ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือทันควัน!สื่อชี้มอยส์เล็งหิ้วเบนส์-ฟูไปผีด้วย

ลือทันควัน!สื่อชี้มอยส์เล็งหิ้วเบนส์-ฟูไปผีด้วย

Posted 10/05/2013 by siamsport

 

"เดอะ ซัน" ลือมันควัน เดวิด มอยส์ นายใหญ่เอฟเวอร์ตัน เล็งสอย เลห์ตัน เบนส์ กับ มารูอาน เฟลไลนี่ สองผู้เล่นสำคัญของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ให้ติดสอยห้อยตาม มาร่วมงานในโรงละครโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ที่เขาจะเริ่มคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเดือน ก.ค. นี้

"เดอะ ซัน" แท็บลอยด์เล่มดังแดนผู้ดี ตีข่าวขานรับการประกาศแต่งตั้ง เดวิด มอยส์ กุนซือเอฟเวอร์ตัน เป็นว่าที่ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คนใหม่ ต่อจาก เซอร์  อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดบรมกุนซือชาวสกอตต์ โดยระบุว่า มอยส์ เล็งฉกตัวศิษย์เก่าจาก กูดิสัน พาร์ค มาร่วมทีม 2 คน คือ เลห์ตัน เบนส์ แบ๊กซ้ายทีมชาติอังกฤษ และ มารูอาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์หัวฟูชาวเบลเยียม
 
เดวิด มอยส์ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คนใหม่ ด้วยสัญญา 6 ปี เริ่มงานวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ และตามธรรมเนียมปฏิบัติเชื่อกันว่า มอยส์ น่าจะเล็งไปที่เด็กเก่า หากมีการเสริมทัพ ซึ่งในกรณีนี้ได้รับการคาดหมายว่าจะเป็น เบนส์ ที่จะมาเสียบแทน ปาทริซ เอวร่า ที่โรยรา และฟอร์มตก ที่สำคัญคือ เบนส์ อยู่ในบัญชีรายชื่อนักเตะที่ "ปีศาจแดง" จับตาดูตั้งแต่ก่อนหน้านี้อยู่แล้ว
 
คาดว่า เบนส์ จะมีค่าตัวประมาณ 15 ล้านปอนด์ (ราว 675 ล้านบาท) โดย มอยส์ หวังว่าความสามารถในการเติมเกมรุก และการเปิดบอลที่ดีของ แบ๊กวัย 28 ปี จะช่วยให้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ มีโอกาสการทำประตูมากขึ้น ส่วน เบนส์ ก็น่าจะยินดีย้ายไปเล่นกับทีมที่ใหญ่กว่า ขณะที่ร้านพนันที่ถูกต้องตามกฎหมาย ก็เริ่มทยอยเปิดอัตราต่อรองว่า โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะเป็นบ้านหลังใหม่ของ อดีตแบ๊กวีแกน แอธเลติก ในฤดูกาลหน้า
 
นอกจากแนวรับ แผงกลางเป็นอีกพื้นที่ที่ ยูไนเต็ด เสริมแกร่งอย่างสม่ำเสมอ อย่างในฤดูกาลปัจจุบันมีเพียง ไมเคิ่ล คาร์ริค ที่มีผลงานคงเส้นคงวา และเหมือนกับ เบนส์ ก็คือ เฟลไลนี่ เป็นนักเตะที่อยู่ในเรดาร์แมวมองของ "ปีศาจแดง" เนื่องจากความสามารถที่เล่นได้ทั้งรุก และรับ โดยที่แตกต่างจาก เบนส์ คือ กองกลางวัย 25 ปี มีค่าฉีกสัญญาที่ตัวเลข 24 ล้านปอนด์ (ราว 1,080 ล้านบาท) และเคยเปรยชัดเจนว่า อาจอยู่ เอฟเวอร์ตัน ไม่นาน และเขาอยากเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นักเขียนผีสงสัยเกลเซอร์สบีบป๋ารีไทร์!
    "นักเขียนผี" เดวิด มีค ผู้ที่ช่วยเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เขียนหนังสืออัตชีวประวัติสงสัย "ป๋ารีไทร์" มาจากโดนตระกูลเกลเซอร์สบีบให้ลาออก เพราะก่อนหน้านี้"เฟอร์กี้" เพิ่งให้เขาเขียนในหนังสือโปรแกรมของสโมสรว่าอยากจะไปต่อในฤดูกาลหน้าและถัดๆ ไปอยู่เลย
  • ยุ่งน่า!!คอลีน ฉุนแฟนบอล อยากรู้อนาคตรูน ให้ถามเจ้าตัวเอง
    ศรีภรรยาสุดที่รักของดาวยิงทีมชาติอังกฤษ จวกแฟนบอลที่อยากรู้อนาคตของสามีเธอ ว่ากรุณาทวิตไปถามเขาเองไม่ใช่มาระรานเธอ
  • ป๋ารับประกัน!มอยส์เหมาะสมตำแหน่งกุนซือผี
    ป๋ารับประกัน ! เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กุสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด รับประกันคุณภาพ เดวิด มอยส์ เหมาะสมด้วยประกาศทั้งปวงที่จะได้รับตำแหน่งทายาทอสูรรุ่นต่อไป ยันชื่นชอบ กุนซือรายนี้มาตั้งนานแล้ว และเคยส่งเทียบเชิญเป็นมือขวาเมื่อปี 1998 แต่สุดท้ายเจ้าตัวปฏิเสธเพื่อไปทำงานที่ตนเองต้องการ
  • ยิ่งใหญ่!บริษัทหนังเล็งทำชีวิตป๋าขึ้นจอเงิน
    "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี ประโคมข่าว บริษัททำภาพยนตร์กำลังเล็งจะเอาชีวิตของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาทำเป็นหนังแล้ว โดยคนที่เป็นเต็งหนึ่งกับการที่จะมารับบท "เซอร์เฟอร์กี้" ก็คือ เดวิด เท็นแนนท์ นักแสดงชาวสกอตต์ ขณะที่ เอริก คันโตน่า ตำนานพ่อค้าแข้งของ "ปีศาจแดง" ก็มีชื่อติดลิสต์นี้เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »