ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดมั่นสเตอร์ริดจ์ทดแทนซัวเรซได้สบาย

บีร็อดมั่นสเตอร์ริดจ์ทดแทนซัวเรซได้สบาย

Posted 27/04/2013 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ไฟแรงของ ลิเวอร์พูล เชื่อ ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกอนาคตไกล จะสามารถทดแทนการขาดหายไปของ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมกัด ที่โดนแบน 10 เกมได้แน่นอน มั่นใจศักยภาพของนักเตะมีโอกาสพัฒนาเป็นหนึ่งในหัวหอกชั้นนำของยุโรปได้สบายๆ

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อ ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าเทคนิคสูง จะทำหน้าที่ถล่มประตูให้กับ "หงส์แดง" เพื่อทดแทนการขาดหายไปของ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกอุรุกวัย ซึ่งถูกลงโทษแบน 10 เกม กรณีกัดแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลัง เชลซี เกมลีกที่ทั้งสองทีมเสมอกัน 2-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว

"หงส์แดง" ตัดสินใจไม่ยื่นอุทธรณ์โทษแบนยาวของ "คิง หลุยส์" ต่อสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) โดย ร็อดเจอร์ส เชื่อแม้จะไม่มี ซัวเรซ แต่ สเตอร์ริดจ์ จะแบกรักภาระยิงประตูให้ทีมได้ "เขาทำผลงานได้โดดเด่นเสมอเมื่อได้ลงสนาม ในครึ่งแรก (เกมเสมอ เชลซี) เรามักเล่นช้า การเคลื่อนที่ของเราไม่ค่อยไหลลื่นเนื่องจากเรามีเกมลงเล่นเยอะมาก"

"ทีมไม่ค่อยมีความกระตือรือร้นมากนัก แต่ในครึ่งหลังเมื่อเขาถูกส่งลงสนาม เขาทำให้เราดูอันตรายมากขึ้น ความเร็ว และพละกำลังของเขาสุดยอดจริงๆ เขายิงประตูได้ ซึ่งเป็นการจบสกอร์ที่เยี่ยมมากๆ และยังมีโอกาสอีก 2-3 ครั้ง เขาเหมาะกับทีมของเราจริงๆ ถ้าเราสามารถรักษาสภาพความฟิตของเขา และเขาลงฝึกซ้อมได้อย่างต่อเนื่อง เขาจะพัฒนาศักยภาพจนก้าวขึ้นเป็นกองหน้าชั้นนำของยุโรป หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเขาจะสามารถเติมเต็มสิ่งเหล่านี้ให้กับสโมสรได้"

 ขณะเดียวกัน กุนซือไฟแรง มั่นใจว่า สเตอร์ริดจ์ สามารถช่วยทีมได้แน่นอน "เขามาอยู่ที่นี่ในช่วงระยะเวลาสั้น แต่เขาลงฝึกซ้อม และจากนั้นก็ได้ลงสนาม และการเล่นของเขาแสดงให้เห็นว่าเขาเป็นหนึ่งในกองหน้าชั้นยอดของประเทศนี้"

อดีตแข้ง เชลซี จะได้ลงเล่นตัวจริงในเกมพบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่สนามเซนต์ เจมส์ พาร์ค ในวันเสาร์ที่ 27 เมษายนนี้ แต่กระนั้น ร็อดเจอร์ส ก็ไม่โยนความกดดันในเรื่องการทำประตูให้กับ สเตอร์ริดจ์ เพียงคนเดียว "นี่เป็นความรับผิดชอบร่วมกันเป็นทีม ผมบอกกับลูกทีมทุกวันว่า ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับ หลุยส์ แผนการของเราก็คือการก้าวไปข้างหน้าร่วมกันเป็นทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซัวเรซรับผิดไม่ขออุทธรณ์โทษแบน10นัด
    หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง ลิเวอร์พูล ก้มหน้ายอมรับชะตากรรม ล่าสุดตัดสินใจไม่ขออุทธรณ์โทษแบน 10 นัด จากคดีงับแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ปราการหลัง เชลซี ส่งผลให้จะต้องเริ่มชดใช้โทษตั้งแต่เกมบุกไปเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้ ไปจนถึงช่วงเริ่มต้นฤดูกาลหน้า
  • หงส์ไร้ซัวเรซ!จัดสเตอร์ริดจ์นำยิงถิ่นสาลิกา
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูลจะหมดสิทธิ์ใช้งาน หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงจอมกัดที่ถูกแบนถึง 10 นัด โดย แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ จะถูกจัดลงเป็นศูนย์หน้าตัวเป้าลุ้นปิดสกอร์เกมเยือนถิ่น "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอลบ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 27 เม.ย. ศกนี้
  • ศาลยันเตรียมสอบฮิลส์โบโร่ต้นปีหน้า
    ศาลผู้ดียันสั่งรื้อคดีโศกนาฏกรรมฮิลส์โบโร่ ที่มีแฟนบอล ลิเวอร์พูล 96 คนต้องเสียชีวิต มาทำการสืบสวนใหม่ ในต้นปีหน้าอย่างแน่นอน พร้อมตั้งเป้าหาบทสรุปให้ได้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้
  • บีร็อดจวกเอฟเอจ้องเล่นซัวเรซเกินเหตุ
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ค้านหัวชนฝากรณีที่ สมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี สั่งแบนโหด 10 เกมกับ หลุยส์ ซัวเรซ กรณีงับแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ในแมตช์ที่ทั้งสองทีมเสมอ 2-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ฟันธงบทลงโทษนี้เป็นการเล่นงานตัวบุคคลไม่ได้เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »