ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ยุ่งน่า!!คอลีน ฉุนแฟนบอล อยากรู้อนาคตรูน ให้ถามเจ้าตัวเอง

ยุ่งน่า!!คอลีน ฉุนแฟนบอล อยากรู้อนาคตรูน ให้ถามเจ้าตัวเอง

Posted 10/05/2013 by goal.com

 

ศรีภรรยาสุดที่รักของดาวยิงทีมชาติอังกฤษ จวกแฟนบอลที่อยากรู้อนาคตของสามีเธอ ว่ากรุณาทวิตไปถามเขาเองไม่ใช่มาระรานเธอ

คอลีน รูนีย์ ศรีภรรยาสุดที่รักของ เวย์น รูนีย์ กองหน้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฉุนจัด ด้วยการทวิตบอกว่าหากอยากรู้อนาคตของสามีเธอ ควรจะไปถามจากปากเขาเองไม่ใช่เธอ

หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายออกจากโรงละครแห่งความฝันหลังจบฤดูกาลนี้ และล่าสุดเขาได้ลบการเป็นนักเตะของทีมปีศาจแดงออกจากฐานข้อมูลในทวิตเตอร์เรียบร้อยแล้ว 

ศูนย์หน้าวัย 27 ปี ยังมีสัญญากับยอดทีมแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดอยู่ถึงปี 2015 และในฤดูกาลนี้เขามักจะตกเป็นตัวสำรองอย่างสม่ำเสมอจนได้รับความสนใจทั้งจาก บาเยิร์น มิวนิค, เชลซีและปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง

"ฉันอยากจะบอกทุกคนให้รู้ไว้เลยนะว่า แอคเคาน์ของสามีฉันคือ @WayneRooney ถ้าอยากรู้อะไรเกี่ยวกับเขาให้ถามเขา ไม่ใช่ฉัน!!" ภรรยาของดาวยิงสุกรโลกันต์ ทวิตบอก

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋ารับประกัน!มอยส์เหมาะสมตำแหน่งกุนซือผี
    ป๋ารับประกัน ! เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กุสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด รับประกันคุณภาพ เดวิด มอยส์ เหมาะสมด้วยประกาศทั้งปวงที่จะได้รับตำแหน่งทายาทอสูรรุ่นต่อไป ยันชื่นชอบ กุนซือรายนี้มาตั้งนานแล้ว และเคยส่งเทียบเชิญเป็นมือขวาเมื่อปี 1998 แต่สุดท้ายเจ้าตัวปฏิเสธเพื่อไปทำงานที่ตนเองต้องการ
  • ยิ่งใหญ่!บริษัทหนังเล็งทำชีวิตป๋าขึ้นจอเงิน
    "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี ประโคมข่าว บริษัททำภาพยนตร์กำลังเล็งจะเอาชีวิตของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาทำเป็นหนังแล้ว โดยคนที่เป็นเต็งหนึ่งกับการที่จะมารับบท "เซอร์เฟอร์กี้" ก็คือ เดวิด เท็นแนนท์ นักแสดงชาวสกอตต์ ขณะที่ เอริก คันโตน่า ตำนานพ่อค้าแข้งของ "ปีศาจแดง" ก็มีชื่อติดลิสต์นี้เช่นกัน
  • ส่อย้าย!?รูนลบสเตตัสเป็นแข้งผีออกจากทวิตเตอร์
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ราวกับส่งสัญญาณว่าจะเก็บข้าวของออกจากทีมเสียแล้ว เมื่อเขาลบสถานะการเป็นนักเตะของ "ปีศาจแดง" ออกจาก "ทวิตเตอร์" ของตัวเองเฉยเลย โดยตอนนี้มีข่าวลือหนาหูว่า "รูน" เตรียมบอกลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แน่
  • แลมพ์สยกป๋า!กุนซือยิ่งใหญ่ตลอดกาล
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมยิงไกลของ เชลซี เชิดชู เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นสุดยอดผู้จัดการทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก รับทุกวันนี้มีกุนซือเก่งๆ มากมาย แต่ประสบความสำเร็จอย่างยาวนานเหมือน "เฟอร์กี้" ให้ได้ถึงจะได้รับการสรรเสริญ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »