ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แฟนเพลงโห่''บีเบอร์''ไม่สำนึกกร่างบนเวที ซื้อแหวนมัดใจ''โกเมซ''

แฟนเพลงโห่''บีเบอร์''ไม่สำนึกกร่างบนเวที ซื้อแหวนมัดใจ''โกเมซ''

Posted 25/05/2013 by siamdara

    สร้างวีรกรรมไว้เยอะจนคนเหม็นหน้ากันเกือบทั่วโลก สำหรับ จัสติน บีเบอร์ ป็อปสตาร์หนุ่มเกรียนตัวพ่อชาวแคนาเดียน พิสูจน์ได้จากตอนขึ้นไปรับรางวัลในงาน ''บิลบอร์ด มิวสิก อวอร์ดส์'' ประจำปี 2013 ที่เมืองลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา เพราะโดนคนดูโห่ใส่อย่างหนัก งานนี้ทำเอาพ่อหนุ่มบีเบอร์โมโหไม่น้อย พร้อมตอบโต้อีกว่าเขาทำงานอย่างจริงจัง สมควรให้เกียรติกันบ้าง


    บีเบอร์มีชื่อเข้าชิงรางวัล ''ไมล์สโตน อวอร์ด'' ซึ่งเป็นรางวัลที่เพิ่งมีขึ้นครั้งแรก โดยจะมอบให้กับศิลปินที่ประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยม ซึ่งคนที่มีชื่อเข้าชิงรางวัลนี้ร่วมกับเขาก็คือ เทย์เลอร์ สวิฟท์ นักร้องสาวคันทรีหน้าหวาน เพลย์เกิร์ลตัวแม่ และ บรูโน่ มาร์ส นักร้องหนุ่มมากความสามารถ ซึ่งปรากฏว่าบีเบอร์ได้รางวัลนี้ไปนอนกอด จากการที่เขาเป็นศิลปินคนแรกที่มีอายุไม่ถึง 19 ปี แต่ได้แชมป์อัลบั้มของบิลบอร์ดถึง 5 อัลบั้ม
     
    อย่างไรก็ตาม เรื่องดราม่าเกิดขึ้นตอนที่เขาเดินขึ้นไปรับรางวัล ปรากฏว่าเหล่าแฟนเพลงที่มาร่วมงานหลายคนแสดงออกอย่างตรงไปตรงมาว่าไม่ปลื้มบีเบอร์แม้แต่นิดเดียว จนโห่ใส่เขาถึงขนาดที่เสียงดังเต็มฮอลล์ที่ใช้จัดงานเลยทีเดียว เหตุผลคงไม่ต้องเท้าความมาก เพราะตั้งแต่เข้าปี 2013 เป็นต้นมา คุณน้องบีเบอร์ขยันสร้างข่าวฉาวโฉ่ไม่เว้นวัน ซึ่งรวมถึงการดูถูกแฟนเพลงด้วยการขึ้นเวทีช้า ด้วยเหตุผลโง่ๆ อาทิ ถูกแฉว่าตีปิงปองติดพันอยู่หลังเวที และแก้ตัวไปข้างๆ คูๆ 
     
    แน่นอนว่าการโดนโห่ในครั้งนี้ ทำเอาบีเบอร์ช็อกถึงขนาดหยุดอยู่นานกว่าที่จะพูดอะไรออกมา แต่พอเปิดปากได้ปุ๊บ เขาก็พูดสุนทรพจน์ที่เต็มไปด้วยความเย่อหยิ่งสุดๆ ''ผมอายุแค่ 19 ปี และผมคิดว่าผมทำงานได้ดีเลยทีเดียว โดยพื้นฐานแล้ว ผมแค่อยากบอกว่า ถ้าจะพูดถึงเรื่องอะไรมันก็ควรเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับเพลง และเกี่ยวกับงานที่ผมทำ นี่ไม่ใช่การพูดเล่นๆ ผมไม่ได้พูดเล่น ผมเป็นศิลปิน และผมควรที่จะได้รับการยอมรับอย่างเป็นจริงเป็นจัง ส่วนเรื่องงี่เง่าอื่นๆ ก็ไม่ควรถูกพูดถึงด้วย''
     
    ''หวังลั่นระฆังวิวาห์หาแหวนหมั้นเต็มที่''
     
    เรื่องราวความรักของเขายังไม่หมดเพียงเท่านี้น เมื่อมีการแฉด้วยว่า บีเบอร์ พร้อมคุกเข่าขอโกเมซแต่งงานแล้ว โดยว่ากันว่าเขากำลังหาแหวนเพชรสุดหรูให้เธอแล้วด้วย ซึ่งเขาได้ขอร้องให้ นีล เลน ช่างทำอัญมณีฝีมือดีในย่าน เบฟเวอร์ลี่ ฮิลล์ส ช่วยออกแบบแหวนหมั้นให้ทันสำหรับเป็นของขวัญวันเกิดให้กับโกเมซ ที่จะมีอายุครบ 21 ปี ในวันที่ 22 กรกฎาคมนี้ งานนี้ลือกันสนุกว่า แหวนวงนี้จะมีมูลค่าถึง 650,000 ปอนด์ (ประมาณ 29.25 ล้านบาท) เลยทีเดียว
     
    นีล เลน เป็นช่างทำอัญมณีชื่อดัง เคยทำแหวนหมั้นให้คนดังมาหลายราย อาทิ มาดอนน่า ราชินีเพลงป็อปชาวอเมริกัน และ บริตนี่ย์ สเปียร์ส ป็อปสตาร์หุ่นอึ๋ม เป็นต้น โดยวงในที่ใกล้ชิดกับเลนเปิดปากว่า ''จัสตินกำลังวางแผนที่จะเสร็จสิ้นการออกแบบขั้นสุดท้ายกับนีลในสัปดาห์หน้า ในตอนนี้ไอเดียที่เขาชอบก็คือการให้มีเพชรสีเหลืองอ่อนที่เจียระไนแบบ ปรินเซส-คัต อยู่ตรงกลาง และรายล้อมไปด้วยเพชรเม็ดเล็กๆ รวมถึงให้ตัววงแหวนเป็นสีขาว หรือสีทองอร่าม''
     
    ด้านผู้ช่วยของบีเบอร์เล่าว่า ตอนนี้นักร้องหนุ่มชาวแคนาเดียนกำลังเคลียร์ตารางให้ตัวเองไม่ติดงานใดๆ ทั้งนั้น สำหรับการฉลองวันเกิดครบรอบ 21 ปี ให้กับโกเมซ และจะบินจากเมืองบอสตัน กลับไปที่บ้านในวันที่ 21 กรกฎาคมนี้ ซึ่งเป็น 1 วันก่อนที่จะถึงวันเกิดของโกเมซด้วย โดยนับตั้งแต่กลับมารักกับโกเมซ ในตอนที่ฝ่ายสาวบินไปหาเขาในระหว่างทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศนอร์เวย์แล้วนั้น บีเบอร์ก็ทำตัวดีขึ้นกว่าเดิมเยอะ
     
    ขณะที่เพื่อนคนหนึ่งของบีเบอร์บอกว่า สาเหตุที่ทำให้ทั้งคู่กลับมารักกันได้นั้นเป็นเพราะลูกง้อของฝ่ายชาย กับการอ้อนวอนของ แพ็ตตี้ มัลเล็ตต์ แม่แท้ๆ ของบีเบอร์นั่นเอง ''จัสตินพร่ำส่งข้อความ, อีเมล และโทรศัพท์หาเธอไม่หยุด ถึงแม้เธอจะทิ้งเขาไปเมื่อปีก่อน ขณะที่แพ็ตตี้ซึ่งเป็นแม่ของบีเบอร์ ก็กดดันให้เซเลน่ากลับมาอยู่กับเขา หลังจากที่ได้ข้อสรุปว่า เธอเป็นคนเดียวที่จะทำให้เขาอยู่กับร่องกับรอยได้ และท้ายที่สุดเซเลน่าก็ตกลงที่จะกลับไปรักกับเขา และบินไปหาเขา''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''เบลล่า'' หว่านเสน่ห์ชวนให้หลงใหล
    ''เบลล่า'' ราณี แคมเปน นางเอกสาวจากละครดังพรพรหมอลเวง และกำลังได้รับความนิยมอย่างมากกับบท ''กรองแก้ว'' ในละครเรื่องคุณชายพุฒิภัทร ฮอตฮิตติดลมบนกลายเป็นนางเอกขวัญใจคอละครช่อง 3 ไปแล้วเรียบร้อย ด้วยความสวย น่ารัก ยิ้มหวาน เหมือนเป็นการหว่านเสน่ห์มัดใจผู้ที่ได้พบเห็น ล่าสุดนิตยสารอิน แม็กกาซีน จับมาโพสท่าขึ้นปกฉบับล่าสุด เห็นแล้วต้องยกนิ้วชื่นชมสวยโดนใจซะจริงๆ แม่คุณเอ๊ย!
  • โอ้...ว้าว ''พิตต้า'' เทหมดหน้าตัก
    ถ้าเอ่ยถึงวีเจสาวเซ็กซี่ต้องมีชื่อของ พิตต้า ณ พัทลุง วีเจสาวเซ็กซี่ ประจำแชนแนล [วี] ไทยแลนด์ ด้วยบุคลิกที่มาดมั่น เท่ ในสไตล์ลุยๆ บวกกับความสดใสจากรอยยิ้มที่ใครๆ เห็นแล้วต้องประทับใจ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่เธอจะมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่หลงเสน่ห์ทั่วบ้านทั่วเมือง ทุกครั้งที่ได้รับเชิญให้ไปออกงานไม่เคยทำให้ผิดหวัง ล่าสุดเทหมดหน้าตักอวดอกสวยให้ชมเต็มๆ ทำเอาชาวประชากรชายละเมอเพ้อเลยทีเดียว
  • เมินเงิน 3 ล้าน “บุ๋ม” บริจาคไข่ฟรี! ยอมเจ็บตัว เผยหมอสั่งงดเสียวทุกชนิด
    อึ้ง! “บุ๋ม ปนัดดา” ไม่พร้อมเป็นแม่พันธุ์ ยอมเจ็บตัว บริจาคไข่ให้คนมีลูกยาก โวมีคนเคยขอซื้อถึง 3 ล้าน เจ้าตัวเมิน เผยตัวเองอยากมีลูก แต่ติดที่จะต้องทำงาน หมอสั่งงดเสียวทุกชนิด เครียดถูกฟ้องละเมิดลิขสิทธิ์
  • คอร์ตนี่ย์ โรเบิร์ตสัน สวยอวบอัด
    เซ็กซี่วันนี้มาแบบสวยใส และอวบอัดกับภาพของ คอร์ตนี่ย์ โรเบิร์ตสัน นางแบบดาวรุ่ง ที่ดังมาจากรายการเรียลลิตี้ ''The Bachelor'' ดูจากท่วงท่าแล้วเข้าท่าดีทีเดียว แถมมองเผินๆ ละม้ายคล้าย ราเชล ไวส์ นางเอกมัมมี่ อีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »