ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บัวเต็งยันไม่ย้ายหนีมิลานแม้ถูกเหยียดสีผิว

บัวเต็งยันไม่ย้ายหนีมิลานแม้ถูกเหยียดสีผิว

Posted 27/04/2013 by siamsport

 

เควิน-พริ๊นซ์ บัวเต็ง จอมทัพ เอซี มิลาน ยันจะไม่ยอมย้ายหนีถิ่น ซาน ซิโร่ เพียงเพราะถูกพวกปัญญาอ่อนเพียงไม่กี่คนเหยียดสีผิวอย่างแน่นอน ชี้มีความสุขแบบสุดๆ กับต้นสังกัดและหวังอยู่รับใช้ทีมต่อไปอีกยาวนาน

เควิน-พริ๊นซ์ บัวเต็ง มิดฟิลด์ตัวเก่ง "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า เขายังมีความสุขกับชิวิตในถิ่น ซาน ซิโร่ และชี้ว่าเหตุการณ์ถูกเหยียดสีผิวในเกมลีกที่ต้นสังกัดบุกไปพ่าย "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส จ่าฝูง 0-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จะไม่ทำให้ตัดสินใจย้ายหนีจากอิตาลีอย่างแน่นอน

กองกลางวัย 26 ปี ตกเป็นเป้าโจมตีและพูดจาดูถูกในเกมวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา หลังจากเคยเดินออกจากสนามในเกมอุ่นเครื่องกับ โพร พาเทรีย สโมสรในระดับดิวิชั่น 4 อิตาลี จากกรณีเดียวกันมาแล้วก่อนหน้านี้ อย่างไรก็ตาม อดีตนักเตะทีมชาติกานา กล่าวอย่างชัดเจนว่าเขาจะไม่ยอมให้กับคนกลุ่มเล็กๆ มาทำให้ตัวเองต้องย้ายออกจากดินแดนมะกะโรนี

จอมทัพ "รอสโซเนรี่" ระบุผ่าน "กัซเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต" สื่อดังในเมืองมะกะโรนีว่า "ผมกำลังรู้สึกดีที่ มิลาน ที่นี่เป็นบ้านของผมและผมต้องการอยู่ที่นี่ต่อไปอีกนาน เคยมีบางครั้งที่ผมคิดว่าพอก็พอผมจะย้ายทีม แต่ผมไม่สามารถทำแบบนั้นและจะไม่ย้ายเพราะพฤติกรรมของพวกปัญญาอ่อนเพียง 4 หรือ 5 คน มันเศร้าจริงๆ ที่ต้องเห็นสิ่งที่เกิดขึ้น คุณคงรู้สึกประหลาดใจที่ทำไมการเหยียดสีผิวยังคงเกิดขึ้น"

 อย่างไรก็ตาม ยูเว่ ถูกลงโทษปรับ 30,000 ยูโร (ประมาณ 1.2 ล้านบาท) สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โม้ซะ!เนียงกร้าวสักวันต้องเก่งกว่าเมสซี่
    เอ็มบาย เนียง หัวหอกวัยทีน เอซี มิลาน ประกาศก้อง สักวันหนึ่งต้องเก่งกว่า ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพ บาร์เซโลน่า ให้ได้ พร้อมยันตนจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อตอบแทนทุกคนที่สโมสร
  • ยูเวนตุส 1 - 0 เอซี มิลาน
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ใกล้จะป้องกันแชมป์สคูเด็ตโต้ได้อีกสมัยแล้วหลังเปิดถิ่นเบียดชัยเหนือ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ผู้มาเยือน 1-0 ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 21 เม.ย. ที่ผ่านมา
  • ม้าลายใกล้แชมป์!เบียดชัยเหนือมิลาน1-0
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ใกล้จะป้องกันแชมป์สคูเด็ตโต้ได้อีกสมัยแล้วหลังเปิดถิ่นเบียดชัยเหนือ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ผู้มาเยือน 1-0 ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 21 เม.ย. ที่ผ่านมา ฟุตบอล กัลโช เซเรีย อา อิตาลีวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2556ยูเวนตุส 1 - 0 เอซี มิลานสนาม : ยูเวนตุส สเตเดี้ยมเกมบิ๊กแมตช์ประจำสัปดาห์ที่ ยูเวนตุส สเตเดี้ยม เจ้าถิ่น ยูเวนตุส ได้ จอร์โจ้ คิเอลลิ...
  • อัลเลกรียันเอลชาราวีหอกตัวจริงฟัดม้าลาย
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ เอซี มิลาน คอนเฟิร์มชัด จะจัด สเตฟาน เอล ชาราวี หัวหอกคนเก่ง ลงเป็น 11 ตัวจริงอย่างแน่นอน สำหรับเกมกับ ยูเวนตุส วันอาทิตย์นี้ แจงดร็อปเจ้าตัวในนัดก่อนเป็นเรื่องของแท็กติกล้วนๆ เรื่องอื่นไม่เกี่ยว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »