ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บอกใบ้?!สิงห์ใส่อดีตนักเตะหน้าชื่อแลมพาร์ด

บอกใบ้?!สิงห์ใส่อดีตนักเตะหน้าชื่อแลมพาร์ด

Posted 28/04/2013 by siamsport

 

แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ส่อแววต้องเก็บข้าวของออกจากสโมสรในเวลาอันใกล้แน่นอนแล้ว หลังสถานีโทรทัศน์ของสโมสรรีบขับไล่ไสส่งด้วยการใส่คำว่า "อดีตนักเตะ" หน้าชื่อของเขาไปแล้ว

 เชลซี มหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เหมือนจงใจบอกใบ้กลายๆ ว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางมากประสบการณ์จะไม่ได้อยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไปในฤดูกาลหน้า เมื่อใส่ชื่อเจ้าตัวเป็น "อดีตนักเตะ" ในโปรแกรมสถานีโทรทัศน์ของสโมสร
 
 อนาคตของดาวเตะทีมชาติอังกฤษยังตกเป็นกระเด็นให้พูดคุยตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา โดยยอดทีมแห่งกรุงลอนดอน ยังไม่ได้ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับเขาแทนที่ฉบับปัจจุบันที่กำลังจะหมดลงหลังจากจบฤดูกาลนี้
 
สถานีเชลซี ทีวี ได้เปิดเผยโปรแกรมรายการโดยมีรายการ "เบสต์ ออฟ แลมพาร์ด" (ที่สุดของแลมพาร์ด) พร้อมบรรยายว่า "จังหวะที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดจากอดีตมิดฟิลด์ของเชลซี"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!เจทีเล็งหวนคืนเล่นให้สิงโตอีกรอบ
    จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์ฮาล์ฟ เชลซี มีลุ้นสร้างความฮือฮาด้วยการคัมแบ็กกลับมาเล่นให้ทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง ภายหลังประกาศเลิกเล่นไปเมื่อเดือนกันยายนปีก่อน คาดส่วนหนึ่งน่าจะเป็นเพราะ เดวิด เบิร์นสไตน์ บอสใหญ่ลูกหนังแดนผู้ดี คู่กรณีตัวฉกาจที่ตามล้างตามเช็ดจะเอาเรื่องแบนเขาให้ได้จากคดีเหยียดผิว แอนทอน เฟอร์ดินานด์ กำลังจะหมดวาระก้าวลงจากตำแหน่งนั่นเอง
  • ซัวเรซสำนึกขอโทษกรณีงับแขนอิวาโนวิช
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกชาวอุรุกวัยของ ลิเวอร์พูล สำนึกผิดวอนทุกฝ่ายยกโทษให้ด้วย ภายหลังเอาปากงับไปที่แขนของ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ปราการหลัง เชลซี ในเกมลีกที่ "หงส์แดง" เสมอ "สิงห์บลูส์" 2-2 เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน จนถูก เอฟเอ สั่งแบนยาว 10 นัด เจ้าตัวยันขอก้มหน้ารับโทษแต่โดยดีโดยไม่มีการอุทธรณ์ใดๆ
  • หลุยส์กดฟรีคิกกำแพงแตกเสียบเสาไกล
    ซ็อตเด็ดในวันนี้เป็นผลงานของ ดาวิด หลุยส์ ปราการหลังจอมบุกชาวบราซิเลี่ยนที่รับบทฮีโร่ยิงประตูช่วยให้ต้น สังกัด"สิงห์บลูส์"เชลซี บุกไปเอาชนะ เอฟซี บาเซิ่ล 2-1 ในศึกยูฟ่ายูโรป้าลีก 2012-2013 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา! โดยประตูของ หลุยส์ เกิดขึ้นในช่วงทดเจ็บในนาทีที่ 94 เมื่อ เชลซี ได้เล่นลูกฟรีคิกแถวๆ หน้ากรอบเขตโทษด้านฝั่งขวามือ
  • ราฟาชมลูกทีมฟอร์มหรู แต่ย้ำห้ามประมาท บาเซิล เด็ดขาด
    ราฟาเอล เบนิเตซ ชมลูกทีมโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมบุกชนะ บาเซิล 2-1 แต่ย้ำห้ามประมาทเด็ดขาดเพราะยังเหลืออีก 90 นาทีให้ต้องลุ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »