ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พ่อครัวหัวฟู!เฟลไลนี่ทำแกงเขียวหวานรับสงกรานต์

พ่อครัวหัวฟู!เฟลไลนี่ทำแกงเขียวหวานรับสงกรานต์

Posted 12/04/2013 by siamsport

 

นอกจากจะเล่นบอลเก่งแล้ว ยังมีเสน่ห์ปลายจวักด้วย สำหรับ มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ชาวเบลเยียมของ เอฟเวอร์ตัน เมื่อเขาได้ลองทำแกงเขียวหวานเพื่อเป็นการฉลองเทศกาลสงกรานต์ของเมืองไทย โดยเจ้าตัวเปิดอก จะทำกินเองในอนาคตแน่

มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางคนเก่งของ เอฟเวอร์ตัน สโมสรแกร่งแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงให้เห็นว่า นอกจากจะฝีเท้าดีแล้ว ยังทำอาหารเก่งอีกด้วย เมื่อเขาเข้าครัวลองทำแกงเขียวหวาน เพื่อเป็นการฉลองช่วงเทศกาลสงกรานต์ของประเทศไทย

เอฟเวอร์ตัน มี "ช้าง" บริษัทเครื่องดื่มยักษ์ใหญ่ของไทยเป็นสปอนเซอร์หลัก และเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของอีเวนต์ที่จัดโดย "ช้าง" มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียมจึงไปที่ "เจ้าพระยา" ร้านอาหารไทยในเมืองลิเวอร์พูล เพื่อโชว์เสน่ห์ปลายจวักเสียเลย

ทั้งนี้ แข้งวัย 25 ปี ให้สัมภาษณ์กับ "ลิเวอร์พูล เอ็คโค่" สื่อท้องถิ่นของเมืองผู้ดีว่า ตนรู้สึกสนุกมากๆ กับการทำอาหารไทย และคิดที่จะทำกินเองในอนาคตด้วย "นี่เป็นครั้งแรกเลยที่ผมทำแกงเขียวหวาน และผมก็สนุกมากๆ"

"ปกติแล้วผมมักจะกินอาหารอย่างพาสต้า แต่ผมคิดว่า ในอนาคตผมจะลองทำแกงเขียวหวานกินเองอีกครั้ง ผมเคยไปที่ประเทศไทยมาแล้ว และอาหารที่นั่นก็อร่อยสุดๆ อยู่เสมอ ดังนั้นพอตอนนี้ผมรู้วิธีทำเองแล้วนั้น ผมก็จะทำออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบแน่ๆ" เฟลไลนี่ ระบุ โดยเขายังได้ลองนั่งรถตุ๊กตุ๊กด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดาวนิ่งรับต้องรักษาฟอร์มเก่งไม่งั้นหลุดตัวจริง
    สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ปีกฟอร์มดีของ ลิเวอร์พูล รับตนมักจะหันไปมองที่ข้างสนามเสมอเพื่อเตือนตัวเองว่าต้องรักษาฟอร์มการเล่นให้คงเส้นคงวา ไม่งั้นอาจจะต้องกลับไปเป็นยางอะไหล่เหมือนช่วงต้นซีซั่นนี้ รับแม้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ จะยืนยันว่าอยู่ในแผนการทำทีม แต่หากฟอร์มหลุดเมื่อไหร่มีสิทธิ์ต้องติดสนับก้นยาวที่ม้านั่งสำรอง
  • ทีมพรีเมียร์ฯอนุมัติกฎควบคุมการเงิน
    บรรดาทีมในศึกพรีเมียร์ลีก มีมติส่วนใหญ่ให้เอากฎควบคุมการเงินแบบใหม่มาใช้เป็นที่เรียบร้อย โดยหลักๆ จะเป็นการจำกัดค่าเหนื่อยโดยรวมของนักเตะ และบังคับให้แต่ละสโมสรขาดทุนได้ไม่เกิน 105 ล้านปอนด์ ในช่วง 3 ปีต่อจากนี้ ซึ่งหากทีมไหนไม่ทำตาม ก็มีโอกาสที่จะถูกตัดแต้มเพื่อเป็นการลงโทษ
  • ราฮีมทวิตภาพอวดรองเท้าสะสมเยอะมาก
    ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ตัวทะลุทะลวงริมเส้นของค่าย"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ได้โพสต์ภาพผ่านทวิตเตอร์(Twitter) เครือยข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังก้องโลก อวดโชว์รองเท้าที่ได้เก็บสะสมไว้เป็นจำนวนมากถึงขนาดที่ว่าเปิดเป็น พิพิธภัณฑ์ได้เลยทีเดียวเชียวเลยละ จากการนำเสนอข่าวของ"เดอะซัน"
  • สุดยอด!ชาบีผ่านบอล96ครั้งตรงเป้าทุกลูก
    ชาบี เอร์นานเดซ เพลย์เมคเกอร์จอมเก๋า "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า จารึกสถิติสุดยอดอีกครั้งเมื่อผ่านบอล 96 ครั้งไม่มีพลาดเลยแม้แต่ครั้งเดียว ระหว่างเกมเจ๊า "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 1-1 ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »