ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตร.เข้าสอบอิวาโนวิชกรณีโดนซัวเรซงับ

ตร.เข้าสอบอิวาโนวิชกรณีโดนซัวเรซงับ

Posted 22/04/2013 by siamsport

 

หลุยซ์ ซัวเรซ กองหน้า ลิเวอร์พูล อาจต้องซวยหนักจากกรณีงับแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ปราการหลัง เชลซี หลังตำรวจได้เข้ามาสอบปากคำแข้ง "สิงห์บลูส์" ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว แต่คาดว่าสตาร์เซอร์เบียไม่ติดใจเอาความแต่อย่างใด

กรณี หลุยซ์ ซัวเรซ หัวหอก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก กัดแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลัง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ส่อแววว่าจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ลามไปถึงนอกสนาม เมื่อล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าไปพูดคุยกับดาวเตะทีมชาติเซอร์เบีย เกี่ยวกับกรณีที่เกิดขึ้นแล้ว จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ยังไม่ได้ให้ความเห็นอย่างเป็นทางการถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเกมพรีเมียร์ลีกนัดที่ ลิเวอร์พูล เสมอ เชลซี 2-2 ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่ง ซัวเรซ กัดแขน อิวาโนวิช ในช่วงกลางครึ่งหลัง โดยดาวเตะทีมชาติอุรุกวัย ได้ออกมากล่าวขอโทษแล้ว ขณะที่ "หงส์แดง" ก็ได้ตำหนินักเตะสำหรับสิ่งที่เกิดขึ้น

ล่าสุดตำรวจได้เข้ามาเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ หลังจากมีประชาชนได้ติดต่อไปยังสำนักงานตำรวจเมอร์ซี่ไซด์ ซึ่งต่อมาพวกเขาได้ติดต่อไปยังสำนักงานตำรวจเซอร์เรย์ ที่เป็นผู้เดินทางไปหา อิวาโนวิช ในช่วงเย็นวันอาทิตย์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม เป็นที่เข้าใจกันว่าดาวเตะ เชลซี ไม่มีความคิดที่จะแจ้งข้อหากับ ซัวเรซ แต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดีตหลังหงส์รับซัวเรซส่อชวดรางวัลแข้งพีเอฟเอ
    มาร์ค ลอว์เรนสัน อดีตกองหลัง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอมรับ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงชาวอุรุกวัย มีโอกาสสูงมากที่จะอดรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของ พีเอฟเอ หลังจากมีพฤติกรรมแง่ลบมาหลายครั้ง รวมถึงล่าสุดที่ไปกัดแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลัง เชลซี จนอาจจะเบียดบังผลงานในสนามได้
  • โดนใจพี่!ไทสันถูกใจซัวเรซ-กดตามทวิตเตอร์
    หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะไม่มีวันกัดอย่างเดียวดายแน่นอน จากเหตุการณ์ที่เขาไปง่ำแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลัง เชลซี ในเกมเมื่อวันอาทิตย์ หลังจากล่าสุดเขาได้ผู้ติดตามในทวิตเตอร์เพิ่มอีกคนคือ ไมค์ ไทสัน ตำนานกำปั้นรุ่นยักษ์ ที่เคยก่อเหตุกัดหูคู่ชกเหมือนกันเมื่อปี 1997

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »