ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อดเจอร์สยันไม่ยี่หระข่าวราฟาสนคืนรังหงส์

ร็อดเจอร์สยันไม่ยี่หระข่าวราฟาสนคืนรังหงส์

Posted 11/04/2013 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือไฟแรงของ ลิเวอร์พูล ลั่นไม่ยี่หระกับข่าวที่ระบุว่า ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ เชลซี สนใจอยากกลับมากุมบังเหียน "หงส์แดง" อีกครั้ง ยันไม่ใช่แค่ ราฟา เท่านั้นที่ต้องการคุมสโมสรชั้นยอดแบบนี้ แต่มีผู้จัดการทีมอีกเพียบที่ต้องการทำงานในถิ่นแอนฟิลด์

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันตนไม่ได้รู้สึกกังวลใจอะไรเลยเกี่ยวกับคำพูดของ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสแปนิช ที่หวังจะกลับมากุมบังเหียนในถิ่นแอนฟิลด์อีกครั้ง
 
ปัจจุบัน "ราฟา" ทำหน้าที่นายใหญ่ให้กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แต่เจ้าตัวยืนยันว่าจะอำลาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ แน่นอนหลังจบฤดูกาลนี้ แต่กระนั้น เบนิเตซ ประกาศเจตนารมณ์อย่างชัดเจนว่าอยากที่จะทำงานบนดินแดนเมืองผู้ดีต่อไป และเป้าหมายก็ไม่ใช่อื่นไกล ลิเวอร์พูล ซึ่งเขาเคยสร้างประวัติศาสตร์นำ "หงส์แดง" คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2005 นั่นเอง
 
 ร็อดเจอร์ส เปิดใจถึงกรณีนี้ว่า "ผมไม่เคยเห็นรายงานนี้เลย แต่ผมได้ยินผู้คนพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้เยอะพอสมควร ราฟา มีช่วงเวลาที่ประสบความสำเร็จที่นี่ตอนที่เขาคุมทีม และผมคิดว่าเขาคงจะมีชื่ออยู่บัญชีผู้จัดการทีมจำนวนมากทั่วโลกที่อยากทำงานคุมสโมสรชั้นนำ โดยเฉพาะที่ที่เขาเคยอยู่มาก่อน"
 
"แน่นอนว่ามีโอกาสแบบนั้นในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาหากเจ้าของทีมต้องการที่จะตัดสินใจบางอย่างขณะที่ ราฟา ยังว่างงานอยู่ แต่พวกเขารู้สึกว่ามันคงดีที่สุดในการที่จะทำในสิ่งที่แตกต่าง และพัฒนาสโมสรไปในแนวทางที่ต่างออกไป และตั้งแต่ผู้บริหาร, นักเตะ, ตัวผม และสโมสร ทุกอย่างกลายเป็นหนึ่งเดียวกันในการที่จะก้าวเดินไปข้างหน้า และสร้างความสำเร็จเพื่ออนาคต"
 
"เป็นที่เข้าใจกันได้ว่าผู้จัดการทีมทุกคนต้องการที่จะมาคุมทีมที่นี่ เพราะนี่คือสโมสรฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก มันไม่ใช่อปุสรรคสำหรับผม ก่อนที่ผมจะย้ายมาอยู่ที่นี่ผมเคยได้ยินการพูดเกี่ยวกับ ราฟา ที่ต้องการเป็นผู้จัดการทีม และผมก็ยังเคยโดนวิจารณ์ขณะที่ผมอยู่ที่นี่เช่นกัน"
 
อดีตนายใหญ่สวอนซี ซิตี้ กล่าวต่อไปว่า "แต่มันไม่ได้ส่งผลกระทบกับผมทั้งเรื่องการทำงาน หรืองานของผม ความสัมพันธ์ของผมกับนักเตะยังเหนียวแน่น เราทำงานร่วมกันด้วยความใกล้ชิดเพื่อพัฒนาการเล่นของเรา มันเป็นเรื่องที่น่าพอใจสำหรับผมที่ได้อยู่ที่นี่ ความจริงแล้วสโมสรแห่งนี้มีผู้จัดการทีมมากมายที่อยากเข้ามาทำงาน ไม่ใช่แค่ ราฟาเอล เบนิเตซ คนเดียวหรอก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »