ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เนวินติดใจสร้าง"บุรีโลน่า"เต็มตัวเมินดึง"โออ็องด์ซ่า"กลับ

เนวินติดใจสร้าง"บุรีโลน่า"เต็มตัวเมินดึง"โออ็องด์ซ่า"กลับ

Posted 12/04/2013 by goal.com

 

เนวิน ชิดชอบ เดินหน้าแผนการสร้างบุรีโลน่าเต็มรูปแบบประกาศเตรียมซิวแข้งสเปนอีก 2 ราย พร้อมปฏิเสธไม่มีแผนดึงตัว ฟร้องค์ โออ็องด์ซ่า กลับจากเยอรมัน

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ติดใจบรรดานักเตะแดนกระทิงดุที่กำลังโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงต้น ฤดูกาล 2013 พร้อมเดินหน้าเตรียมคว้าผู้เล่นชาวสเปนมาเปลี่ยนโควต้าต่างชาติอีก 2 คนในช่วงตลาดนักเตะรอบสองเดือน ก.ค. นี้

“บุรีโลน่า" สร้างชื่ออย่างเต็มตัวในเกมเปิดบ้านถล่ม สงขลา ยูไนเต็ด 6-1 โดย คาร์เมโล่ กอนซาเลซ ,ฆวน เกโร่ และ ฆาเบียร์ ปาติโญ๋ 3 ประสานสแปนิช คอนเนคชั่น ระเบิดฟอร์มแบ่งกันทำทั้ง 6 ประตู อย่างไรก็ตาม ปาติโญ่ และ เกโร่ ไม่มีชื่อในรายการเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม

“ถ้า หากเราเข้ารอบที่ 2 เอซีแอลแน่นอนว่านักเตะสเปนจะเต็มพื้นที่โควต้าต่างชาติ แต่เท่าที่มีอยู่ทั้ง ไค และ บุสโตส ก็ถือว่าทำผลงานได้ดีในเกมที่เราชนะเจียงสู" เนวิน กล่าว

"เท่า ที่มีผู้เล่นต่างชาติมานักเตะชุดนี้คือทีมที่ผสมผสานได้อย่างลงตัวที่สุด การใช้สแปนิช คอนเนคชั่น สามารถเข้ากับระบบและการเล่นของคนไทยได้ดีทั้งวิธีการเล่นและร่างกายหรือฟิ สิคอล"

“ในเลกสองเรากำลังมองผู้เล่นสเปนอีก 2 คนเพื่อเติมเต็มระบบการเล่นนี้ให้สมบูรณ์แบบ และผมมั่นใจว่าเรามีทีมที่ดีพอสำหรับการกวาดทุกถ้วยในไทย"


เมื่อ ถูกถามถึงโอกาสในการดึงตัว ฟร็องค์ โออ็องด์ซ่า กองหน้าเยาวชนทีมชาติแคเมอรูนที่ใกล้จะหมดสัญญายืมตัวจาก กรอยเธอร์ เฟือร์ธ ทีมท้ายตารางในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ช่วงเดือน พ.ค. นี้ กลับสู่ถิ่นไอโมบาย สเตเดี้ยม เนวิน ยอมรับว่าคงเป็นไปได้ยาก

“เท่าที่ทราบทางทีมเยอรมันน่าจะซื้อขาด โออ็องด์ซ่า จากเรา แต่ถึงจะไม่เขาก็อาจจะไม่มีตำแหน่งในทีมเราแล้ว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โหมโรงแล้ว!กิเลนงัดสถิติสู้ปราสาทมั่นใจยืดช่องว่าง8แต้ม
    กิเลนผยองเริ่มต้นโหมโรงแมตช์สงครามไทยลีกกับปราสาทสาย ฟ้าโดยงัดสถิติออกมาสู้ บิ๊กเป้ มั่นใจจะยืดระยะห่างเพิ่มเป็น 8 แต้มพร้อมชี้บุรีรัมย์จะกดดันมากกว่า
  • กูรูบอลไทยฟันธงกิเลนไม่แพ้บุรีรัมย์ศึกไทยลีก
    กูรูบอลไทยฟันธงเป็นเสียงเดียวกัน ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังไงก็ปิดประตูแพ้ ''แชมป์เซราะกราว'' บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ศึกซูเปอร์บิ๊กแมตช์โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 วันที่ 17 เม.ย. นี้แน่ ชี้แม้สถิติกิเลนจะเป็นรอง แต่วัดฟอร์มด้วยศักยภาพแถมยังมีแบ็กอัพชั้นเยี่ยมจากสาวกกิเลนผยองตามหนุนหลังแน่นถือเป็นปัจจัยที่ช่วยสร้างแรงฮึกเหิมให้ เอสซีจี เมืองทอง ได้เป็นอย่างดีแน่
  • ช้างศึกรูด5อันดับแรงกิ้งโลกหลุดท็อป20เอเชีย
    ทัพช้างศึกทำอันดับโลกหล่นมาอีก 5 อันดับหลังความพ่ายแพ้ต่อเลบานอนและทำให้หลุดออกมาจากท็อป 20 ของเอเชียอีกครั้งหลัง
  • ไทยคมระอุ!ปตท.ฟัดระยองยูฯ-แอร์ฟอร์ซบู๊ภูเก็ต
    "พลังเพลิง" ปตท.ระยอง เจองานสุดหินเปิดศึกดาร์บี้แมตช์ฉะระยอง ยูไนเต็ด ในรอบ2 ฟุตบอลมูลนิธิไทยคมเอฟเอ คัพ ขณะที่ระยอง เอฟซี งานหนักอึกเจอ ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ส่วนสิงห์ท่าเรือ ทีมฟอร์มแรงยามาฮ่า ลีก วัน เฝ้ารังรอฉพ ไทยฮอนด้า กำหนดฟาดแข้ง 24 เม.ย.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »