ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สุดยอด!โด้ซัดให้ชุดขาวครบ200ตุง

สุดยอด!โด้ซัดให้ชุดขาวครบ200ตุง

Posted 09/05/2013 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังเลือดฝอยทอง ทำประตูให้ เรอัล มาดริด ครบ 200 ตุงเรียบร้อยแล้ว หลังทำสกอร์ได้ในเกมกับ มาลาก้า เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวใช้เวลาการลงเล่นแค่ 197 นัดเท่านั้นในการทำสถิติดังกล่าว

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดกองหน้าชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ทำประตูให้ต้นสังกัดรวมทุกรายการครบ 200 ลูกเรียบร้อยแล้ว หลังจากที่เจ้าตัวทำได้ 1 ตุงในเกมลีกนัดล่าสุดที่ "ราชันชุดขาว" เปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว เอาชนะ มาลาก้า 6-2 เมื่อวันพุธที่ 8 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
 
ประตูดังกล่าวของ โรนัลโด้ เกิดขึ้นในนาทีที่ 26 ซึ่งเป็นประตูขึ้นนำ 2-1 ของ เรอัล มาดริด โดยเจ้าตัวน่าจะทำได้ตั้งแต่นาทีที่ 22 แล้ว เพราะได้สังหารลูกจุดโทษ แต่กลับซัดไปติดเซฟของ วิลลี่ กาบาเยโร่ นายทวารจอมหนึบ มาลาก้า
 
ทั้งนี้ สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสวัย 28 ปี ทำประตูครบ 200 ลูกให้ "ราชันชุดขาว" จากการลงเล่นแค่ 197 นัดเท่านั้น และนี่ถือเป็นประตูที่ 54 จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 53 นัดของเจ้าตัวในฤดูกาลนี้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชันเล็งทาบมาต้าคืนถิ่นหากชวดเบล
    "ราชันชุดขาว"รีล มาดริด วางแผนดึงตัว ฆวน มาต้า จอมทัพของ"สิงห์บลูส์"เชลซี มาร่วมทีมหากชวดได้ตัว แกเร็ธ เบล ปีกคนเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์
  • โด้ขอบคุณนาย!แบล็ตเตอร์ควงพลาตินี่ชูป๋าเจ๋ง
    เซ็ปป์ แบล็ตเตอร์ ประธาน ฟีฟ่า ควงคู่ มิเชล พลาตินี่ บอสใหญ่ ยูฟ่า สรรเสริญ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สำหรับความสำเร็จและความทุ่มเทที่มีให้โลกลูกหนัง หลังเจ้าตัวเตรียมวางมือจากตำแหน่งกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจบซีซั่นนี้ ยกเป็นกุนซือที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่ง ขณะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกคนดัง ร่วมโผล่ขอบคุณด้วยเช่นกัน
  • รีล มาดริด 6:2 มาลาก้า
    "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด โชว์ฟอร์มโหดเปิดบ้านไล่ถล่ม มาลาก้า ที่เหลือ 9 คนขาดลอย 6:2 โดย เซร์คิโอ ซานเชซ และ มาร์ติน เดมิเคลิส ของทีมเยือนโดนใบแดงไล่ออกสนาม
  • ราชันคืนฟอร์ม!เปิดรังอัดมาลาก้า9คน6-2
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด กลับมาโชว์ฟอร์มหรูอีกครั้ง หลังเป็นฝ่ายเปิดบ้านยำใหญ่ใส่ มาลาก้า ที่เหลือผู้เล่นแค่ 9 คน ไปได้ 6-2 โดยเกมนี้ เซร์คิโอ ซานเชซ และ มาร์ติน เดมิเคลิส สองนักเตะทีมเยือนโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อวันพุธที่ 8 พฤษภาคม 2556

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »