ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โพลแบบนี้ดีใจไม่ถูก ''กอสลิ่ง-คูนิส''สะดุ้ง คั่วคนดังน่าอึ้บที่สุด

โพลแบบนี้ดีใจไม่ถูก ''กอสลิ่ง-คูนิส''สะดุ้ง คั่วคนดังน่าอึ้บที่สุด

Posted 14/04/2013 by siamdara

    แบบนี้ไม่รู้จะดีใจหรือกลุ้มใจดี ! ''ดีเทล'' นิตยสารเล่มดัง ไม่รู้อยู่ในอารมณ์ไหน จัดทำโพลสำรวจความเห็นของผู้อ่าน ในหัวข้อ ''ดาราน่าโซ้ยที่สุด'' แบ่งเป็นทั้งประเภทชาย และหญิง ปรากฏว่าอันดับ 1 ฝ่ายชายคือ ไรอัน กอสลิ่ง พระเอกมาดแมนหุ่นดี๊ดี เป็นบุรุษที่สาวๆ ใฝ่ฝันอยากมีเพศสัมพันธ์ด้วยที่สุด ขณะที่ฝ่ายหญิงที่ต้องระวังตัวให้ดีคือ มีล่า คูนิส นางเอกสาวตาคมเชื้อสายยูเครน เป็นนางเอกที่หนุ่มๆ จ้องตาด้วยสายตาหื่นกามที่สุด


    ถ้าหากดูเฉพาะภาพลักษณ์ รูปร่างหน้าตา คงไม่มีใครปฏิเสธว่าทั้ง มีล่า คูนิส กับ ไรอัน กอสลิ่ง ต่างเซ็กซี่ มีเสน่ห์ผูกมัดหนุ่มสาว แต่ที่แปลกสุดคงหนีไม่พ้นคนต้นคิดอย่างนิตยสาร ''ดีเทล'' ที่คิดขึ้นมาได้กับการทำแบบสอบถามว่า ใครเป็นพระเอก-นางเอกที่น่ามีเพศสัมพันธ์ด้วยที่สุด หรือเป็นภาษาอังกฤว่า ''Most F--kable Celebrity'' และไม่ทราบเหมือนกันว่าจะมีใครยินดีรับรางวัลนี้
     
    เริ่มต้นที่ฝ่ายหญิง คูนิสวัย 29 ปี ที่เพิ่งฝากฝังผลงานเอาไว้ในภาพยนตร์แฟนตาซีผจญภัย ''Oz the Great and Powerful'' ได้ผลโหวตมากสุด คิดเป็น 41% ตามมาด้วย เคท อัพตัน นางแบบทรงมหึมา ได้ผลโหวตมา 32% ด้านอันดับ 3 คือ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ นางเอกออสการ์จาก ''เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์'' ถูกมองว่าน่าโดนโซ้ยเป็นอันดับ 3 ได้โหวต 27% ต่อด้วย เจสซิก้า อัลบ้า นางเอกที่เป็นแม่คนแล้ว ได้อันดับ 4 จากเสียงโหวต 26% ตบท้ายอันดับ 5 คือ เมแกน ฟ็อกซ์ ได้ 23%
     
    เปลี่ยนมาดูฝ่ายชายกันบ้าง นอกจากกอสลิ่งที่ได้ผลโหวตสาวๆ ฝันอยากซั่มมากที่สุด 50% ทั้งที่ไม่เคยได้รางวัล ''Sexiest Man Alive'' มาก่อน อันดับ 2 ตกเป็นของ แซ็ค เอฟรอน พระเอกหน้ามน ได้ผลโหวตสูสี 45% ตามมาด้วย อดัม เลวีน นักร้องนำวง ''มารูน ไฟว์'' ได้ผลโหวต 36% อันดับ 4 เป็นของ แชนนิ่ง เททั่ม พระเอกหุ่นแมน ได้ผลโหวตมาเท่ากันคือ 36% และอันดับ 5 เป็น แบรดลี่ย์ คูเปอร์ พระเอกมาดเซอร์ ได้ผลโหวต 27%
    
     
    สรุปอันดับ โพลสำรวจ ''คนดังน่าโซ้ย'' จากนิตยสารดีเทล
    ผู้หญิง
    1. มีล่า คูนิส 41%
    2. เคท อัพตัน 32%
    3. เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ 27%
    4. เจสซิก้า อัลบ้า 26%
    5. เมแกน ฟ็อกซ์ ได้ 23%


    ผู้ชาย
    1. ไรอัน กอสลิ่ง  50%
    2. แซ็ค เอฟรอน 45%
    3. อดัม เลวีน 36%
    3. แชนนิ่ง เททั่ม 36%
    5. แบรดลี่ย์ คูเปอร์ 27%

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''อั้ม-แอมป์''สวีตดุจซ้อมแชะภาพวิวาห์
    สองซุป'ตาร์ตัวแม่ ''อั้ม-นุ่น'' หนีร้อนช่วงสงกรานต์ป๊ะกันไกลถึงฝรั่งเศส ต่างโพสต์ภาพคู่หวานใจสวีตกันแบบสุดๆ ไม่ต่างกับการถ่ายพรีเวดดิ้ง เช่นเดียวกับเหล่าดาราคนในวงการบันเทิงหนีร้อนไกลต่างประเทศกันเพียบ
  • ลุ้นแต่งฟ้าแลบ พิตต้า-อ๊อฟ นัวกลางสนามบิน
    สงสัยจะเป็นรายต่อไปที่จ่อคิววิวาห์ตามบรรดาแก๊งเพื่อนสาวซะแล้ว สำหรับวีเจ พิตต้า ณ พัทลุง หลังจากที่ พอลล่า เทเลอร์, นานา ไรบีนา, วุ้นเส้น วิริฒิพา และ แอน อลิชา ตบเท้าเรียงคิวเข้าประตูวิวาห์กันไปแล้ว งานนี้จะเหลือก็แต่สาวเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับวีเจพิตต้า นี่แหละที่ลุ้นกันอยู่ว่าใครจะเป็นรายต่อไปกันแน่
  • 'ลาล่า-ลูลู่'ร้อนเกินพิกัดสลัดผ้าอวดหุ่น...สุดแซ่บเว่อร์?!
    ต้อนรับซัมเมอร์ทั้งที สาวน้อย สาวใหญ่สลัดผ้านุ่งน้อยห่มน้อยถ่ายชุดว่ายน้ำกันเกือบครึ่งค่อนวงการ งานนี้ 2 คู่หู ลาล่า (อุ๊–ขวัญนภา เรืองศรี) และ ลูลู่ (ดวง–ดวงฤดี บุญบำรุง) เจ้าของซิงเกิ้ลล่าสุด “คางคกขึ้น ฮ.” เปรยๆ อยากมีแฟชั่นชุดว่ายน้ำรับ “สงกรานต์” เหมือนสาวๆหุ่นสลิมกันบ้าง อย่างงานนี้ “ทีมข่าวบันเทิง” จัดให้เลย โดยแท็กทีมคลายร้อนริมหาดทะเลหัวหิน ลาล่า–ลูลู่ ขอเวลาผลัดเปลี่ยนชุดว่ายน้ำบอกว่าจะนุ่งทูพีซ มาอวด ผลัด เปลี่ยนเสื้อผ้าแป๊บเดียว ทั้งคู่โผล่หน้าระรื่น ด้วยเสื้อลายดอก ผ้าถุงสั้น (แต่ไม่เสมอหู) ลายผ้าขาวม้า ที่ ลูลู่ ออกแบบและเย็บมาเพื่องานนี้ โอ้แม่เจ้า...า เด็ดฮา...า น้ำตาเล็ดไปตามๆกัน ทั้งคู่ร่ายลีลาประชันกันสุดฤทธิ์ เริ่มกันที่สระว่ายน้ำ 2 สาวโพสท่าแบ๊วๆ ก่อนหยิบปืนฉีดน้ำกระบอกใหญ่ แอ๊บยิงใส่กัน คลายร้อนเว่อร์กันซะหน่อย
  • เปิดฉากเทศกาลสงกรานต์Route 66 ระเบิดความมันส์สาวเล่นน้ำสยิว!
    เปิดเทศกาลสาดน้ำชุ่มฉ่ำ รูปแบบธีมทัวร์ ปาร์ตี้ ร่วมไปกับ 2 กัปตันหนุ่ม ดีเจ ภูมิและเพชรจ้า ใน SMIROFF presents Be Thre Virgin Hitz 95.5 Poom &Petjah At Route 66 Songkran summer fest 2013 ที่จัดขึ้นเป็นปีที่ 6 ติดต่อกัน ณ ''รูท 66'' กับบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความสนุกและความมันส์ ที่เหล่าวัยโจ๋ทั้งหลายต่างก็หลั่งไหลมาร่วมระเบิดความันส์กันอย่างคับคั่งเต็มพื้นที่ตั้งแต่วันแรกกับธีมไอซ์แลนด์เรียกไ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »