ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กุนซือบุนยอดกอร์ยินดีบุรีรัมย์เข้ารอบ เผยเข็นแข้งป่วยลงเล่น

กุนซือบุนยอดกอร์ยินดีบุรีรัมย์เข้ารอบ เผยเข็นแข้งป่วยลงเล่น

Posted 22/05/2013 by goal.com

 

กุนซือบุนยอดกอร์เผยคราวนี้ตนเองต้องจำใจเข็นนักเตะไม่สบายลงเล่นทำให้้ผลงานออกมาไม่ดี พร้อมแสดงความยินดีกับบุรีรัมย์ที่เข้ารอบ

มีร์ยาลอล คาซิมอฟ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของบุนยอดกอร์ ทีมชั้นนำของประเทศอุซเบกิสถาน เปิดเผยว่าลูกทีมของเขาหลายคนมีอาการป่วยก่อนเกมที่ทำได้เพียงเสมอ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-0 ในบ้านของตัวเองส่งผลให้กระเด็นตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2013 ไปเรียบร้อยแล้ว

บุนยอดกอร์ บุกไปพ่าย บุรีรัมย์ มา 1-2 ที่ประเทศไทยเมื่อสัปดาห์ก่อนซึ่งพวกเขาจำเป็นต้องเอาชนะอย่างน้อย 1 ประตูเพื่อพลิกสถานการณ์กลับมาเข้ารอบอย่างไรก็ตามลูกทีมของ คาซิมอฟ ไม่สามารถเจาะแนวรับของแชมป์เอฟเอคัพของแดนสยามได้

อดีตกุนซือทีมชาติอุซเบกิสถานกล่าวว่า "ก่อนอื่นต้องชื่นชมทีมบุรีรัมย์ที่สามารถผ่านเข้าไปเล่นรอบต่อไปได้ ส่วนทีมของเราก็พยายามทำดีที่สุดแล้ว และต้องยอมรับทีมเราอาจจะไม่พร้อมร้อยเปอร์เซ็นก่อนแข่ง เพราะนักเตะบางคนยังลงสนามทั้งที่มีอาการป่วย เลยทำให้พวกเขาเล่นไม่ดีเท่าที่ควร ผมต้องขอโทษแฟนบอลชาวอุซเบฯที่เข้ามาชมเกม ที่เราไม่สามารถผ่านเข้าไปเล่นรอบต่อไปได้"

การตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ในปีนี้ถือเป็นครั้งที่ 3 จาก 6 ฤดูกาลหลังสุดที่พวกเขาเข้ามาถึงรอบน็อคเอ้าท์ได้อย่างต่อเนื่อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กองทัพ GU12 ผนึกกำลังหน้่าไอโมบายสเตเดี้ยม
    บรรยากาศกองเชียร์ GU12 หน้าสนามไอโมบายสเตเดี้ยมร่วม 12,000 คน พร้อมใจกันมาแสดงพลังรักและศรัทธาส่งให้ทีมรักเพื่อลุย ศึกเอเอฟซีแชมเปี้ยนลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สองพบกับ บุดยอดกอร์ ตัวแทนจากประเทศอุสเบกิสถาน ที่สนาม Bunyodkor Stadium
  • วงในโอสถฯแฉโค้ชเบ๊เอาเด็กไม่อยู่
    วงใน ''พลังเอ็ม'' แฉเรื่องจริง เหตุที่ผลงานตกต่ำไม่ชนะใคร 7 นัดหลังสุด เพราะมีนักเตะหัวดื้อบางกลุ่มเล่นแง่ไม่เอา ''โค้ชเบ๊'' ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่ ถึงขนาดไม่อยากซ้อมเพราะอ้างอากาศร้อนก็มี ชี้ต่างจากยุค ''น้าชัช'' ชัชชัย พหลแพทย์ ที่คุมทัพสมัยนั้นไม่ปรากฏเหตุการณ์เด็กแตกแถวแต่อย่างใด
  • บุรีรัมย์ลิ่ว8ทีม!บุกยันบุนยอดกอร์0-0รวม2นัดเฮ2-1
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตัวแทนจากไทย โชว์ฟอร์มแกร่ง! บุกไปยันเสมอ บุนยอดกอร์ ทีมแกร่งจากอุซเบกิสถาน ถึงถิ่น 0-0 ทำให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เข้ารอบไปด้วยสกอร์รวมสองนัด 2-1 ก่อนทะลุสู่รอบก่องรองชนะเลิศได้สำเร็จ ในศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2013 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง ที่สนามสตาดิโอน บุนยอดกอร์ เมืองทาชเคนต์ ประเทศอุซเบกิสถาน
  • ปรับมาริโอ 2หมื่นโชว์กกน.รอดแบนโทษแค่เหลือง-พงษ์พิพัฒน์โดน2นัด
    ทีพีแอลสั่งปรับเงิน มาริโอ ยูรอฟสกี้ 20,000 บาท ฐานแสดงท่าดีใจด้วยการถอดกางเกงแต่เจ้าตัวจะไม่โดนแบนในเกมถัดไปเพราะโทษเหลือง-แดง ถูกนับรวมกับใบเหลืองสะสมเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »