ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จ้างคนตี''ฮาเวิร์ด''เข้ารพ.เย็บ 40 เข็ม

จ้างคนตี''ฮาเวิร์ด''เข้ารพ.เย็บ 40 เข็ม

Posted 23/04/2013 by siamdara

    นางแบบดัง ''เอมมี่'' ขึ้นโรงพักแจ้งความ ''ฮาเวิร์ด'' บุกรุกปีนบ้าน ปัดไม่ได้เกาะใครดัง! ฝั่งนักร้องหนุ่มยอมรับปีนขึ้นไปจริง แต่เพื่อต้องการเอาของขวัญไปให้แฟนสาวเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาทำร้ายใครทั้งสิ้น โต้กรีดเลือดเขียนบอกรักที่ ระเบียง เผย 2 เดือนที่แล้วถูกคนดักทำร้ายหน้าบ้านจนต้องเข้าโรงพยาบาลเย็บ 40 เข็ม


    กลายเป็นข่าวอื้อฉาวขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อนางแบบสาวเซ็กซี่ชื่อดัง ''เอมมี่'' อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ ที่ได้เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันเป็นหลักฐานที่ สน.ลาดพร้าว ว่าถูก ''ฮาเวิร์ด หวัง'' บุกปีนหน้าต่างบ้านและทุบกระจกห้องนอน และใช้เลือดเขียนบอกรักที่ระเบียง ตามที่ ''สยามดารา'' ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น
    

    ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รายงานว่าเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 22 เม.ย. 56 นางแบบสาวเว็กซี่ ''เอมมี่'' ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.ผดุงศักดิ์ สุวรรณชัยรบ พงส.ผนพ.สน.ลาดพร้าว เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เกี่ยวกับการบุกรุกบ้านของ ''ฮาเวิร์ด'' ดังกล่าว ก่อนจะชี้แจงและเล่าเรื่องราวให้สื่อมวลชน ได้รับฟังอย่างละเอียดอีกด้วย
    

    ''ตอนนี้เอมมี่ก็แค่แจ้งไว้เป็นหลักฐาน ถ้าเกิดว่าเค้ายังมีคำพูดที่ไม่ดีหรือว่ายังพูดจาให้รู้สึกเสียใจน้อยใจก็คงให้ดำเนินคดีตามกฎหมายเลยค่ะ คือเหตุการณ์มันเริ่มวันที่  18 ค่ะ ซึ่งจริงๆ แล้วนัดกันแล้วว่าจะเจอกันวันไหน เค้าก็ซื้อของขวัญมาให้เอมมี่จากไต้หวัน เค้าอยากจะเจอแต่เอมมี่ไม่ว่าง เรามีงาน เพราะมันติดช่วงสงกรานต์กับวันไหลด้วย เราเลยนัดกันว่าจะเจอกันอีกวันนึง พอวันนั้นเค้าก็โผล่มาเลย แล้วเค้าไม่เจอเอมมี่ก็เลยทำร้ายตัวเองด้วยการเอาศอกทุบกระจกห้องนอนเอมมี่ ตัวเค้าเองก็เล่าให้เอมมี่ฟังว่า เค้าก็เอามือไปดึงผ้าห่มแต่ห้องนั้นไม่มีใคร แล้วเค้าเข้าใจผิด เพราะเห็นรถเอมมี่อยู่หน้าบ้าน แอร์ห้องเอมมี่ก็เปิดด้วย ก็เลยนึกว่าเอมมี่อยู่บนบ้านกับใคร ซึ่งจริงๆ แล้วน้องสาวกับน้องเขยเค้าทะเลาะกันเลยแยกห้องนอนกัน น้องเอมมี่นอนห้องนึง พอเค้าเข้าห้องเอมมี่ไม่ได้เลยพยายามจะปีน แต่เอมมี่ไม่อยู่บ้านค่ะ ห้องเอมมี่อยู่ชั้นสอง แต่ห้องน้องสาวอยู่ชั้นสาม แล้วเค้าก็ปีนมาได้ที่ห้องนอนเอมมี่ชั้นสอง พอน้องบอกกว่าเอมมี่จะกลับมาก็เช้าแล้วพอเข้าห้องมาเราก็เจอเลือดก่อน น้องเขยเลยไปเปิดม่านแต่ก็ยังไม่ดูอะไร เอมมี่เลยไปดูเองก็เจอเลือด พอมองพื้นก็เห็นว่าเค้าเขียนว่า i love but you don''t เราก็ใจอ่อน''
    

    ต่อข้อซักถามว่า ''ฮาเวิร์ด'' ทำร้ายร่างกายตนเองบ่อยไหม นางแบบสาวก็ได้กล่าวว่าเค้าจะทำร้ายตัวเองมากกว่าที่จะทำร้ายตนเอง
    

    ''ที่ผ่านมาคบกับคนอื่นเอมมี่ไม่รู้ว่าเค้าจะเป็นยังไง แต่เท่าที่คบกับเอมมี่มา ทุกครั้งที่ทะเลาะกันเค้าจะทำร้ายตัวเองตลอด เค้ายอมที่จะเจ็บดีกว่าปล่อยให้ตัวเอมมี่เจ็บ ทุกครั้งที่เอมมี่ออกมาหน้าบ้านเนี่ย เค้าก็เอาแล้ว เดี๋ยวชกกระจกทำร้ายตัวเองตลอด เค้าบอกว่าเค้ายอมที่จะเสียเลือดให้เอมมี่ ยอมที่จะตายให้เอมมี่ เค้าพูดว่าในชีวิตตั้งแต่คบใครมารวมถึงคุณแม่ด้วย เค้าก็ไม่เคยเป็นแบบนี้ แต่ด้วยความที่เราสองคนไม่มีอะไรที่เหมือนกันเลย เค้าเป็นคนชอบปาร์ตี้ ส่วนเอมมี่ชอบเข้าวัดมันจะแบบไม่เหมือนกัน ที่มาแจ้งความก็เพราะมันมีข้อความที่ไม่ดี คือฮาเวิร์ดเค้าจะเป็นคนแบบปลาทอง ตอนนี้คิดแบบนึงอีกสักพักเค้าก็คิดอีกแบบนึง แล้วก็เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย พอมีข้อความดีๆ เข้ามาเราก็เขวนะอยากกลับไปอยู่กับเค้า แต่บางทีก็มีข้อความที่แบบเลวมาก เรารับไมได้ คุณแม่ก็ไม่ยอม เพราะก็รักเค้าเหมือนลูก ซึ่งมันเป็นคำนึงที่เอมมี่รับไม่ได้เลยในชีวิตเหมือนกับไม่ให้เกียรติคุณพ่อคุณแม่เอมมี่ด้วย เราก็จะด่าเค้าก็ตอบกลับไปว่า ถ้าไอไม่ทำแบบนี้ ถ้าไอไม่ด่ายูแบบนี้ เค้าก็จะไม่มีวันได้คุยกับเอมมี่เลย''
    

    เมื่อถามว่าคำด่านั้นคือคำว่าอะไร ''เอมมี่'' ก็ได้กล่าวสั้นๆ ว่า ''คือเค้าด่าเอมมี่ว่า เป็นกะหรี่ เป็นคำที่เอมมี่รับไม่ได้เลย เราไม่ใช่อย่างนั้น ถามว่าจะมีเคลียร์กันไหม เอมมี่คิดว่าก็ต้องมาคุยกันสักครั้งนึง ถ้าเราจะเลิกกันก็อยากให้ไปดีๆ อย่างวันนี้แบบทำไมต้องมีนักข่าว อยากดัง ชั้นไม่เคยอยากจะดัง ชั้นมีพ่อแม่ ชั้นมีเงิน จะทำยังไงให้ดังอย่างอื่นก็ได้โดยไม่ทำแบบนี้ก็ได้ค่ะ''
    

    อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ความสัมพันธ์กับ ''ฮาเวิร์ด'' ตอนนี้สรุปว่าอย่างไรกันแน่ นางแบบสาว ''เอมมี่'' ก็ได้กล่าวว่าตนเองเลิกแล้ว แต่ก็ยังสามารถเป็นเพื่อนกันได้
    

    ''ถ้าส่วนตัวเอมมี่หรอ เอมมี่ห่าง ถอย แต่ไม่รู้ว่าตัวฮาเวิร์ดเค้าจะถอยมั้ย อันนี้มี่ไม่รู้ จริงๆ เอมมี่ถอยมาเป็นปีแล้ว คือ 1 อาทิตย์ เนี่ย 3 วันบอกเลิก ซึ่งเมื่อก่อนนี้ ฮาเวิร์ดก็บอกว่า i just wanna be alone. บอกเค้าชอบอยู่คนเดียว ถ้าถามว่าติดต่ออยู่มั้ยก็เป็นเพื่อนกันได้ แต่ถ้าถามว่ารักมั้ย เมื่อก่อนเอมมี่รัก แต่เอมมี่เป็นคนที่จะไม่รักคนแบบโง่ๆ รักแบบมีสติค่ะ ก็บอกแล้วว่าไม่สวยก็ต้องมีสติไว้ก่อน'' เอมมี่กล่าว
    

    ทางด้านนักร้องหนุ่ม ''ฮาเวิร์ด หวัง'' ได้ชี้แจงผ่านทางโทรศัพท์กับผู้สื่อข่าว ''สยามดารา'' โดยยอมรับว่าตนเองได้เข้าไปหานางแบบสาว ''เอมมี่'' ที่บ้านจริง แต่ไม่ได้มีเจตนาจะไปทำร้ายหรือบุกรุกใครทั้งสิ้น เพียงแค่จะเอาของขวัญไปให้เท่านั้นเอง
    

    ''ผมเข้าไปหาเค้าจริงครับ เพราะผมจะเอาของขวัญวันเกิดไปให้เค้า คือก่อนหน้านี้ผมถามเค้าว่าไปร้องเพลงที่ร้านไหม เค้าก็ไม่ไป ผมก็เลยต้องไปที่บ้าน ถามว่าปีนไหมผมปีนไปหาเค้าจริงครับ เพราะผมเห็นรถจอดอยู่ แอร์ก็เปิด แต่เค้าไม่รับสายผมเลย ผมก็อยากรู้ว่าเค้าอยู่ไหม อยู่กับใคร ผมก็แค่จะเอาของขวัญจากใจของผมที่ซื้อมาจากไต้หวันมาให้เค้าก็เท่านั้นเองครับ ผมไม่ได้มีเจตนาอะไรเลย ผมจะปีนทำไมถ้าผมไม่เห็นไฟที่ห้องเค้าเปิดอยู่ ผมไม่ได้มีเจตนาจะขโมยหรือว่าจะบุกรุกทั้งสิ้นเลยครับ''
    

    ต่อข้อซักถามว่ากรีดเลือดแล้วเขียนที่ระเบียงจริงไหม? นักร้องหนุ่มก็ได้กล่าวว่าตนเองไม่ได้กรีดเลือดที่ข้อมือแล้วเขียนทั้งสิ้น
    

    ''ไม่ได้กรีดเลือดที่ข้อมือเลยครับ ผมใช้ข้อศอกกระทุ้งกระจกแล้วเลือดไหลก็เท่านั้นเองครับ ผมอยากให้เค้ารู้ว่าผมเอาของมาให้ ผมก็ไม่รู้เหมือนกันนะว่าทำไมถึงมีข่าวออกมาอย่างนั้น ผมยืนยันว่าผมไม่ได้ปีนมาขโมยของ ไม่ได้บุกรุก ไม่ได้มาทำร้ายใคร ผมแค่เอาของขวัญมาให้เค้าเท่านั้นเอง แต่ผมก็ไม่เข้าใจว่าทำไมพอใครเลิกกับผมจะต้องเอาผมออกแฉ ซึ่งบางทีผมแค่ทะเลาะกันเท่านั้น ผมไม่ได้ตีหรือซ้อมเค้าเลยครับ ผมคบกับเค้าปีกว่าๆ ช่วงแรกๆ ผมยอมรับว่าผมไม่ค่อยดีกับเค้า ช่วงหลังๆ เริ่มเปลี่ยนตัวเอง ผมเริ่มรู้ว่าใครรักผม ใครจริงใจกับผม เพียงแต่ความคิดเราไม่ค่อยตรงกัน เราก็เลยต้องเลิกกัน ผมไม่ได้มีเจตนาไม่ดี ไม่ได้ขโมยของบ้านเค้า หรือบุกบ้านเค้าเลยครับ''
    

    จากนั้นนักร้องหนุ่มก็ได้กล่าวต่อไปว่าก่อนหน้านี้ประมาณ 3 เดือน ที่แล้วมีคนมาดักทำร้ายตนเองหน้าบ้าน จนต้องเย็บถึง 40 เข็ม อีกด้วย
    

    ''ก่อนหน้านี้ประมาณ 3 เดือน ที่แล้วครับ มีผู้ชาย 2 คน มาดักรอหน้าบ้านผมครับ ผมเลยเก็บตัวไม่ค่อยได้ไปไหนเลย คือคนนึงทำทีว่ามาถามทาง ส่วนอีกคนก็ใส่สนับมือแล้วซัดมาที่หน้าผมคว่ำเลยครับ ผมก็ได้แต่ป้องกันตัว คุณแม่ก็พาไปโรงพยาบาล เย็บไป 40 เข็ม ผมก็ไม่รู้หรอกครับว่าเค้าเป็นใคร ยังไง ผมไม่ได้ไปแจ้งความ ไม่อยากเป็นเรื่องไม่อยากมีข่าวในทางเสียหายอีกแล้วครับ แต่ผมคิดว่ามาลักษณะนี้น่าจะมีคนจ้างมา แต่ผมไม่ยากพูดว่าใครจ้างมาครับ เดี๋ยวมันจะเป็นเรื่องอีก'' ฮาเวิร์ดกล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''หมาก''รับคบ''วิว''จริงเจอแม่แล้วกั๊กเรียกแฟน
    พระเอกหน้าหยก ''หมาก'' รับควง ''วิว'' เที่ยวสงกรานต์เชียงใหม่ พาพบครอบครัว เผยตอนนี้เป็นเพื่อนสาวที่สนิทที่สุด ยันยังไม่เรียกแฟนขอดูไปก่อน ให้กำลังใจฝ่ายหญิงโดนจวกถ่ายภาพคู่ตนบนโซฟาไม่เหมาะสม แจงเรื่องสัญญาผู้ จัดการชื่อดัง ''เอ-ศุภชัย'' ใกล้หมดขอออกดูแลตัวเอง
  • "คลอเดีย โรมานี่"เจ้าแม่ไมอามี่บีช
    ใครไม่เกี่ยวถอยไป หน้าเซ็กซี่เนี่ยเค้าแย่งกันเด่นสองคน ช่วงไม่กี่วันมานี้ เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี เสนอหน้ามาหลายรอบ วันนี้เป็นคิวของเธอคนนี้บ้าง คลอเดีย โรมานี่ สาวเจ้าถิ่นอีกคน ที่ไม่ยอมแพ้ ต้องมาอวดหุ่นอวบที่เรียกว่าเซ็กซี่ไม่แพ้กัน อิอิ ของแบบนี้ต้องดูระยะยาวว่าใครจะฮอตต่อเนื่องกว่ากันจ้า
  • มีดีต้องโชว์ ‘ฝ้าย’ อวดอกอึ๋มในชุดซีทรู
    ไม่ค่อยจะได้เห็นนักแสดงสาวหน้าหวานแห่งวิกหมอชิต “ฝ้าย” ณิชานันท์ ฝั้นแก้ว แต่งตัวเซ็กซี่ออกงานซักเท่าไหร่ แต่งานนี้หนุ่มๆ ที่รอดูสาวฝ้ายโชว์อึ๋ม ก็ได้เฮไปตามๆ กัน เพราะล่าสุดเธอมาร่วมงานรอบกาล่า ภาพยนตร์เรื่อง “คู่กรรม” สาวฝ้ายก็งัดอกอึ๋มมาโชว์ ในชุดซีทรูสีขาว แหวกลึก งานนี้รับคะแนนความนิยมไปเต็มๆ ไม่แน่เร็วๆ นี้ อาจจะเห็นสาวฝ้าย สลัดผ้าถ่ายหวิวขึ้นปกให้หนุ่มๆ ได้ชื่นใจก็เป็นได้!!
  • แอน กัญญารัตน์ คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวของภีม ภาคิณ
    เชื่อว่าคำถามที่หลายคนอยากรู้ในขณะคือ แอน กัญญารัตน์ บ่อสันเที๊ยะ คือใคร สืบเนื่องมาจากที่เธอไปออกรายการวู๊ดดี้เกิดมาคุยพร้อมกับลูกชาย ภีม ภาคินเมื่อค่ำคืนก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »