ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เกรียนโอ้จ๋อย!!ทีพีแอลจ่อฟันข้อหาเพิ่มกรณีโชว์กกน.

เกรียนโอ้จ๋อย!!ทีพีแอลจ่อฟันข้อหาเพิ่มกรณีโชว์กกน.

Posted 20/05/2013 by goal.com

 

งานนี้สงสัยหายซ่าไปนามสำหรับมาริโอ ยูรอฟสกี้ นอกจากโดนไล่ออกและเตรียมรับการลงโทษจากสโมสรแล้ว ไทยพรีเมียร์ลีก ยังยอมรับว่าอาจจะมีการพิจารณาข้อหาเพิ่มเติมในวันพรุ่งนี้ด้วย

ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ออกมายอมรับว่าจะมีการนำกรณีของมาริโอ ยูรอฟสกี้ กองกลางตัวแสบของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ฉลองการทำประตูด้วยท่าดีใจสุดวาบหวิว มาพิจารณาเพิ่มบทลงโทษนอกเหนือจากที่เจ้าตัวโดนใบเหลือง-แดงในเกมบุกชนะทีโอที เอสซี 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ท่าทางการถอดกางเกงมาคลุมหัวดีใจของดาวเตะชาวมาซิโดเนียนกำลังเป็นที่พูดถึงอย่างมาก กระทั้งมีผู้เล่นในระดับลีกภูมิภาคอย่าง เมธี ปุ้งโพธิ์ ของ ประจวบ เอฟซี นำไปเลียนแบบอย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตามการออกมาปรามครั้งนี้ของทีพีแอลน่าจะทำให้เจ้าตัวและนักเตะที่เตรียมจะเอาอย่างหยุดความคิดลงได้

“มันมีกฏข้อห้ามนักเตะแสดงกิริยาไม่เหมาะสมต่อหน้าสาธารณชนอยู่แล้ว" ซีอีโอไทยลีกกล่าว "กรณีนี้มันต่างกับการถอดเสื้อธรรมดา ซึ่งเราจะมีการนำมาพิจารณาในการประชุมแมตช์คอมมิชชั่นเนอร์วันอังคารนี้"

สำหรับ มาริโอ ยูรอฟสกี้ นั้นจะถูกลงโทษแบน 1 นัดจากการถูกไล่ออกในเกมกับทีโอที และสโมสรเพิ่งแถลงว่าเตรียมพิจารณาโทษเจ้าตัวเพิ่ม จากการประพฤติตัวไม่เหมาะสม แม้เจ้าตัวจะออกมากล่าวขอโทษแล้วก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »