ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจิดหนุนพรีเมียร์ฯใช้โกล-ไลน์ซีซั่นหน้า

เจิดหนุนพรีเมียร์ฯใช้โกล-ไลน์ซีซั่นหน้า

Posted 12/04/2013 by siamsport

 

สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์จอมทัพ "สิงโตคำราม" อังกฤษ ยกมือเห็นด้วยเต็มที่ที่จะมีการนำเทคโนโลยีโกล-ไลน์ มาใช้ในลีกลูกหนังอังกฤษ ตั้งแต่ซีซั่นหน้าเป็นต้นไป ชี้จะเป็นสิ่งที่สามารถช่วงลดความผิดพลาดของผู้ตัดสิน ซึ่งไม่มีวันตัดสินใจได้ถูกต้องทุกครั้งแน่นอน

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมชาติอังกฤษ ออกโรงสนับสนุนการตัดสินใจของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ที่นำเทคโนโลยีที่เส้นประตู (โกล-ไลน์ เทคโนโลยี) มาใช้กับเกมพรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลหน้า ตามรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมา

เจอร์ราร์ด ลงสนาให้ทัพ "สิงโตคำราม" ในเกมที่ลูกยิงของแฟร้งค์ แลมพาร์ด ซึ่งผ่านเส้นประตูไปแล้วแต่กลับไม่ได้ประตู ในเกมพ่าย เยอรมนี 4-1 ศึกฟุตบอลโลก 2010 ซึ่งดาวเตะจากลิเวอร์พูล เชื่อว่า นั่นเป็นจุดเปลี่ยนของเกม และทำให้เซ็ปป์ แบล็ตเตอร์ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) โดนบีบให้ต้องออกมาขอโทษเอฟเอในภายหลัง และนั่นเป็นเหตุผลที่มีการนำเทคโนโลยีโกล-ไลน์ มาใช้กับเกมลูกหนัง
 
พรีเมียร์ลีก มีมติลงคะแนนเสียงให้กลายเป็นลีกลูกหนังแห่งแรงในยุโรป ที่นำระบบเทคโนโลยีใหม่มาใช้ตั้งแต่ฤดูกาลหน้าเป็นต้นไป โดยเอฟเอ จะนำโกล-ไลน์ มาใช้ที่สนามเวมบลีย์ ในเกมคอมมูนิตี้ ชิลด์ ช่วงเดือนสิงหาคมเป็นแมตช์แรก
 
เจอร์ราร์ด กล่าวว่า "ผมสนับสนุนมันเต็มที่ ฟุตบอลกลายเป็นสิ่งสำคัญ เพราะการตัดสินใจครั้งใหญ่ๆนั้น มันต้องถูกต้อง กรรมการจำเป็นต้องได้รับการช่วยเหลือ มันเป็นไปไม่ได้เลยที่จะทำให้การตัดสินทุกครั้งมีความถูกต้อง เทคโนโลยีโกล-ไลน์ จะกำจัดความผิดพลาดที่เกิดขึ้นในเกมได้"


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สงสัยไม่รอด!ฟีฟ่าเปิดสอบซัวเรซต่อยหน้าคู่แข่ง
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมพริ้ว "จอมโหด" อุรุวกัย ส่อโดนฟีฟ่าเล่นงานหลังมีการเปิดคดีสอบสวนเหตุการณ์จงใจตะบันหน้ากอนซาโล่ ยาร่า ปราการหลังชิลี ในเกมคัดเลือก ฟุตบอลโลก 2014 เมื่อปลายเดือนก่อน ซึ่งสมาคมฟุตบอลอุรุกวัย ต้องเตรียมนำหลักฐานไปแก้ต่างก่อนวันพุธหน้า
  • ร็อดเจอร์สมองหงส์ชวดตั๋วยุโรปอาจเป็นเรื่องดี
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เชื่อ ต้นสังกัดจะมีประโยชน์ไม่มากก็น้อย หากพลาดโอกาสไปเล่นในถ้วยยุโรปฤดูกาลหน้า เพื่อเพิ่มโอกาสติดท็อปโฟร์ซีซั่นหน้า
  • ดาวนิ่งรับต้องรักษาฟอร์มเก่งไม่งั้นหลุดตัวจริง
    สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ปีกฟอร์มดีของ ลิเวอร์พูล รับตนมักจะหันไปมองที่ข้างสนามเสมอเพื่อเตือนตัวเองว่าต้องรักษาฟอร์มการเล่นให้คงเส้นคงวา ไม่งั้นอาจจะต้องกลับไปเป็นยางอะไหล่เหมือนช่วงต้นซีซั่นนี้ รับแม้ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ จะยืนยันว่าอยู่ในแผนการทำทีม แต่หากฟอร์มหลุดเมื่อไหร่มีสิทธิ์ต้องติดสนับก้นยาวที่ม้านั่งสำรอง
  • ราฮีมทวิตภาพอวดรองเท้าสะสมเยอะมาก
    ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ตัวทะลุทะลวงริมเส้นของค่าย"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ได้โพสต์ภาพผ่านทวิตเตอร์(Twitter) เครือยข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังก้องโลก อวดโชว์รองเท้าที่ได้เก็บสะสมไว้เป็นจำนวนมากถึงขนาดที่ว่าเปิดเป็น พิพิธภัณฑ์ได้เลยทีเดียวเชียวเลยละ จากการนำเสนอข่าวของ"เดอะซัน"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »