ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์ริคปลื้มแข้งผีเลือกเป็นนักเตะแห่งปี

คาร์ริคปลื้มแข้งผีเลือกเป็นนักเตะแห่งปี

Posted 16/05/2013 by siamsport

 

ไมเคิ่ล คาร์ริค ห้องเครื่อง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวขอบคุณเพื่อนร่วมทีม "ปีศาจแดง" ที่โหวตให้เป็น "นักเตะแห่งปีของสโมสร" เผยเป็นรางวัลพิเศษ ที่มีความหมายตอเขาอย่างที่สุด พลางยกย่องทีมกลับไปด้วยว่า มีสปิริตที่ดี และทวงแชมป์กลับมา โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้อย่างที่ตั้งเป้าไว้

ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางทีมชาติอังกฤษ ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดปลื้มที่เพื่อนร่วมทีม "เร้ด เดวิลส์" ลงคะแนนโหวตให้รับรางวัล "นักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสโมสร" ในงานประกาศรางวัลประจำปีของทีมเมื่อวันพุธที่ 15 พ.ค. ที่ผ่านมา โดยเผยว่าเป็นรางวัลที่มีความหมายต่อเขาที่สุด เพราะว่ามาจากคะแนนของเพื่อนๆ ที่ร่วมลงสนามฟันฝ่า พาทีมมีซีซั่นที่ประสบความสำเร็จสดๆ ร้อนๆ
 
ห้องเครื่องวัย 31 ปี ที่มีชื่อเข้าชิงรางวัล "นักเตะแห่งปีของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ" (พีเอฟเอ) ด้วย กล่าวว่า "รางวัลนี้มีความหมายต่อผมมาก ผมทำงานและซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมทุกวัน ทีมของเรามีสปิริตที่น่าเหลือเชื่อ นักเตะทั่วโลกย้ายมา และทุ่มเทเพื่อให้ได้อยู่ในทีม การที่พวกเขาลงคะแนนให้ผมมีความหมายจริงๆ นี่มีความหมายพิเศษต่อผมมาก"   
 
นอกจากนี้ คาร์ริค ยังบอกอีกว่าความผิดหวังที่เสียแชมป์ในฤดูกาลก่อนทำให้พวกเขามีแรงกระตุ้นที่ทวงแชมป์กลับมาในปีนี้ "เราต้องคว้าแชมป์ ทุกคนเจ็บปวดมากเมื่อปีที่แล้ว โดยเฉพาะกับสิ่งที่มันเกิดขึ้น มันเจ็บใจ และเราอยากเอาคืนให้ได้"
 
"ผมภูมิใจในตัวทุกคน แต่เหนือสิ่งอื่นใดคือตัวผู้จัดการทีม กับสโมสรแห่งนี้คุณไม่ใช่แค่มาเล่น แต่คุณมีชีวีตเพื่อสโมสรทันทีที่คุณมาอยู่ที่นี่ ผู้จัดการทีมทำให้ดูเป็นแบบอย่าง เขาบอกเราว่าอย่ากลัวงานหนัก และสนุกกับตัวเอง นั่นแหละที่เราทำ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »