ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดจวกเอฟเอจ้องเล่นซัวเรซเกินเหตุ

บีร็อดจวกเอฟเอจ้องเล่นซัวเรซเกินเหตุ

Posted 26/04/2013 by siamsport

  

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ค้านหัวชนฝากรณีที่ สมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี สั่งแบนโหด 10 เกมกับ หลุยส์ ซัวเรซ กรณีงับแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ในแมตช์ที่ทั้งสองทีมเสมอ 2-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ฟันธงบทลงโทษนี้เป็นการเล่นงานตัวบุคคลไม่ได้เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเลย

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกโรงวิจารณ์สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ที่ตัดสินลงโทษแบน หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าอุรุกวัย 10 เกมเป็นเรื่องที่แรงเกินกว่าเหตุ

จากเหตุการณ์กัดแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลัง เชลซี ในเกมเสมอ "หงส์แดง" 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ เอฟเอ สั่งแบนยาว ซัวเรซ โดย ร็อดเจอร์ส มองว่านี่เป็นเรื่องที่ไม่สมเหตุสมผล โดยเฉพาะเมื่อเปรียบกับกรณีของ เจอร์เมน เดโฟ ที่เคยกัด ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ สมัยที่แข้งอาร์เจนไตน์ยังอยู่กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

 ร็อดเจอร์ส กล่าวว่า "มันเป็นโทษแบนที่แรงเกินไปซึ่งเป็นเรื่องที่น่าเจ็บปวดมากๆ นั่นเป็นสิ่งที่น่าผิดหวังจริงๆ มันไม่ควรมีการลงโทษแบนเยอะขนาดนี้ เพราะทุกๆ คนก็เห็นแล้ว และ หลุยส์ ก็ยอมรับตรงๆ ว่ามันเป็นเรื่องที่ผิด คุณลองเอาไปเปรียบเทียบกับเหตุการณ์ที่เหมือนกันที่เราเคยเจอก็ได้"

"มีอยู่ 2 เหตุการณ์ที่เหมือนกันเปี๊ยบในปี 2006 นักเตะคนหนึ่ง (เดโฟ) ไม่ได้โดนลงโทษแบนอะไรเลย และยังถูกเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษอีกต่างหาก ส่วนนักเตะอีกคนถูกลงโทษแบน 5 เกม ดังนั้นในกรณีที่ หลุยส์ โดนลงโทษแบน 10 เกม มันเป็นเรื่องยากที่จะเข้าใจได้"

"บอกตามตรงผมเชื่อว่าบทลงโทษนี้มันเป็นการเล่นงานตัวคน และไม่ได้เกี่ยวกับเหตุการณ์อะไรเลย ผมรู้สึกว่าพวกเขาสามารถแบน 12 เกมก็ได้ แต่แบ่งเป็นการแบน 6 แมตช์ และอีก 6 เกมให้รอลงอาญาเพื่อรอดูพฤติกรรมของเขาในอนาคต ผมไม่คิดว่าจะมีใครสักคนที่ไม่เห็นด้วยในกรณีนี้" อดีตกุนซือ สวอนซี ซิตี้ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราฟางดวิจารณ์กรณีซัวเรซโดนแบนยาว
    ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ เชลซี ปฏิเสธที่จะแสดงความเห็นเกี่ยวกับกรณีที่ หลุยส์ ซัวเรซ โดนแบนยาว 10 เกม กรณีกัดแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช เกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยบอกสั้นๆ เรื่องแบบนี้ไม่ควรพูดอะไรมากนัก
  • ผช.โค้ชหงส์ยันสตีวี่จีต้องผ่าตัดไหล่
    ไมค์ มาร์ช ผช.โค้ช ลิเวอร์พูล ยัน สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์พลังเทอร์โป ต้องเข้ารับการผ่าตัดหัวไหล่หลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากเจ้าตัวต้องฝืนลงเล่นมานานในช่วงที่ผ่านมา ชี้เป็นสิ่งจำเป็นที่ต้องทำ เพื่อให้เจ้าตัวฟิตสมบูรณ์ในการช่วงต้นสังกัดต่อไป
  • อายร์ช็อกซัวเรซแบน10เกม,ซูอี้,เจมี่เห็นด้วย
    เอียน อายร์ ผู้บริหาร ลิเวอร์พูล มึนตึ้บหลังได้เห็นคำตัดสินของสมาคมลูกหนังเมืองผู้ดีที่สั่งแบน หลุยส์ ซัวเรซ 10 แมตช์กรณีกัดแหลกในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สวนทางกับ แกรม ซูเนสส์ และ เจมี่ เร้ดแน็ปป์ 2 อดีตแข้ง "หงส์แดง" ที่เห็นด้วยกับบทลงโทษนี้
  • เอฟเอลงดาบ!จัดหนักสั่งแบนซัวเรซ10นัด
    กรรมตามติดจรวดทันควัน! หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล โดน เอฟเอ สั่งแบนยาว 10 นัด โดยมีผลบังคับใช้ในทันที โทษฐานไปงับแขนของ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ปราการหลัง เชลซี ในเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »