ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ราฟางดวิจารณ์กรณีซัวเรซโดนแบนยาว

ราฟางดวิจารณ์กรณีซัวเรซโดนแบนยาว

Posted 25/04/2013 by siamsport

 

ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ เชลซี ปฏิเสธที่จะแสดงความเห็นเกี่ยวกับกรณีที่ หลุยส์ ซัวเรซ โดนแบนยาว 10 เกม กรณีกัดแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช เกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยบอกสั้นๆ เรื่องแบบนี้ไม่ควรพูดอะไรมากนัก

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธที่จะแสดงความเห็นเกี่ยวกับการลงโทษแบนยาว 10 เกมของ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ร่วมลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
 
"คิง หลุยส์" โดนสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ลงโทษหนักจากกรณีที่กัดแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ปราการหลัง "สิงโตน้ำเงินคราม" เกมลีกที่ทั้งสองทีมเสมอกัน 2-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยบทลงโทษนี้จะมีผลทันที และทำให้ ซัวเรซ หมดสิทธิ์ลงสนามในช่วงที่เหลืออยู่ของซีซั่นนี้เรียบร้อยแล้ว
 
 สำหรับกรณีนี้ เบนิเตซ ปฏิเสธที่จะพูดคุยถึงเรื่องดังกล่าว โดยแสดงความเห็นเพียงนิดหน่อยสำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นกับ อดีตดาวเตะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ว่า "เรารู้ว่ามันเป็นการกระทำที่ผิด แต่การตัดสินมันไม่ใช่สิ่งที่เราสามารถพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้มากนัก"
 
อย่างไรก็ตาม ซัวเรซ ยังมีเวลาจนถึง 11.00 น. (17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย) ของวันศุกร์ที่ 26 เมษายนนี้ ที่จะตัดสินใจยื่นคำร้องอุทธรณ์บทลงโทษดังกล่าวหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผช.โค้ชหงส์ยันสตีวี่จีต้องผ่าตัดไหล่
    ไมค์ มาร์ช ผช.โค้ช ลิเวอร์พูล ยัน สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์พลังเทอร์โป ต้องเข้ารับการผ่าตัดหัวไหล่หลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากเจ้าตัวต้องฝืนลงเล่นมานานในช่วงที่ผ่านมา ชี้เป็นสิ่งจำเป็นที่ต้องทำ เพื่อให้เจ้าตัวฟิตสมบูรณ์ในการช่วงต้นสังกัดต่อไป
  • อายร์ช็อกซัวเรซแบน10เกม,ซูอี้,เจมี่เห็นด้วย
    เอียน อายร์ ผู้บริหาร ลิเวอร์พูล มึนตึ้บหลังได้เห็นคำตัดสินของสมาคมลูกหนังเมืองผู้ดีที่สั่งแบน หลุยส์ ซัวเรซ 10 แมตช์กรณีกัดแหลกในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สวนทางกับ แกรม ซูเนสส์ และ เจมี่ เร้ดแน็ปป์ 2 อดีตแข้ง "หงส์แดง" ที่เห็นด้วยกับบทลงโทษนี้
  • ตอร์เรสย้ำชัดไม่ย้ายหนีสิงห์บลูส์
    เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกฟอร์มฝืดของ เชลซี ย้ำชัดไม่เคยคิดอำลาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ แน่นอน แม้จะมีข่าวเตรียมโดนโละทิ้งเพื่อหลีกทางให้กับ ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกเนื้อหอม แอต. มาดริด ที่จะโบยบินมาใส่เสื้อ "สิงห์บลูส์" หลังจบซีซั่นนี้
  • บาเซิ่ลฟลูทีมรอฟัดสิงห์บูลส์,ตอร์เรสตัวทีเด็ด
    บาเซิ่ล ทีมดังจากสวิตเซอร์แลนด์ เขี่ย สเปอร์ส ร่วงตกรอบที่แล้วเกมนี้นักเตะฟลูทีม เกมนี้ต้องมาดวลทีมจากอังกฤษอีกทีมอย่าง เชลซี ที่ได้กองหลัง แกรี่ เคฮิลล์ เช็คฟิตผ่านพร้อมลงช่วยทีม ส่วนหน้าเป้ายังคงใช้ เฟร์นานโด ตอร์เรส เหมือเดิม ปรีวิวฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก คืนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »