ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สรุปเกียรติประวัติเบ็คส์ในวงการลูกหนัง

สรุปเกียรติประวัติเบ็คส์ในวงการลูกหนัง

Posted 17/05/2013 by siamsport

 

นับว่าเป็นข่าวที่ช็อกวงการฟุตบอล เมื่อเทพบุตรลูกหนังอย่าง เดวิด เบ็คแฮม ประกาศเตรียมแขวนสตั๊ดหลังจบฤดูกาลนี้กับปารีส แซงต์-แชร์กแมง แน่นอนแล้ว ....และวันนี้เราจะหยิบเอาเกียรติประวัติและรวมไปถึงไฮไลท์สวยๆของหนุ่มเบ็คส์มาให้ชมกันครับ

 

 

  นอกจากหนุ่มเบ็คส์จะมีฝีเท้าและหน้าตาเป็นตัวชูโรงแล้ว แต่ก็อย่าลืมว่าหนุ่มหล่อคนนี้คือแฟชั่นนิสต้าตัวจริง ซึ่งวันนี้เรามีภาพทรงผมอันเป็นเอกลักษณ์มาให้ชมกัน   ...ดูสิว่าทรงไหนโดนใจเพื่อนๆมากที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูรินโญ่รับคงแปลกๆคุมทีมดวลผีที่ไม่มีเฟอร์กี้
    โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด เผยตนจะนึกถึงช่วงเวลาของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตลอดไป หลังเจ้าตัวประกาศอำลาตำแหน่งทันทีเมื่อจบฤดูกาล พร้อมรับ เป็นเรื่องที่ทำใจลำบากหากต้องเยือน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยที่ไม่มี "ป๋า" อีกต่อไป
  • เว็บข่าวสาลิกาโต้ข่าวยื่นซื้อรูนมั่วนิ่ม
    เว็บข่าวกีฬาของ ไมค์ แอชลี่ย์ บอสใหญ่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แถลงขอโทษขอโพยเป็นการใหญ่สำหรับการปล่อยข่าวผ่านสื่อที่ว่า "เดอะ แม็กพายส์" สนใจยื่นข้อเสนอขอซื้อ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมก๊วน โดยยืนยันไม่เป็นความจริงเลย พร้อมขอโทษ รูนี่ย์ และทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง
  • เซอร์เตือนมอยส์ขวากหนามรออยู่เพียบ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตือนสติ เดวิด มอยส์ ว่าที่ผู้สืบทอดบัลลังก์ อย่าคิดเด็ดขาดว่าจะเจอเส้นทางที่โรยด้วยกลีบกุหลาบ แม้กับ ยูไนเต็ด จะมีทรัพยากรให้ใช้มากกว่า เอฟเวอร์ตัน ก็ตาม
  • คาร์ริคปลื้มแข้งผีเลือกเป็นนักเตะแห่งปี
    ไมเคิ่ล คาร์ริค ห้องเครื่อง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวขอบคุณเพื่อนร่วมทีม "ปีศาจแดง" ที่โหวตให้เป็น "นักเตะแห่งปีของสโมสร" เผยเป็นรางวัลพิเศษ ที่มีความหมายตอเขาอย่างที่สุด พลางยกย่องทีมกลับไปด้วยว่า มีสปิริตที่ดี และทวงแชมป์กลับมา โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้อย่างที่ตั้งเป้าไว้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »