ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ศาลยันเตรียมสอบฮิลส์โบโร่ต้นปีหน้า

ศาลยันเตรียมสอบฮิลส์โบโร่ต้นปีหน้า

Posted 26/04/2013 by siamsport

 

ศาลผู้ดียันสั่งรื้อคดีโศกนาฏกรรมฮิลส์โบโร่ ที่มีแฟนบอล ลิเวอร์พูล 96 คนต้องเสียชีวิต มาทำการสืบสวนใหม่ ในต้นปีหน้าอย่างแน่นอน พร้อมตั้งเป้าหาบทสรุปให้ได้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

ลอร์ด โกลดริ่ง ผู้พิพากษาประจำศาลอุทธรณ์ของ อังกฤษ และ เวลส์ เผยเมื่อวันศุกร์ที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมาว่าการเปิดฉากสอบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตของกองเชียร์ ลิเวอร์พูล ต้องจากโลกนี้ไปถึง 96 คน ในโศกนาฏกรรมฮิลส์โบโร่ ในปี 1989 ขึ้นมาใหม่อีกครั้งในช่วงต้นปีหน้า
 
โศกนาฏกรรมดังกล่าว คือเหตุการณ์ที่มีกองเชียร์ ลิเวอร์พูล ต้องจากโลกนี้ไปถึง 96 คน จากการที่แฟนบอลแห่กันเข้าไปชมเกม เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่ "หงส์แดง" พบกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ที่ ฮิลส์โบโร่ สนามเหย้าของ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ เมื่อวันที่ 15 เมษายน 1989 กันแน่นขนัดเกินไป โดยคำตัดสินจากการสอบสวนครั้งดั้งเดิมระบุว่า ทั้งหมดเสียชีวิตโดยอุบัติเหตุ
 
โกลดริ่ง กล่าวว่า "การเสียชีวิตของ แอนน์ วิลเลี่ยมส์ เป็นสิ่งย้ำเตือนความทรงจำ และเป็นหนึ่งในสิ่งที่ต้องมีการนำมาพิจารณาอย่างเร่งด่วนในทุกส่วนให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีร็อดจวกเอฟเอจ้องเล่นซัวเรซเกินเหตุ
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ค้านหัวชนฝากรณีที่ สมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี สั่งแบนโหด 10 เกมกับ หลุยส์ ซัวเรซ กรณีงับแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ในแมตช์ที่ทั้งสองทีมเสมอ 2-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ฟันธงบทลงโทษนี้เป็นการเล่นงานตัวบุคคลไม่ได้เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเลย
  • ราฟางดวิจารณ์กรณีซัวเรซโดนแบนยาว
    ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ เชลซี ปฏิเสธที่จะแสดงความเห็นเกี่ยวกับกรณีที่ หลุยส์ ซัวเรซ โดนแบนยาว 10 เกม กรณีกัดแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช เกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยบอกสั้นๆ เรื่องแบบนี้ไม่ควรพูดอะไรมากนัก
  • ผช.โค้ชหงส์ยันสตีวี่จีต้องผ่าตัดไหล่
    ไมค์ มาร์ช ผช.โค้ช ลิเวอร์พูล ยัน สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์พลังเทอร์โป ต้องเข้ารับการผ่าตัดหัวไหล่หลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากเจ้าตัวต้องฝืนลงเล่นมานานในช่วงที่ผ่านมา ชี้เป็นสิ่งจำเป็นที่ต้องทำ เพื่อให้เจ้าตัวฟิตสมบูรณ์ในการช่วงต้นสังกัดต่อไป
  • อายร์ช็อกซัวเรซแบน10เกม,ซูอี้,เจมี่เห็นด้วย
    เอียน อายร์ ผู้บริหาร ลิเวอร์พูล มึนตึ้บหลังได้เห็นคำตัดสินของสมาคมลูกหนังเมืองผู้ดีที่สั่งแบน หลุยส์ ซัวเรซ 10 แมตช์กรณีกัดแหลกในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สวนทางกับ แกรม ซูเนสส์ และ เจมี่ เร้ดแน็ปป์ 2 อดีตแข้ง "หงส์แดง" ที่เห็นด้วยกับบทลงโทษนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »