ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โจนส์ลั่นพร้อมลุยปรี-ซีซั่นเสริมแกร่งกายใจ

โจนส์ลั่นพร้อมลุยปรี-ซีซั่นเสริมแกร่งกายใจ

Posted 26/05/2013 by siamsport

 

ฟิล โจนส์ กองหลัง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับเขาจำเป็นต้องมีช่วงปรี-ซีซั่นเต็มๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้โดยไม่มีอาการบาดเจ็บรบกวน เพื่อทำให้ตัวเองฟิตสมบูรณ์ขึ้นและแข็งแกร่งขึ้นทั้งร่างกายและจิตใจ เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีการเปลี่ยนแปลงตัวกุนซือด้วย
 
ฟิล โจนส์ ปราการหลังอนาคตไกลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลล่าสุด ออกมาให้คำมั่นสัญญาว่าเขาจะพยายามทำงานอย่างหนักในช่วงปรี-ซีซั่น เพื่อให้ตัวเองพร้อมและแข็งแกร่งพอสำหรับฤดูกาล 2013-14 หลังจากจะมีการเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีมจากเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ไปเป็น เดวิด มอยส์
 
 เซนเตอร์แบ็กวัย 21 ปี ต้องการเป็นกำลังหลักภายใต้การคุมทีมของ มอยส์ และต้องการมีเวลาทำงานเต็มที่ในช่วงปรี-ซีซั่น หลังจากช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมามีอาการบาดเจ็บรบกวน โดยกล่าวผ่าน อินไซด์ ยูไนเต็ด นิตยสารของทัพ "ปีศาจแดง" ว่า "ผมคิดว่าผมเพิ่งมีช่วงปรี-ซีซั่นไปครั้งเดียว และนั่นคือฤดูกาลแรกที่ผมมาที่นี่ มันจึงสำคัญที่ผมจะได้มีช่วงปี-ซีซั่นเต็มๆ สักครั้ง"
 
โจนส์ ซึ่งมีชื่อในทีมชาติอังกฤษ ชุดเตรียมอุ่นเครื่องกับ ไอร์แลนด์ และบราซิล วันที่ 29 พ.ค. และ 2 มิ.ย. ตามลำดับ ต้องการแข็งแกร่งขึ้นอีกในฤดูกาลหน้า "ผมจำเป็นต้องฟิตขึ้นและแข็งแกร่งขึ้น เตรียมจิตใจตัวเองให้พร้อมสำหรับฤดูกาลที่ยากลำบากอีกครั้งหนึ่ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จอมทัพคนใหม่! มอยส์เบิกงบ 25 ลป. กระชากเชสบงการเกมผี
    นายใหญ่คนใหม่ของโรงละครแห่งความฝันเตรียมช็อคแฟนกูนเนอร์ส ด้วยการยื่นข้อเสนอดึงเชส ฟาเบรกาส กลับมาบรรเลงแข้งในศึกพรีเมียร์ลีกอีกครั้งกับปีศาจแดง
  • โคลเตือนมอยส์ต้องพาผีคว้าแชมป์ปีแรกให้ได้
    แอนดี้ โคล หัวหอกระดับตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สะกิด เดวิด มอยส์ ว่าที่กุนซือคนใหม่ "เร้ด เดวิลส์" ต้องพาทีมคว้าแชมป์ให้ได้ตั้งแต่ปีแรกที่เข้ามาคุมทัพ ชี้จะเป็นถ้วยไหนก็ได้เพื่อลดแรงกดดันต่างๆ ที่ต้องมากุมบังเหียนต่อจากผู้จัดการทีมผู้ยิ่งใหญ่อย่าง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เชื่อหากทำได้จะลบข้อครหาต่างๆ ลงได้เยอะ
  • ร็อบสันไม่เชื่อรูนี่ย์จะอำลาผี
    ไบรอัน ร็อบสัน ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันไม่คิดว่า เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงคนเก่งของ "ปีศาจแดง" จะย้ายออกจากทีมช่วงซัมเมอร์นี้ บอกหากตัวเองเป็น เดวิด มอยส์ จะรีบนั่งจับเข่าคุยเปิดอกกับสตาร์ทีมชาติอังกฤษทันที พร้อมบอกการที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เลิกคุม "เร้ด เดวิลส์" น่าจะสร้างความปิติยินดีให้กับคู่แข่งแย่งแชมป์ทั้งหลาย แต่เชื่อกุนซือคนใหม่จะสร้างความสำเร็จต่อจากป๋าได้แน่
  • เอาคืนแสบ!อาร์วีพีส่งรูปจูบถ้วยแชมป์เย้ยมอร์แกน
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทีขอตอบโต้ เพียร์ส มอร์แกน พิธีกรชื่อดังและแฟนบอล "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แบบพอหอมปากหอมคอ ด้วยการส่งรูปที่เขาจูบถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกพร้อมข้อความประชดประชันว่าขอบคุณที่ให้กำลังใจเขามาตลอด ทั้งที่จริงๆ แล้วโต้คารมกันมาตลอดฤดูกาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »