ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ครี" ซวยซ้ำ 2 เด้ง รักคุด-ถังแตก!

"ครี" ซวยซ้ำ 2 เด้ง รักคุด-ถังแตก!

Posted 03/05/2013 by สยามบันเทิง

เรียกได้ว่า พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกจริงๆ สำหรับ ไฮโซสาวสุดเซ็กซี่ “ครี” พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งประกาศเลิกกับแฟนนักธุรกิจ ด้วยเหตุผลที่ฝ่ายชายรังเกียจอาชีพนักแสดง จนให้เป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทนคบกันต่อไปไม่ได้ จึงต้องตัดใจ ยอมเสียใจเดินออกมาเอง ยังพอไม่ แล้วยังต้องมานั่งเสียใจ เสียเงินกับโปรเจกต์หนังที่คาดว่าจะบานปลายออกไป จากเดิมตั้งใจว่าจะได้ฉายปลายเดือนมิถุนายนนี้ แต่ก็ต้องมีเหตุให้ต้องเลื่อนออกไปเป็นปลายปี ทำให้งบบานปลายต้องวิ่งวุ่นหาสปอนเซอร์กันยกใหญ่

ล่าสุด สาวครี ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องธุรกิจลงทุนทำหนัง งบบานปลาย เงินไม่พอ วิ่งเต้นหาสปอนเซอร์มาช่วยเงินในกระเป๋าตัวเอง ก่อนที่จะหมดตัว โดยเจ้าตัวเล่าว่าเหนื่อยแสนเหนื่อย แต่ไม่ท้อ ปลายปีนี้ได้เห็นผลงานภาพยนตร์ที่เธอกำกับเองอย่างแน่นอน


“ตอนแรกแพลนไว้ว่าจะได้ฉายปลายเดือนมิถุนายน แต่ตอนนี้โปรเจกต์เพิ่มมาเป็น 3 คน ก็คงต้องเลื่อนไปเป็นปลายปีค่ะ ตอนนี้งบบานปลายไปเยอะแล้ว (แล้วเราหาสปอนเซอร์เองเหรอ) หาสปอนเซอร์ด้วยค่ะ และตัวเราออกไปก่อนด้วย (เจ็บตัวเยอะไหม) เยอะเลยค่ะ ตอนนี้รู้ซึ้งเลยว่ากว่าหนังเรื่องหนึ่งจะเข้าโรงได้ลำบากแค่ไหน เมื่อก่อนตอนเป็นนักแสดงเป็นแค่ลูกจ้าง สบาย พอมาทำเองรู้เลยว่ามันยากแค่ไหน แล้วยิ่งไม่มีค่ายด้วย (ใช้งบเยอะมั้ย) ถ้า 3 โปรเจกต์รวมกันงบมันก็เยอะอยู่นะ มัน 8 หลักนะ รวมทุกอย่าง ทั้งโปรโมทด้วย ตอนนี้ก็กำลังหน้ามืดอยู่ แต่ก็ล้มไม่ได้ มาถึงขนาดนี้แล้ว ต้องได้ดูกันแน่ๆ ค่ะ”


ครั้นผู้สื่อข่าวถามต่อถึงอดีตแฟนนักธุรกิจของสาวครีว่า หลังจากที่ออกมาพูดเรื่องราวต่างๆ แล้ว ทางฝ่ายชายมีมาโต้ตอบ หรือมาง้อเราบ้างมั้ย เจ้าตัวรีบแจงต่อว่า


“ไม่มีเลยค่ะ เงียบอยู่เหมือนเดิม ที่ครีออกมาพูดเนี่ยก็ไม่ได้ต้องการให้เขาโทรมา หรือออกมาขอโทษอะไร แต่แค่เป็นคนพูดตรงเท่านั้นเอง แต่เราก็ไม่ได้พูดทั้งหมด บางเรื่องขอเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัว สงสารเขา เพราะเขาไม่ใช่คนในวงการ เขาไม่มีที่ที่จะโต้แย้ง (ที่เลิกกันเพราะเขาดูถูกงานของเรา) ใช่ค่ะ เขาพูดบ่อยมาก ถ้าคุณจะอ้างว่าเมาอยู่ แต่มันก็ออกมาจากปากของเขา ถ้าไม่มีสติแต่มันก็ต้องออกมาจากใจเขาอยู่ดี”


ถามต่อว่า ถ้าฝ่ายชายโทรมาง้อ มาขอโทษสาวครีจะให้โอกาสเขามั้ย และจะกลับไปคบกันเหมือนเดิมหรือเปล่า สำหรับประเด็นนี้ เจ้าบอกว่า อย่าขอโทษผ่านคนอื่น ให้มาขอโทษด้วยตัวเอง


“ถ้ามีการอธิบายหรือขอโทษ อย่าผ่านคนอื่น เพราะตอนนี้ยังผ่านคนอื่นอยู่ โทรมาไม่ยาก ส่งแมสเซจก็ได้ (แสดงว่ามีโอกาสกลับไปคบกันอีก) ถ้ายังมีพฤติกรรมการใช้ชีวิตแบบเดิม ทัศนคติแบบเดิม ต่อให้กลับมาคบกันมันก็ต้องเลิกกันอีก เพราะถ้าต้องมาเลิกกันในตอนที่แต่งงานมีลูกแล้ว ครีว่ามันไม่แฟร์สำหรับตัวครี เขาต้องสัญญา แล้วต้องทำให้ได้ ทำให้ครีเห็นก่อนถึงจะให้โอกาสได้”


อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่า เข็ดกับความรักไหม พร้อมจะเปิดใจรับหนุ่มๆ คนใหม่เข้ามาในชีวิตแล้วหรือยัง งานนี้ สาวครี เผยว่า


“ก่อนหน้านี้ที่ครีคบกับเขา ครีปิดตัวเองตลอด มีคนเข้ามาเยอะ แต่เราปฏิเสธหมด แต่พอเราไม่มีเขาแล้ว คนเหล่านั้นก็กลับมาใหม่หมด พอตอนนี้เรากลับหลอน กลัว แต่ถ้าคนที่เข้ามาก็ต้องเข้าใจเราด้วย ให้เป็นเพื่อนกันได้ เพราะยังไม่พร้อมจะรักใครตอนนี้ ไม่พร้อมที่จะทุ่มเทกับใคร (อีกนานมั้ยกว่าเราจะพร้อมเปิดรับคนใหม่) มันก็ยังบอกไม่ได้นะ ความรู้สึกมันพร้อมตอนไหนก็คือตอนนั้น แต่ตอนนี้ยังไม่พร้อมค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อวดหุ่นเบาเบา ใหม่ ดาวิกา นางเอก 500 ล้าน!
    ใหม่ ดาวิกา ออกอาการหน้าบานเลยทีเดียว หลังได้รับฉายา "นางเอก 500 ล้าน" ติดท้ายชื่อ จากความประสบความสำเร็จของภาพยนตร์ไทยสุดฮิต 'พี่มาก..พระโขนง' ที่สถิติแบบนี้คงเกิดขึ้นได้ยาก
  • เมลิสซ่า ซัตต้า สวยเซ็กซี่ท้าเจ้าถิ่นไมอามี่
    เดินเฉิดฉายมาอย่างงาม และแน่นอนว่าต้องเซ็กซี่ด้วย เมลิสซ่า ซัตต้า ดารา-นางแบบแดนมะกะโรนีอิตาลี แวะเวียนมาพักผ่อนไกลถึงอเมริกา และคงเบื่อบรรยากาศทะเลยุโรป เลยแวบมานวยนาดที่ ไมอามี่ บีช แบบไม่กลัวว่าสาวเจ้าถิ่น ซึ่งมีเพียบเลย จะค้อนด้วยสายตาแอบเคือง โทษฐานสวยไม่เป็นสองรองใคร
  • เกรท เหวอ! ติดโผ 1 ใน 10 ผู้ชาย "เอมี่ แม็กซิม"
    ตกเป็นข่าวติด 1 ใน 10 หนุ่มของนางแบบเซ็กซี่ "เอมี่ แม็กซิม" งานนี้ทำเอาพระเอกหนุ่มผิวเข้ม "เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์" งงเป็นไก่ตาแตกว่าไปมีเอี่ยวกับฝ่ายหญิงได้อย่างไร ยืนยันไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว ลั่นไม่กลัวโดนแฉเพราะไม่มีมูลให้ใครต้องตามเช็กประวัติ
  • ''อ๊อฟ''แค้นแฟนหนุ่มตุ๋นรูดบัตรเป็นล้าน
    นักร้องหนุ่มเจ้าเสน่ห์ ''อ๊อฟ-ปองศักดิ์'' สุดแค้นโดนแฟนเก่าหลอกใช้บัตรเครดิตสูญเงินนับล้านพร้อมให้แหวนเพชร 3 กะรัต ปลอม บอกเหมือนให้ทาน หากอีกฝ่ายยังไม่ยอมหยุดแจ้งความแน่นอน ฟุ้งมีหนุ่มใหม่ดามใจแล้วเรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »