ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบิร์นสตีนวอนเบ็คส์กลับมารับงานในเอฟเอ

เบิร์นสตีนวอนเบ็คส์กลับมารับงานในเอฟเอ

Posted 17/05/2013 by siamsport

 

เดวิด เบิร์นสตีน ประธานเอฟเอ เรียกร้อง เดวิด เบ็คแฮม ตำนานมิดฟิลด์เท้าชั่งทอง อย่าเพิ่งหันหลังให้กับวงการลูกหนังอังกฤษ โดยต้องการให้มารับตำแหน่งระดับสูงในเอฟเอ หลังจากมั่นใจว่าประสบการณ์และภาพลักษณ์ของเขาจะเป็นประโยชน์ต่อเกมลูกหนังของประเทศแน่นอน

เดวิด เบิร์นสตีน ประธานสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ออกมาเรียกร้อง เดวิด เบ็คแฮม อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ ให้กลับมารับตำแหน่งระดับสูงในเอฟเอ หลังจากแข้งซูเปอร์สตาร์คนดัง ตัดสินใจประกาศอำลาอาชีพค้าแข้งหลังจบฤดูกาลนี้เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 พ.ค.ที่ผ่านมา
 
บิ๊กบอสเอฟเอ กล่าวว่า "เขาเป็นสัญลักษณ์ของเกมลูกหนัง และถ้าเขาต้องการ จะมีทุกโอกาสรอเขาให้มาเป็นผู้นำวงการฟุตบอลแบบที่ประเทศนี้ต้องการอย่างมาก ผมไม่คิดว่าจะมีใครทำได้ดีกว่านี้ในฐานะทูตของเอฟเอและฟุตบอลอังกฤษ"

"เขาเป็นผู้เล่นที่มหัศจรรย์โดยเฉพาะตอนอยู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งคุณนึกถึงเขาและกลุ่มผู้เล่นที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สร้างขึ้นมา และยังมีงานของเขากับทีมอังกฤษอีก คุณไม่สามารถว่าเขาได้ว่าไม่ต้องการทุ่มเทให้กับประเทศของเขา"
 
ขณะที่ รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทัพ "สิงโตคำราม" หวังว่าเอฟเอจะสามารถรั้ง เบ็คแฮม ไว้กับพวกเขาได้ "เดวิด เป็นคนที่มีความสามารถหลากหลาย และผู้คนจำนวนมากต้องการตัวเขา ซึ่งนั่นอาจทำให้เขาออกไปจากเกมฟุตบอล แต่ผมหวังว่าเราจะสามารถรั้งตัวเขาไว้ได้ เพราะเราจะได้ประโยชน์จากประสบการณ์ เสน่ห์ และประวัติอันน่าทึ่งของเขาในฐานะนักเตะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สรุปเกียรติประวัติเบ็คส์ในวงการลูกหนัง
    นับว่าเป็นข่าวที่ช็อกวงการฟุตบอล เมื่อเทพบุตรลูกหนังอย่าง เดวิด เบ็คแฮม ประกาศเตรียมแขวนสตั๊ดหลังจบฤดูกาลนี้กับปารีส แซงต์-แชร์กแมง แน่นอนแล้ว ....และวันนี้เราจะหยิบเอาเกียรติประวัติและรวมไปถึงไฮไลท์สวยๆของหนุ่มเบ็คส์มาให้ชมกันครับ
  • น้าสรีคืนตราไก่อุ่นแข้งจอมโหด-แซมบ้า
    ซาเมียร์ นาสรี กองกลาง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวนกลับมาติดทีมชาติฝรั่งเศสอีกครั้งชุดอุ่นเครื่อง กับ อุรุกวัย และ บราซิล หลังโดนแบนออกจากทีมนับตั้งแต่ศึกยูโร 2012
  • แกรี่นำขบวนคนดังยกย่องเบ็คส์
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตยอดแบ็กขวาชาวอังกฤษ ออกโรงสรรเสริญ เดวิด เบ็คแฮม กองกลางเท้าชั่งทองของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นนักเตะที่มีอิทธิพลกับวงการลูกหนังเมืองผู้ดีสูงมาก หลังจากที่ "หนุ่มเบ็คส์" จะแขวนสตั๊ดหลังจบฤดูกาลนี้ ส่วนคนดังหลายรายก็ร่วมวงยกย่องแข้งวัย 38 ปี เช่นกัน
  • เรือเล็งเพิ่มความจุสนามแตะหลัก60,000ที่นั่ง
    "แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์" สื่อท้องถิ่นของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว แมนฯ ซิตี้ มีแผนที่จะขยายความจุของ เอติฮัด สเตเดี้ยม ให้แตะหลัก 60,000 ที่นั่ง หลังจากซีซั่นนี้ "เรือใบสีฟ้า" ขายตั๋วได้เกลี้ยงหลายนัด และหากทำได้จริง นี่ก็จะเป็นสนามที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 3 ของเมืองผู้ดีเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »