ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สงสัยไม่รอด!ฟีฟ่าเปิดสอบซัวเรซต่อยหน้าคู่แข่ง

สงสัยไม่รอด!ฟีฟ่าเปิดสอบซัวเรซต่อยหน้าคู่แข่ง

Posted 12/04/2013 by siamsport

 

หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมพริ้ว "จอมโหด" อุรุวกัย ส่อโดนฟีฟ่าเล่นงานหลังมีการเปิดคดีสอบสวนเหตุการณ์จงใจตะบันหน้ากอนซาโล่ ยาร่า ปราการหลังชิลี ในเกมคัดเลือก ฟุตบอลโลก 2014 เมื่อปลายเดือนก่อน ซึ่งสมาคมฟุตบอลอุรุกวัย ต้องเตรียมนำหลักฐานไปแก้ต่างก่อนวันพุธหน้า

สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) เปิดการสอบสวนเหตุการณ์ที่ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าคนดังแห่งทีมชาติอุรุกวัย ประพฤติตัวไม่เหมาะสม ประเคนกำปั้นใส่หน้าของ กอนซาโล่ ยาร่า กองหลังทีมชาติชิลี ระหว่างการลงสนามในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก ช่วงเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา
 
ฟาเบียน่า เลขาส่วนตัวของเซบาสเตียน บูซา ประธานสมาคมฟุตบอลอุรุวกัย (เอยูเอฟ) เปิดเผยกับสำนักข่าวรอยเตอร์ส เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมาว่า "ฟีฟ่า เปิดคดีของซัวเรซแล้ว ทนายความของพวกเรากำลังดูแลเรื่องนี้ในตอนนี้" โดยฟีฟ่านั้น ได้ให้เวลาเอยูเอฟ ถึงวันพุธที่ 17 เมษายนนี้ เพื่อนำเสนอคำโต้แย้งในกรณีดังกล่าว
 
เนสเตอร์ ปิตาน่า กรรมการชาวอาร์เจนไตน์ที่ทำหน้าที่ในเกมดังกล่าว มองไม่เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในกรอบเขตโทษ เมื่อนักเตะทั้งสองคนกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันระหว่างการเตะมุม ในเกมที่ชิลี ชนะ อุรุกวัย 2-0 ที่กรุงซานติอาโก้ เมื่อวันที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา
 
สื่ออุรุวกัย พยายามกล่าวอ้างว่า ซัวเรซ ที่ค้าแข้งกับลิเวอร์พูล ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตอบโต้แบบไม่สมควรหลังจากโดนยาร่า ที่มีน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เป็นต้นสังกัด ฉวยโอกาสบีบของสงวนของเขาระหว่างปะทะกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อดเจอร์สมองหงส์ชวดตั๋วยุโรปอาจเป็นเรื่องดี
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เชื่อ ต้นสังกัดจะมีประโยชน์ไม่มากก็น้อย หากพลาดโอกาสไปเล่นในถ้วยยุโรปฤดูกาลหน้า เพื่อเพิ่มโอกาสติดท็อปโฟร์ซีซั่นหน้า
  • ดาวนิ่งรับต้องรักษาฟอร์มเก่งไม่งั้นหลุดตัวจริง
    สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ปีกฟอร์มดีของ ลิเวอร์พูล รับตนมักจะหันไปมองที่ข้างสนามเสมอเพื่อเตือนตัวเองว่าต้องรักษาฟอร์มการเล่นให้คงเส้นคงวา ไม่งั้นอาจจะต้องกลับไปเป็นยางอะไหล่เหมือนช่วงต้นซีซั่นนี้ รับแม้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ จะยืนยันว่าอยู่ในแผนการทำทีม แต่หากฟอร์มหลุดเมื่อไหร่มีสิทธิ์ต้องติดสนับก้นยาวที่ม้านั่งสำรอง
  • ราฮีมทวิตภาพอวดรองเท้าสะสมเยอะมาก
    ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ตัวทะลุทะลวงริมเส้นของค่าย"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ได้โพสต์ภาพผ่านทวิตเตอร์(Twitter) เครือยข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังก้องโลก อวดโชว์รองเท้าที่ได้เก็บสะสมไว้เป็นจำนวนมากถึงขนาดที่ว่าเปิดเป็น พิพิธภัณฑ์ได้เลยทีเดียวเชียวเลยละ จากการนำเสนอข่าวของ"เดอะซัน"
  • ร็อดเจอร์สยันไม่ยี่หระข่าวราฟาสนคืนรังหงส์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือไฟแรงของ ลิเวอร์พูล ลั่นไม่ยี่หระกับข่าวที่ระบุว่า ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ เชลซี สนใจอยากกลับมากุมบังเหียน "หงส์แดง" อีกครั้ง ยันไม่ใช่แค่ ราฟา เท่านั้นที่ต้องการคุมสโมสรชั้นยอดแบบนี้ แต่มีผู้จัดการทีมอีกเพียบที่ต้องการทำงานในถิ่นแอนฟิลด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »