ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี จัดเต็มแบบกล้วยๆ

เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี จัดเต็มแบบกล้วยๆ

Posted 01/05/2013 by siamdara

มาอีกแว้วจ้า ... มาแบบไม่เกรงอกเกรงใจเลย สำหรับเธอคนนี้ เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี ฟิตเนสกูรูหุ่นฟิตปั๋ง ประหนึ่งว่าหน้านี้เจ๊ขอจอง! คราวนี้ไม่ได้มาเฉิดฉายธรรมดาๆ แต่มีอุปกรณ์มาช่วยเรียกเรตติ้งเป็นกล้วยไซส์พอดีคำ ซึ่งเธอก็หม่ำโชว์ว่าแค่นี้นะเด็กๆ!! 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โดนโห่ไล่ลงเวที''ทาทา''ย้ำไม่เคยมีเรื่องแบบนั้น
    ''ทาทา'' โต้ลิปซิงเพลงจนโดนโห่ไล่ลงเวที ยันร้องสด แจงรีบกลับเพราะยังมีอาการป่วย วอนอย่าชงเกาเหลา ''ตุ๊กกี้'' ยันตลกสาวไม่ได้โห่ไล่ตน บอกตอนนี้ซ้อมคอนเสิร์ต 6 2 12 หนักจนคอเคล็ด ฟุ้งแฟนหนุ่มดูแลและนวดให้
  • ปัดด่าแจกกล้วย''เอมมี่''''แทค''งดพาดพิงถึงกันโชว์แมนขอให้เกียรติ
    ''แทค-ภรัณยู'' รับตกใจมีชื่อเอี่ยวเป็นคอลเลกชั่นผู้ชายของ ''เอมมี่ แม็กซิม'' รับรู้จักเพราะเคยร่วมงานกันแต่ยันเปล่าสานสัมพันธ์ต่อ แย้มไม่อยากพูดพาดพิงถึงเพราะถือว่าให้เกียรติ
  • ตามส่อง เทย่า โรเจอร์ส ในชุดบิกินี่ เซ็กซี่เบา ๆ ริมชายหาด
    พักนี้ไม่ค่อยได้เห็นผลงานการแสดงของสาว เทย่า โรเจอร์ส ผ่านทางหน้าจอทีวีเท่าไรนัก แต่เจ้าตัวก็ยังคงอัพเดทภาพสวย ๆ ให้แฟน ๆ ได้ชมกันผ่านอินสตาแกรมพอให้หายคิดถึงกันอยู่ตลอด โดยในช่วงซัมเมอร์แบบนี้ เทย่า ก็ขอไปพักผ่อนแบบชิล ๆ กับเพื่อน ๆ ที่ริมชายหาด พร้อมอวดหุ่นเป๊ะในชุดบิกินี่สีสันสดใส พร้อมโพสต์ท่าโชว์เซ็กซี่เบา ๆ ทำเอาหนุ่ม ๆ ตาลุกวาวไปตาม ๆ กัน
  • ''พิงค์กี้''ไปไม่รอดเลิกเศรษฐีฮ่องกง
    ไปไม่รอด! ''พิงค์กี้-สาวิกา'' รับเลิกหนุ่มฮ่องกงแล้ว แจงสาเหตุเพราะคุยกันแล้วไม่คลิก ยันไม่ได้มีปัญหาอะไรกันทั้งสิ้น โต้เปล่ามีคนหนุ่มใหม่ ขอมุ่งทำงานอย่างเดียวก่อนดีกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »