ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อิวาโนวิชรับช็อกโดนกัด-อภัยซัวเรซแล้ว

อิวาโนวิชรับช็อกโดนกัด-อภัยซัวเรซแล้ว

Posted 01/05/2013 by siamsport

 

บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ปราการหลังงจอมแกร่ง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เผยให้อภัยหลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงจอมฉาว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ไปหมดแล้ว แม้จะรู้สึกอึ้งอย่างหนักตอนที่โดนกัดเข้าที่ต้นแขนก็ตาม

บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลังชาวเซิร์บของเชลซี มหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดปากครั้งแรกโดยยอมรับว่ารู้สึกตกใจเป็นอย่างยิ่งที่โดน หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกอุรุกวัยของลิเวอร์พูล กัดเข้าที่ต้นแขน ระหว่างเกมที่แอนฟิลด์ เมื่อเดือนก่อน
 
ดาวยิง "หงส์แดง" โดนสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ลงดาบแบนยาว 10 เกม หลังจากเขาถูกจับได้ว่ากัดต้นแขนของอิวาโนวิช ระหว่างเกมที่ทั้งสองทีมเสมอ 2-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก ที่สนามแอนฟิลด์ ช่วงปลายเดือนเมษายน ที่ผ่านมา
 
เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจอมโขก ยอมรับว่าเขารู้สึกช็อกเป็นอย่างยิ่ง แต่ก็ให้อภัยซัวเรซ ไปหมดแล้ว "ตอนที่มันเกิดขึ้นผมประหลาดใจมากๆ แน่นอนว่ามันช็อกจริงๆ แต่ตอนจบเกมนั้น ทุกอย่างมันก็เย็นลง และผมเกือบจะให้อภัยทุกอย่างไปแล้ว"
 
"วันถัดมานั้น พวกเราได้คุยกันทางโทรศัพท์ และผมยอมรับคำขอโทษของเขาไปแล้ว ผมไม่ได้โจมตีในสิ่งที่เขาทำ แต่ผมก็จะไม่ปกป้องเขาเช่นเดียวกัน แต่ผมให้อภัยเขาไปแล้ว สำหรับผมแล้วมันสามารถเกิดขึ้นได้ แต่ผมก็ไม่ได้สนใจมันเท่าไรนักหรอกนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัซปิลิกวยต้าหวังสิงห์บลูส์ปิดฉากซีซั่นสวย
    เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า ฟูลแบ็ก เชลซี เล็งช่วยต้นสังกัดปิดฉากซีซั่นนี้อย่างสวยหรู กับตำแหน่งแชมป์ ยูโรปา ลีก พร้อมทั้งซิวโควตาลุยถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า มั่นใจแฟนๆ "สิงห์บลูส์" ปลื้มแน่ หากทำได้สำเร็จ
  • เอ็นริเก้หวังตามรอยความสำเร็จคาร์ร่า
    โฆเซ่ เอ็นริเก้ ฟูลแบ็ก ลิเวอร์พูล เปิดอก หวังที่จะประสบความสำเร็จกับทีมให้ได้เหมือนที่ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ปราการหลังเพื่อนร่วมทีมทำเอาไว้ พร้อมยก "คาร์ร่า" เป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ทำให้ตนเลือกมาอยู่กับ "หงส์แดง" แถมระบุ มีความสุขสุดๆ กับการค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์
  • หมดยุค!?เสี่ยหมีพร้อมโละเจทีตั้งลุยซ์นำทีมแทน
    งานนี้ช็อกกันทั้งบาง เมื่อ "เดลี่ สตาร์" สื่อชื่อดังของ อังกฤษ ประโคมข่าว โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี เตรียมจะเอาปลอกแขนกัปตันทีมที่เดิมเป็นของ จอห์น เทอร์รี่ ไปให้ ดาวิด ลุยซ์ สวมใส่แทน เพื่อให้ทีมมีความสดใหม่ ซึ่งนี่ส่งผลให้อนาคตของ "เจที" กับทีมเกิดความไม่แน่นอนไปโดยปริยาย
  • เฮียมูรับ!ชุดขาวไม่คมเองทำร่วงชปล.
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเลือดฝอยทองของ เรอัล มาดริด รับทีมของตนยิงนกตกปลากันเยอะเองในช่วงต้นเกม จนทำให้พวกเขาชนะ ดอร์ทมุนด์ แค่ 2-0 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดสอง เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และส่งผลให้ "ราชันชุดขาว" ต้องตกรอบจากการแพ้ด้วยสกอร์รวม 3-4 พร้อมเผย จะฟันธงอนาคตของตัวเองหลังจบซีซั่นนี้ ขณะที่ เซร์คิโอ รามอส กองหลังคนเก่ง เปิดอก สุดผิดหวังที่ตกรอบ ทั้งที่เกือบจะสร้างปาฏิหาริย์ได้แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »