขอโทษ! กุข่าวท้อง แจงแค่อำเล่นวัน april fool's day รับอยากมีลูกจริง แต่ไม่พร้อมมีสามี บอกเป็นเรื่องยากที่จะหาคู่ชีวิตที่เหมาะสม ไม่อยากคาดหวัง ถอดใจ! ไม่ได้เกิดมาโชคดีในเรื่องความรัก เปรยอนาคตมีแพลนกิฟท์ แต่ติดคุณพ่อสุดที่รัก คุณพ่อโสภณ พัชรวีระพงษ์ ยังรับไม่ได้!!

 

          ''คือทุกคนรู้อยู่แล้วว่ามันเป็นเทศกาลวัน april fool's day ก็ไม่มีใครเชื่อเลย แต่ในใจเราคิดว่าอยากมีอยู่แล้วก็เลยลองโพสต์เล่นๆ ส่วนพ่อของลูกไม่จำเป็นต้องมีเราสามารถทำวิธีอื่นได้ ตอนนั้นทุกคนดีใจไปหมดแล้ว เพื่อนเตรียมซื้อทองและซื้อของเด็กให้แล้ว โมก็ไปบอกที่กองถ่ายว่าต่อไปนี้พี่ต้องดูแลหนูดีๆ นะ เพราะหนูมีอีกคนอยู่ในท้อง ซึ่งทุกคนบอกโอเค แต่ทุกคนที่กองถ่ายรู้หมดแล้วว่ามันไม่ใช่ เพราะรู้อยู่แล้วว่าเป็นวันอะไร อย่างที่บอกในอนาคตโมอยากมีลูก แต่ว่าไม่อยากมีสามีขนาดนั้น ฉะนั้นอาจจะใช้วิธีวิทยาศาสตร์แทน''

 

          ''มันเป็นความตั้งใจของโมมาแล้วหลายปี โมเป็นคนค่อนข้างเหมือนผู้ชายและเป็นผู้ใหญ่เกินวัย ซึ่งการที่จะเลือกผู้ชายมาเป็นพ่อของลูกคนนึงมันยากแสนยากหรืออาจจะหาไม่เจอ ฉะนั้นเราไม่คาดหวังในเรื่องนี้ ถ้ามีก็โชคดีไป แต่โมคิดว่าตัวเองลัคกี้อินเกมแต่ไม่ลัคกี้อินเลิฟและมีความรู้สึกว่าตัวเองเกิดมาเพื่อทำงาน เลี้ยงครอบครัว แต่ว่าไม่ได้เกิดมาโชคดีเรื่องความรัก ฉะนั้นเราจะไม่ฝืนไปหา ถ้ามีก็โอเค ถ้าไม่มีก็ไม่ซีเรียส ในใจก็มีแพลนทำกิฟท์  เดี๋ยวต้องเก็บเงินก่อน จริงๆ โมอยากมีลูกตอนนี้ไม่อยากรอถึง 30 แล้วค่อยมี แต่ยังติดอีกหลายๆ อย่างและคุณพ่อยังรับไม่ได้กับไอเดียโมด้วยแหละ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แตงโม ขอโทษ! โพสต์กำลังท้อง ทำคนเข้าใจผิด
    "แตงโม" ขอโทษโพสต์ IG ท้อง ทำคนเข้าใจผิด แจงแค่วันโกหก รับอยากมีลูกแต่ไม่อยากแต่งงาน เล็งเก็บเงินทำกิ๊ฟท์ ปลื้มแชะหวิวกระแสดี
  • April Fool’s Day เมษาหน้าโง่ ดาราแห่กันโกหก
    เหมือนจะเป็นธรรมเนียมไปแล้วใช่มั้ย?? ถึงวันที่ 1 เมษายนของทุกปี April Fool's Day คนดังต่างพากันนึกเรื่องราวสร้างสถานการณ์มาโกหกเพื่อความฮือฮา เพื่อกระแสไม่ให้ตกเทรนด์ และมาพร้อม ๆ กับประโยคที่ว่าทั่วโลกเขาก็ทำกัน ฉันเลยต้องทำตาม
  • แตงโม ท้อง! หลังโพสต์ในอินสตราแกรม ดีใจจะมีตัวน้อย
    แตงโม ภัทรธิดา ท้องป่องซะแล้ว!! ถ้าเรื่องที่เธอโพสต์ลงใน instagram (babymelony) ส่วนตัวเป็นเรื่องจริงเรียกว่าฮือฮากันทั้งวงการแน่นอน
  • ปุ๊กลุก ขอโทษ แตงโม ยุติศึกเกาเหลา
    นางเอกสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ เปิดใจในรายการ "วู้ดดี้เกิดมาคุย" เผยเครียดกับข่าวเกาเหลานางเอกรุ่นพี่ แตงโม ภัทรธิดา มากที่สุด! ซึ่งทางเจ้าตัวยอมรับสาเหตุเกิดมาจากหนุ่ม วี วีรภาพ แต่ยันไม่เกี่ยวข้องข่าว สาวแตงโม ขึ้นคอนโดฝ่ายชาย ก่อนจะเมินอีกฝ่ายพูดเหน็บแร๊งส์กลางรายการหนึ่งว่า "ริษยาอะไร" พร้อมทั้งกล่าวคำ "ขอโทษ" เปรยที่ผ่านมาอาจมีเรื่องเข้าใจผิดกันบ้าง แต่ ณ ตอนนี้ไม่ได้รู้สึกอะไรแล้ว! ด้านสาวแตงโม ก็ไม่พลาดชมการให้สัมภาษณ์ของนางเอกรุ่นน้อง โดยมีสาว ปอย ตรีชฎา คอยเก็บภาพความประทับใจลงอินสตาแกรม และมีข้อความประกอบภาพอีกด้วยว่า "น้องขอโทษ พี่ก็ให้อภัยค่ะ" อีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »