ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เบลล่า หมาก เบื้องหลัง MV เพลง จะรักจนกว่าจะรู้ ของ ตั้ม the star 9

เบลล่า หมาก เบื้องหลัง MV เพลง จะรักจนกว่าจะรู้ ของ ตั้ม the star 9

Posted 16/05/2013 by kapook

เปิดตัวเพลง จะรักจนกว่าจะรู้ เพลงช้า เนื้อหาดี ออกมาให้แฟน ๆ ได้ฟังกันแล้ว สำหรับ ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม the star คนที่ 9 ของเมืองไทย แต่แฟน ๆ หลายคนก็คงตั้งหน้าตั้งรอดู MV อย่างเป็นทางการ และร่วมลุ้นกันว่า ใครหนอ..ที่จะได้มาถ่ายทอดบทเพลงความหมายดี ๆ ให้แฟน ๆ ได้อินยิ่งกว่าเดิม


และ ณ ตอนนี้ คงจะไม่มีอะไรฮอตเท่ากับการดึงพระเอก-นางเอก ที่กำลังมาแร๊งส์อย่าง หมาก ปริญ และเบลล่า ราณี มาแสดงเล่น MV เพลงนี้อีกแล้ว เพราะฉากหวาน ๆ ส่งอารมณ์ ทั้ง หมาก และ เบลล่า ก็ทำได้ดีเหลือเกิน และยังมีฉากโรแมนติก ที่พระเอก หมาก ต้องโชว์ฝีมือบรรเลงเปียโน โดยมี เบลล่า ซบอยู่ที่ไหล่ ก็เป็นอีกหนึ่งฉากหวานที่โดนใจทีเดียว


อ๊ะ ๆ .. ถ้าไม่เชื่อ ก็ไปดูภาพเบื้องหลัง การถ่ายทำ MV เพลง จะรักจนกว่าจะรู้ ของหนุ่มตั้ม  the star 9 จากอินสตาแกรมของพวกเค้ากันเลยจ้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่ใหญ่ สั่งให้ถอด ก็ต้องถอด ณเดชน์-หมาก-เวียร์-เคน ยอม
    โปรโมทกันทุกๆ ปี สำหรับกางเกงในยี่ห้อ AMAT ของช่างภาพฝีมือระดับเทพอย่าง พี่ใหญ่ อมาตย์ ที่จะชอบจับซุป’ตาร์ระดับพระเอกหัวแถวของวงการหลายๆ คนมาร่วมถ่ายแฟชั่นโปรโมท โดยเฉพาะ ณเดชน์ คูกิมิยะ ถ้าได้มาถ่ายแฟชั่นเซตกับ พี่ใหญ่ อมาตย์ เมื่อไหร่ เกือบทุกเซตจะสังเกตได้ว่า พระเอกหนุ่มจะต้องถูกสั่งให้เปลือยท่อนบน ดึงช่วงล่าง เพื่อเน้นความเซ็กซี่ของสรีระ แม้แต่พระเอกคนอื่นๆ ก็โดนมาเหมือนกันหมด
  • หมาก ปัดแม่ วิว ไม่ปลื้ม เผยห่วง วิว
    หมาก ปัดแม่ วิว ไม่ปลื้ม เผยห่วง วิว
  • ''หมาก''รับคบ''วิว''จริงเจอแม่แล้วกั๊กเรียกแฟน
    พระเอกหน้าหยก ''หมาก'' รับควง ''วิว'' เที่ยวสงกรานต์เชียงใหม่ พาพบครอบครัว เผยตอนนี้เป็นเพื่อนสาวที่สนิทที่สุด ยันยังไม่เรียกแฟนขอดูไปก่อน ให้กำลังใจฝ่ายหญิงโดนจวกถ่ายภาพคู่ตนบนโซฟาไม่เหมาะสม แจงเรื่องสัญญาผู้ จัดการชื่อดัง ''เอ-ศุภชัย'' ใกล้หมดขอออกดูแลตัวเอง
  • ตัดไม่ขาด หมาก ย่องควง วิว เล่นสงกรานต์
    ก่อนหน้านี้ออกมายอมรับเลิกสานสัมพันธ์กับนางเอกต่างช่อง วิว วรรณรท เรียบร้อยแล้ว! โดยให้เหตุผลต่างคนต่างงานยุ่งเลยทำให้เจอกันน้อยลง แต่ความสัมพันธ์ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม! ไหง๋สงกรานต์ที่ผ่านมากลับมีตาดีแอบเห็น หนุ่มหมาก ปริญ ย่องควง สาววิว เล่นน้ำที่เชียงใหม่ ก่อนกลับมาลำปางบ้านเกิด เอ๊ะ...อย่างนี้ไปรู้พา สาววิว เข้าบ้านไปทำความรู้จักกับครอบครัวด้วยอ่ะเปล่า แต่ที่แน่ๆ แบบนี้เค้าเรียกว่าตัดกันไม่ขาดจ้าาา!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »