ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซัวเรซสำนึกขอโทษกรณีงับแขนอิวาโนวิช

ซัวเรซสำนึกขอโทษกรณีงับแขนอิวาโนวิช

Posted 27/04/2013 by siamsport

 

หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกชาวอุรุกวัยของ ลิเวอร์พูล สำนึกผิดวอนทุกฝ่ายยกโทษให้ด้วย ภายหลังเอาปากงับไปที่แขนของ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ปราการหลัง เชลซี ในเกมลีกที่ "หงส์แดง" เสมอ "สิงห์บลูส์" 2-2 เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน จนถูก เอฟเอ สั่งแบนยาว 10 นัด เจ้าตัวยันขอก้มหน้ารับโทษแต่โดยดีโดยไม่มีการอุทธรณ์ใดๆ

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของ ลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความรู้สึกผิดต่อการกระทำของตนจากการไปกัดแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลัง เชลซี ในเกมลีกที่ "หงส์แดง" เสมอ "สิงโตน้ำเงินคราม" 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา จนเป็นเหตุให้ถูกลงโทษแบนยาวเป็นจำนวน 10 นัด พร้อมร้องขอให้ทุกฝ่ายยอมให้อภัย และยืนยันจะไม่การยื่นอุทธรณ์เพื่อขอลดโทษด้วย
 
 ซัวเรซ โพสต์ข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ส่วนตัว ว่า "ผมหวังว่าคนที่ผมทำให้รู้สึกขุ่นข้องหมองใจเมื่อวันอาทิตย์จะยกโทษให้กับผม และก็เป็นอีกครั้งที่ผมอยากจะขอโทษต่อ บรานิสลาฟ ส่วนเรื่องการถูกลงโทษแบน 10 นัด เห็นได้ชัดว่าต้องเป็นการกระทำที่รุนแรงมาก ที่น่าจะเป็นการทำให้นักเตะได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรง ผมรู้ดีว่าการกระทำของผมเป็นสิ่งที่ไม่อาจรับได้ในสนาม ดังนั้นผมจึงไม่ต้องการอุทธรณ์ใดๆ"
 
ทั้งนี้จากบทลงโทษดังกล่าว ได้ส่งผลให้ หัวหอกอุรุกวัย หมดสิทธิ์ลงช่วย "เร้ด แมชีน" ยาวไปจนกระทั่งถึงเดือนกันยายนเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีร็อดมั่นสเตอร์ริดจ์ทดแทนซัวเรซได้สบาย
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ไฟแรงของ ลิเวอร์พูล เชื่อ ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกอนาคตไกล จะสามารถทดแทนการขาดหายไปของ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมกัด ที่โดนแบน 10 เกมได้แน่นอน มั่นใจศักยภาพของนักเตะมีโอกาสพัฒนาเป็นหนึ่งในหัวหอกชั้นนำของยุโรปได้สบายๆ
  • ซัวเรซรับผิดไม่ขออุทธรณ์โทษแบน10นัด
    หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง ลิเวอร์พูล ก้มหน้ายอมรับชะตากรรม ล่าสุดตัดสินใจไม่ขออุทธรณ์โทษแบน 10 นัด จากคดีงับแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ปราการหลัง เชลซี ส่งผลให้จะต้องเริ่มชดใช้โทษตั้งแต่เกมบุกไปเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้ ไปจนถึงช่วงเริ่มต้นฤดูกาลหน้า
  • หงส์ไร้ซัวเรซ!จัดสเตอร์ริดจ์นำยิงถิ่นสาลิกา
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูลจะหมดสิทธิ์ใช้งาน หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงจอมกัดที่ถูกแบนถึง 10 นัด โดย แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ จะถูกจัดลงเป็นศูนย์หน้าตัวเป้าลุ้นปิดสกอร์เกมเยือนถิ่น "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอลบ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 27 เม.ย. ศกนี้
  • ศาลยันเตรียมสอบฮิลส์โบโร่ต้นปีหน้า
    ศาลผู้ดียันสั่งรื้อคดีโศกนาฏกรรมฮิลส์โบโร่ ที่มีแฟนบอล ลิเวอร์พูล 96 คนต้องเสียชีวิต มาทำการสืบสวนใหม่ ในต้นปีหน้าอย่างแน่นอน พร้อมตั้งเป้าหาบทสรุปให้ได้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »