ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » “มาโน่” เผยเคล็บลับปล่อยนักเตะพักยาวช่วงสงกรานต์ เหตุ “อาร์มี่” ยิงระเบิด

“มาโน่” เผยเคล็บลับปล่อยนักเตะพักยาวช่วงสงกรานต์ เหตุ “อาร์มี่” ยิงระเบิด

Posted 18/04/2013 by goal.com

 

ที่ปรึกษาเลือดแซมบ้าของอาร์มี่ ยูไนเต็ด เผยเหตุที่นักเตะทำผลงานได้อย่างสุดยอดบุกถลุงทีมฮัลโหลแบบยับเยิน เป็นเพราะเขาปล่อยให้ผู้เล่นพักยาวถึงสามวันในช่วงเทศกาลสงกรานต์

อเล็ก ซานเดอร์ “มาโน่” โพลกิ้ง ที่ปรึกษาชาวบราซิลเลี่ยนของ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยถึงเคล็ดลับที่ทีม “สุภาพบุรุษวงจักร” กลับมาโชว์โคตรฟุตบอล ถล่ม ทีโอที เอสซี ถึง ทีโอที สเตเดี้ยม 4 – 0 หลังเพิ่งกลับมาจากเทศกาลสงกรานต์ว่า สาเหตุเป็นเพราะเขาปล่อยให้นักเตะกลับไปพักผ่อนแบบเต็มๆ ถึง 3 วันในช่วงปีใหม่ไทย

“มาโน่” เซ็ตโปรแกรมให้นักเตะ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ได้หยุดกันตั้งแต่วันที่ 12 เมษายน หลังเสร็จสิ้นภารกิจการฝึกซ้อมในช่วงเช้า ก่อนจะเรียกกลับมาฝึกซ้อมอีกครั้งในช่วงเย็นวันที่ 15 เมษายน เพื่อให้ทุกคนได้พักผ่อน ทำให้จิตใจให้สบายในช่วงเทศกาลที่หนึ่งปีมีเพียงแค่ครั้งเดียวอย่างสงกรานต์ อีกทั้งยังทำให้นักเตะได้กลับไปอยู่กับครอบครัวได้ด้วย

ที่ปรึกษาชาวแซมบ้า กล่าวว่า “การหยุดพักผ่อนไป 3 วัน มันไม่ได้ทำให้ร่างกายคุณฟิตน้อยลงหรอก และผมก็ได้วางโปรแกรมให้พวกเขากลับมาซ้อมล่วงหน้าก่อนเตะถึง 2 วัน”

“ผมว่าสิ่งสำคัญ คือ เราต้องทำให้นักเตะรู้สึกรีแล็กซ์ แต่ให้พวกเขาตีกรอบให้กับตัวเอง เทศกาลสงกรานต์เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นปีละ 1 ครั้ง และมันยิ่งใหญ่มากๆ สำหรับคนไทย ผมจึงคิดว่าควรจะปล่อยให้พวกเขากลับไปอยู่กับครอบครัว หรือพักผ่อนให้เต็มที่”

“แล้วเป็นไงละ พอกลับมาพวกเขาก็เล่นกันอย่างมีจินตนาการ” มาโน่ กล่าวทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนวิน ชิดชอบ : ผมขอโทษแฟนบอลเมืองทอง
    นายใหญ่ปราสาทสายฟ้ากล่าวขอโทษแฟนบอลกิเลนผยองที่ต้อง ทำลายสถิติไร้พ่าย พร้อมประกาศจะไม่ปล่อยให้โอกาสในการขึ้นนำจ่าฝูงหลุดลอยจนกระทั่งคว้าแชมป์
  • โค้ชหนุ่ยประกาศลาออกกุนซือพัทยาฯแล้ว
    ''โค้ชหนุ่ย'' เฉลิมวุฒิ สง่าพล เฮดโค้ชใหญ่ทีมพัทยาฯ แสดงความรับผิดชอบประกาศลาเก้าอี้กุนซือทีมแล้ว หลังนัดล่าสุดพาทีมพ่ายคารังต่อ ''ราชันมังกร'' ราชบุรี มิตรผลเอฟซี 1-2 ส่งผลให้อันดับหล่นจากอันดับ 13 ไปอยู่ที่ 15 เหนือโซนตกชั้นแค่อันดับเดียวเท่านั้น
  • บิ๊กแมตช์!กิเลนไล่ไม่ทันพ่ายบุรีรัมย์สุดมันส์1-2
    ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงและแชมป์เก่า เสียสถิติไร้พ่าย! หลังพลาดแพ้ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คาถิ่น 1-2 โดยทีมเยือนได้จากประตูของ ฮาเวียร์ ปาตินโญ่ ลาชิก้า คนเดียวสองตุง นาทีที่ 17 และ 25 ส่วนเจ้าถิ่นมายิงกู้หน้าจาก ดักโน่ เซียก้า ในนาทีที่ 69 ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม
  • ดังจริง!คลิปหนังล้อนายกผุดเวอร์ชั่น2โกอินเตอร์
    หลังปล่อยตัวอย่างหนังแนวเสียดสีนายกสมาคมฟุตบอลออกมาจนโด่งดังในโลกไซเบอร์ล่าสุดผู้ผลิตนิรนามได้ปล่อย "เพอร์เฟค เพรซิเด้นท์" ในเวอร์ชั่น 2 ออกมาแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »