ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » รองปธ.ทีพีแอลรับวิตกหาทางแก้ปัญหากูปรี-อีสาน

รองปธ.ทีพีแอลรับวิตกหาทางแก้ปัญหากูปรี-อีสาน

Posted 22/05/2013 by goal.com

 

รองประธานไทยพรีเมียร์ลีก ยอมรับเป็นเรื่องน่ากังวลในการเลือกวิธีแก้ปัญหาโปรแกรมของ ศรีสะเกษ เอฟซี หรือ อีสาน ยูไนเต็ด ในขณะที่ศาลปกครองเองยั่งนิ่งเงียบเรื่องบทสรุป

สมศักดิ์ อ่อนสมา รองประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ยอมรับว่าวิตกกังวลไม่น้อยกับปัญหาคาราคาซังของ ศรีสะเกษ เอฟซี และ อีสาน ยูไนเต็ด ที่จนถึงขณะนี้ยังไม่มีคำตัดสินของศาลปกครองออกมาว่าจะให้สิทธิ์กับทีมใด จึงทำได้เพียงแค่เลื่อนการแข่งขันออกไป

“กูปรีอันตราย"เป็นสโมสรเดียวที่เพิ่งลงเล่นเพียง 3 นัดในขณะที่ไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2013 ผ่านไปถึง 11 สัปดาห์แล้วเนื่องจากศาลปกครองจังหวัดอุบลราชธานีมีคำสั่งทุเลาสิทธิ์การลงเล่น และอยู่ในระหว่างการพิจารณาคำอุทธรณ์ของสมาคมฟุตบอลไทย

“เรื่องของศรีสะเกษเป็นสิ่งที่เราวิตกอยู่มาก เพราะยังไม่สามารถดำเนินการใดๆได้เลยนอกจากรอศาลท่านอย่างเดียว" สมศักดิ์ กล่าว "ฝ่ายกฏหมายของสมาคมฟุตบอลฯก็พยายามทำเรื่องสอบถามไปอยู่เป็นระยะ แต่ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆออกมา"

ก่อนหน้านี้ ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานทีพีแอล ยอมรับว่ามีความคิดที่จะปรับ ศรีสะเกษ เอฟซี หรือ อีสาน ยูไนเต็ด ตกชั้นไปก่อนหากคำตัดสินยังไม่ออกมาก่อนการแข่งขันจะจบเลกแรกในช่วงสิ้นเดือน มิ.ย. ซึ่ง สมศักดิ์ ให้สัมภาษณ์ล่าสุดว่าคงต้องนำเรื่องขึ้นไปให้สภากรรมการสมาคมฟุตบอลฯพิจารณาก่อน

“เรื่องโปรแกรมแข่งขัน จนถึงขณะนี้ก็เป็นเรื่องยากแล้วหากศรีสะเกษกลับมาแข่งได้ ซึ่งต้องจับแข่งขันในช่วงมิดวีคทุกสัปดาห์แน่นอน แต่ปัญหาตามมาก็คือคู่แข่งจะพร้อมหรือไม่ในแต่ละสัปดาห์ ผมเองไม่อยากพูดชี้นำอะไรมากในเวลานี้ คงเป็นเรื่องที่เราต้องนำเข้าที่ประชุมสภากรรมการฯ เพื่อลงมติต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กุนซือบุนยอดกอร์ยินดีบุรีรัมย์เข้ารอบ เผยเข็นแข้งป่วยลงเล่น
    กุนซือบุนยอดกอร์เผยคราวนี้ตนเองต้องจำใจเข็นนักเตะไม่สบายลงเล่นทำให้้ผลงานออกมาไม่ดี พร้อมแสดงความยินดีกับบุรีรัมย์ที่เข้ารอบ
  • กองทัพ GU12 ผนึกกำลังหน้่าไอโมบายสเตเดี้ยม
    บรรยากาศกองเชียร์ GU12 หน้าสนามไอโมบายสเตเดี้ยมร่วม 12,000 คน พร้อมใจกันมาแสดงพลังรักและศรัทธาส่งให้ทีมรักเพื่อลุย ศึกเอเอฟซีแชมเปี้ยนลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สองพบกับ บุดยอดกอร์ ตัวแทนจากประเทศอุสเบกิสถาน ที่สนาม Bunyodkor Stadium
  • วงในโอสถฯแฉโค้ชเบ๊เอาเด็กไม่อยู่
    วงใน ''พลังเอ็ม'' แฉเรื่องจริง เหตุที่ผลงานตกต่ำไม่ชนะใคร 7 นัดหลังสุด เพราะมีนักเตะหัวดื้อบางกลุ่มเล่นแง่ไม่เอา ''โค้ชเบ๊'' ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่ ถึงขนาดไม่อยากซ้อมเพราะอ้างอากาศร้อนก็มี ชี้ต่างจากยุค ''น้าชัช'' ชัชชัย พหลแพทย์ ที่คุมทัพสมัยนั้นไม่ปรากฏเหตุการณ์เด็กแตกแถวแต่อย่างใด
  • บุรีรัมย์ลิ่ว8ทีม!บุกยันบุนยอดกอร์0-0รวม2นัดเฮ2-1
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตัวแทนจากไทย โชว์ฟอร์มแกร่ง! บุกไปยันเสมอ บุนยอดกอร์ ทีมแกร่งจากอุซเบกิสถาน ถึงถิ่น 0-0 ทำให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เข้ารอบไปด้วยสกอร์รวมสองนัด 2-1 ก่อนทะลุสู่รอบก่องรองชนะเลิศได้สำเร็จ ในศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2013 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง ที่สนามสตาดิโอน บุนยอดกอร์ เมืองทาชเคนต์ ประเทศอุซเบกิสถาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »