ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซัวเรซรับผิดไม่ขออุทธรณ์โทษแบน10นัด

ซัวเรซรับผิดไม่ขออุทธรณ์โทษแบน10นัด

Posted 27/04/2013 by siamsport

 

หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง ลิเวอร์พูล ก้มหน้ายอมรับชะตากรรม ล่าสุดตัดสินใจไม่ขออุทธรณ์โทษแบน 10 นัด จากคดีงับแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ปราการหลัง เชลซี ส่งผลให้จะต้องเริ่มชดใช้โทษตั้งแต่เกมบุกไปเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้ ไปจนถึงช่วงเริ่มต้นฤดูกาลหน้า

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับความผิด ด้วยการไม่ยื่นอุทธรณ์ต่อสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ที่สั่งลงโทษห้ามตัวเองลงสนามถึง 10 นัด จากกรณีไปเล่นนอกเกมกัดแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลัง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ในเกมลีกนัดล่าสุดที่ทั้งสองทีมเสมอกัน 2-2 ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา

เอฟเอ เผยผ่านแถลงการณ์เมื่อวันศุกร์ที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา "การลงโทษห้ามลงสนามจะเริ่มมีผลบังคับใช้ในทันที และมีผลต่อเกมในทีมชุดใหญ่ของ ลิเวอร์พูล จำนวน 10 นัดข้างหน้า"

ทั้งนี้ โทษแบนจะเริ่มต้นในเกมที่ "หงส์แดง" บุกไปเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 27 เมษายน และอีก 3 นัดสุดท้ายของฤดูกาลนี้ รวมทั้งต้องชดใช้โทษต่ออีก 6 นัดในช่วงเริ่มต้นซีซั่นหน้าด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ไร้ซัวเรซ!จัดสเตอร์ริดจ์นำยิงถิ่นสาลิกา
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูลจะหมดสิทธิ์ใช้งาน หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงจอมกัดที่ถูกแบนถึง 10 นัด โดย แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ จะถูกจัดลงเป็นศูนย์หน้าตัวเป้าลุ้นปิดสกอร์เกมเยือนถิ่น "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอลบ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 27 เม.ย. ศกนี้
  • ศาลยันเตรียมสอบฮิลส์โบโร่ต้นปีหน้า
    ศาลผู้ดียันสั่งรื้อคดีโศกนาฏกรรมฮิลส์โบโร่ ที่มีแฟนบอล ลิเวอร์พูล 96 คนต้องเสียชีวิต มาทำการสืบสวนใหม่ ในต้นปีหน้าอย่างแน่นอน พร้อมตั้งเป้าหาบทสรุปให้ได้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้
  • บีร็อดจวกเอฟเอจ้องเล่นซัวเรซเกินเหตุ
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ค้านหัวชนฝากรณีที่ สมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี สั่งแบนโหด 10 เกมกับ หลุยส์ ซัวเรซ กรณีงับแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ในแมตช์ที่ทั้งสองทีมเสมอ 2-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ฟันธงบทลงโทษนี้เป็นการเล่นงานตัวบุคคลไม่ได้เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเลย
  • ราฟางดวิจารณ์กรณีซัวเรซโดนแบนยาว
    ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ เชลซี ปฏิเสธที่จะแสดงความเห็นเกี่ยวกับกรณีที่ หลุยส์ ซัวเรซ โดนแบนยาว 10 เกม กรณีกัดแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช เกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยบอกสั้นๆ เรื่องแบบนี้ไม่ควรพูดอะไรมากนัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »