ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สก๊อตต์ย้ำอย่าเพิ่งดีใจกับชัยชนะนัดแรกรับยังเป็นงานหนัก

สก๊อตต์ย้ำอย่าเพิ่งดีใจกับชัยชนะนัดแรกรับยังเป็นงานหนัก

Posted 14/05/2013 by goal.com

 

สก๊อตต์ คูเปอร์ บอกลูกทีมว่ายังไม่สามารถดีใจกับชัยชนะได้มากนัก เพราะบุนยอดกอร์ ยังเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และเป็นงานยากของพวกเขาในการไปเยือน

สก๊อตต์ คูเปอร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวอังกฤษของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเขาพอใจมากกับผลงานของลูกทีมที่สามารถเอาชนะ บุนยอดกอร์ ยอดทีมจากอุซเบกิสถาน 2-1 ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก ที่ บุรีรัมย์ สเตเดี้ยม เมื่อหัวค่ำที่ผ่านมา แต่ยังไม่สามารถดีใจได้มากนักเพราะเพิ่งจะผ่านเพียงครึ่งทางเท่านั้น

ปราสาทสายฟ้า ได้ลงเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายนี้เป็นครั้งแรกและออกนำไปก่อนจาก อนาวิน จูจีน ในนาทีที่ 17 ก่อนที่ บุนยอดกอร์ จะมาตามตีเสมอได้ในนาทีสุดท้ายของครึ่งแรกจาก อิกอร์ ทาราน ศูนย์หน้าตัวสำรอง อย่างไรก็ตาม เอกชัย สำเร ก็ลงมาเป็นซุปเปอร์ซับ โขกประตูชัยในช่วง 15 นาทีสุดท้าย ก่อนที่ทั้งคู่จะกลับไปพบกันที่อุซเบกิสถานวันที่ 21 พ.ค.นี้

“ผมดีใจกับผลการแข่งขันวันนี้ที่ทีมชนะ" ผู้ฝึกสอนชั่วคราวของบุรีรัมย์กล่าว "แต่เรายังมีความสุขมากในวันนี้ไม่ได้เพราะเรายังมีงานหนักในเกมนัดที่สอง"

"บุนยอดกอร์ เป็นทีมที่ดี พวกเขาทำผลงานได้ดีในรายการนี้มาตลอด และการได้เล่นในบ้านน่าจะแตกต่างจากเกมนัดนี้ จะบอกว่ามั่นใจเลยผมคงพูดลำบาก แต่เราจะเตรียมตัวให้ดีที่สุดเพื่อเป็นผู้ชนะ"

อดีตผู้ฝึกสอนเยาวชนทีมชาติอังกฤษรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กล่าวต่อว่า "เกมนัดหน้าแม้เราจะได้ สุเชาว์ นุชนุ่ม กัปตันทีม และ คาร์เมโล กอนซาเลซ ดาวซัลโวกลับมาแต่ก็ต้องยกเครดิตให้ผู้เล่นในวันนี้ที่ทำหน้าที่ได้ดีด้วย แน่นอนฟุตบอลเราเล่นกันเป็นทีม ซึ่งเมื่อได้ใครกลับมาก็ย่อมเป็นผลบวกกับทีมมากกว่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »