ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เกร็งหรือไง! มาริโอ ฟอร์มแป้วต่อหน้าพี่ชายนักร้องดังแห่งมาซิโดเนีย

เกร็งหรือไง! มาริโอ ฟอร์มแป้วต่อหน้าพี่ชายนักร้องดังแห่งมาซิโดเนีย

Posted 06/05/2013 by goal.com

 

ไม่รู้ว่าเพราะพี่ชายมาดู เลยทำให้ มาริโอ ยูรอฟสกี้ กองกลางเชิงสูงชอง เมืองทองฯ เล่นไม่ออกหรือเปล่า ในเกมที่เสมอกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด 1 - 1 ที่ไทยญี่ปุ่น ดินแดง

มาริโอ ยูรอฟสกี้ กองกลางวัย 26 ปี ของ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด สงสัยจะเจออาการเกร็งๆเล่นงาน จึงทำให้ไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้ดีเท่าไหร่ ในเกมที่พบกับ "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด หลัง มาร์โก ยูรอฟสกี้ นักร้องดังของยุโรปตะวันออก ซึ่งเป็นพี่ชายของดาวเตะมาซิโดเนียน ได้ดอดเข้ามาดูเกมที่ไทยญี่ปุ่น ดินแดง ด้วย

โกรัน ยูบิซาฟเยวิช เอเย่นต์ของนักเตะเท้าซ้ายทีม "กิเลนผยอง" กล่าวว่า "มาริโอ เป็นน้องชาย ของ มาร์โก ซึ่งก็เคยเป็นนักฟุตบอลเหมือนกัน ทำให้เขาอาจรู้สึกประหม่านิดๆ เมื่อต้องลงเล่นต่อหน้าพี่ชาย"

"ความจริงแล้วที่ผมรู้มา มาร์โก เป็นนักเตะที่เก่งมากๆด้วย มีพรสวรรค์สูง แต่ต้องหันเหจากวิถีอาชีพค้าแข้งไปเป็นนักร้อง เพราะอาการบาดเจ็บ" 

สำหรับ มาร์โก ยูรอฟสกี้ เคยเป็นอดีตนักฟุตบอลเยาวชนของทีมในเซอร์เบีย เหมือนกับ มาริโอ น้องชายของเขา ก่อนที่จะเจออาการบาดเจ็บเล่นงาน จนหันไปเอาดีทางด้านดนตรี และกลายเป็นนักร้องดังในเซอร์เบีย และมาซิโดเนีย รวมไปถึงประเทศอื่นๆ ในยุโรปตะวันออก โดยเพลงดังของเขา คือ Trebas mi หรือชื่อภาษาอังกฤษว่า I need you ซึ่งมีคนเข้าชมในยูทูบกว่า 4 ล้านวิว และขณะนี้ได้มาพักผ่อนที่ประเทศไทยจนถึงวันที่ 12 พฤษภาคมนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครว่าไม่เครียด!แต็กกลับบ้านแก้หมากกระต่ายหลังประเดิมพ่าย
    อรรถพล ปุษปาคม ทำงานอย่างหนักคูณสองหลังกระต่ายแก้วเริ่มต้นไม่สวยโดยลูกชายเผยเจ้าตัวกลับบ้านยังคงนั่งวางหมากยันดึกดื่นไม่หลับไม่นอน
  • เนย์มาร์ กิจพงษ์ศรี! "บอย" แด๊นซ์สไตล์แซมบ้าหลังซัลโวบีจี
    แบ็คพลังเทอร์โบของทีม "ฉลามฟ้า-น้ำเงิน" ออกสเต็ปได้โดนใจแฟนคลับหลังยิงประตูเบิกร่องให้ทีมนัดพบบางกอกกล๊าส เอฟซี และมันจี๊ดตรงที่ไปเหมือนกันโดยบังเอิญกับแข้งระดับโลกอย่างเนย์มาร์
  • บิ๊กแมตช์!ฉลามชลขย้ำบีจีสุดมันส์3-1
    ''ฉลามชล'' ชลบุรี เอฟซี เปิดศึกบิ๊กแมตช์เอาชนะ ''กระต่ายแก้ว'' บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่ประเดิม ''โค้ชแต๊ก'' อรรถพล ปุษปาคม คุมทัพเกมแรกไป 3-1 โดยเกมนี้ชลบุรีได้ประตูจาก ติอาโก้ คุนญ่า ที่ทำคนเดียวสองประตูและอนุชา กิจพงษ์ศรี อีก1ประตู ส่วนบางกอกกล๊าสได้ประตูจาก ประวีณวัช บุญยงค์ ส่งผลให้ ชลบุรีเก็บ3คะแนนในบ้าน
  • คาร์เมโล่ซัดชัย!บุรีรัมย์บุกทุบปลาทูหืด2-1
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกไปทุบเอาชนะ "ปลาทูคะนอง" สมุทรสงคราม เอฟซี ทีมท้ายตาราง แบบหืดขึ้นคอ 2-1 โดยทีมเยือนนำก่อนจากการทำเข้าประตูตัวเองของ สุขสยาม ชาญมณีเวช ผู้เล่นเจ้าถิ่น ในนาทีที่ 13 แต่เจ้าถิ่นมาตีเสมอจากกิลเบิร์ต คูมสัน นาทีที่ 73 แต่ คาร์เมโล่ กอนซาเลซ มาเป็นฮีโร่! ซัดประตูชัยให้ "ปราสาทสายฟ้า" ในนาทีที่ 89 ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 ที่สนามอบจ.สมุทรสงคราม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »