ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เฮียมูติลูกทีมรับห่วยทำชุดขาวพ่ายดอร์ทฯเละ

เฮียมูติลูกทีมรับห่วยทำชุดขาวพ่ายดอร์ทฯเละ

Posted 25/04/2013 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนดัง เรอัล มาดริด จวกแหลกแนวรับของทีมเล่นได้สุดห่วย ในเกมบุกพ่าย ดอร์ทมุนด์ 1-4 ยก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอก "เสือเหลือง" เจ๋งจริงที่เหมาซัดคนเดียว 4 ตุง แต่มั่นใจ "ราชันชุดขาว" พลิกสถานการณ์ได้ในเกมเลก 2 และลิ่วชิงดำ แชมเปี้ยนส์ ลีก แน่นอน

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด ยอดสโมสร ลา ลีกา สเปน กล่าวตำหนิแนวรับของทีมว่า ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ และปล่อยให้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เล่นง่ายเกินไป ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ทัพ "ราชันชุดขาว" บุกไปแพ้ "เสือเหลือง" ขาดลอย 1-4 เมื่อวันพุธที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งทั้ง 4 ประตู (1 ประตูมาจากลูกโทษ) ของ ดอร์ทมุนด์ นั้น มาจากการเหมาซัลโวคนเดียวของ เลวานดอฟสกี้
 
"วันนี้ทีมที่ดีกว่าเป็นฝ่ายชนะ พวกเขาดีกว่าเราทั้งเรื่องสภาพร่างกายและจิตใจ แต่ผมก็โกรธมากๆ เช่นกัน เพราะบรรดาประตูที่เสียไปนั้น มันมาจากความผิดพลาดของเราอีกแล้ว เราเสียท่าให้กับเขา (เลวานดอฟสกี้) 3 ประตู เขาสมควรได้รับการยกย่อง แต่เราก็เล่นแบบเอื้อให้เขามากเกินไป" นายใหญ่ เรอัล มาดริด กล่าว
 
อย่างไรก็ตาม "เฮียมู" มั่นใจว่า "ราชันชุดขาว" จะสามารถพลิกสถานการณ์ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้ ในการเตะเกมนัดสองที่รัง ซานติอาโก เบร์นาเบว วันอังคารที่ 30 เมษายนนี้ "ผมเชื่อว่า เราสามารถทำได้ แน่นอนว่า มันเป็นเรื่องที่ยากมากๆ แต่เราสามารถทำได้แน่ ในค่ำคืนที่บ้าบอคอแตก ซึ่งนักเตะของเราทุกคนเล่นได้ท็อปฟอร์ม ผมมั่นใจเลยว่า เราทำได้แน่ ผมรู้ว่า ทุกอย่างในเกมฟุตบอลมันสามารถเกิดขึ้นได้ทุกอย่าง"

ทั้งนี้ เลวานดอฟสกี้ ได้ชื่อว่าเป็นผู้เล่นคนแรกที่สามารถทำ 4 ประตูภายในแมตช์เดียว ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ (เยอรมัน) 4 - 1 เรอัล มาดริด (สเปน)
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ระเบิดฟอร์มเก่งเหมาคนเดียว 4 ลูก พาทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดรังถล่ม เรอัล มาดริด 4-1 ยังต้องไปลุ้นกันต่อนัดสองที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว วันอังคารที่ 30 เมษายน นี้ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 24 เมษายน 2556 ที่ผ่านมา
  • ราชบุรีทำฮือฮาใกล้เซ็นอดีตแข้งมาดริดเสริมทัพ
    ''ราชันมังกร'' ราชบุรี มิตรผล เอฟซี โชว์รวยด้วยการเตรียมเซ็นสตาร์นอกอย่าง ดีเอโก้ เลออน อายาร์ซ่า มิดฟิลด์สเปนอดีตแข้งชุดใหญ่ ''ราชันชุดขาว'' เรอัล มาดริด ปี 2004 เหลือแค่การจรดปากกาเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเท่านั้น คาดเลกสองได้โชว์เพลงแข้งแน่
  • เลวานดอฟสกี้เหมา4!เสือเหลืองถล่มชุดขาว4-1
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ระเบิดฟอร์มเก่งเหมาคนเดียว 4 ลูก พาทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดรังถล่ม เรอัล มาดริด 4-1 ยังต้องไปลุ้นกันต่อนัดสองที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว วันอังคารที่ 30 เมษายน นี้ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 24 เมษายน 2556 ที่ผ่านมายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรกวันพุธที่ 24 เมษายน 2556โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ (เยอรมัน) 4 - 1 เรอัล มาดริด (สเปน)ผู้ชม...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »