ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จอมทัพคนใหม่! มอยส์เบิกงบ 25 ลป. กระชากเชสบงการเกมผี

จอมทัพคนใหม่! มอยส์เบิกงบ 25 ลป. กระชากเชสบงการเกมผี

Posted 26/05/2013 by goal.com

 

นายใหญ่คนใหม่ของโรงละครแห่งความฝันเตรียมช็อคแฟนกูนเนอร์ส ด้วยการยื่นข้อเสนอดึงเชส ฟาเบรกาส กลับมาบรรเลงแข้งในศึกพรีเมียร์ลีกอีกครั้งกับปีศาจแดง

เดวิด มอยส์ เทรนเนอร์คนใหม่ของแมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการยื่นข้อเสนอมูลค่า 25 ล้านปอนด์ สู่ขอเชส ฟาเบรกาส เพลย์เมกเกอร์ตัวสำรอง จากบาร์เซโลนามาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการเปิดเผยของ Daily Express

นายใหญ่ชาวสก็อตระบุอย่างชัดเจนว่าต้องการได้มิดฟิลด์ฝีเท้าเยี่ยมเข้ามาเสริมความแข็งแกร่ง หลังจากพอล สโคลส์ ตัดสินใจแขวนสตั๊ดไปเรียบร้อยแล้ว ขณะที่ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ ก็ยังไม่แน่ว่าจะกลับมาฟิตสมบูรณ์พอลงช่วยทีมในซีซั่นหน้าหรือไม่

ดังนั้นอดีตโค้ชท็อฟฟี่สีน้ำเงินจึงล็อกเป้าไปที่มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติสเปนของอาซูลกรานา หลังนักเตะไม่สามารถแจ้งเกิดในถิ่นคัมป์ นูได้เต็มตัวเสียที นับตั้งแต่ย้ายจากอาร์เซนอล ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ เมื่อสองปีก่อน และอาจจะให้โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ช่วยโน้มน้าวใจให้เพื่อนเก่าโยกกลับมาค้าแข้งในอังกฤษกับปีศาจแดงอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า เดอะ กันเนอร์ส เป็นทีมแรกที่มีสิทธิดึงกองกลางวัย 26 ปี หลังได้บรรจุสัญญาดังกล่าวไว้ในระหว่างขายนักเตะให้บาซ่า แต่คาดว่าฟาเบรกาสคงอยากประสบความสำเร็จและหาความท้าทายใหม่ๆกับยูไนเต็ดมากกว่า หากเจ้าตัวตัดสินใจกลับมาวาดลวดลายในลีกเมืองผู้ดีจริงๆ

ขณะเดียวกัน มอยส์ก็ได้เล็ง ลูก้า โมดริช ห้องเครื่องตัวจิ๋วของเรอัล มาดริดเป็นเป้าหมายสำรอง หากเกิดพลาดคว้าลายเซ็นต์ของดาวเตะทัพกระทิงดุด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูร่าชี้ชุดขาวยังแกร่งแม้ไร้เฮียมู
    จอร์ดี้ รูร่า ผู้ช่วยกุนซือ บาร์เซโลน่า เชื่อ เรอัล มาดริด ยังเป็นทีมที่แข็งแกร่งเหมือนเดิม ต่อให้ไม่มี โชเซ่ มูรินโญ่ อยู่คุมทีมแล้วก็ตาม พร้อมเผย ตีโต้ บีลาโนบา กุนซือ "อาซูลกราน่า" กลับมาจากรับการรักษาโรคมะเร็งที่ต่อมน้ำลายเพิ่มเติมแล้ว แถมยังมีสุขภาพดีสุดๆ
  • โคลเตือนมอยส์ต้องพาผีคว้าแชมป์ปีแรกให้ได้
    แอนดี้ โคล หัวหอกระดับตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สะกิด เดวิด มอยส์ ว่าที่กุนซือคนใหม่ "เร้ด เดวิลส์" ต้องพาทีมคว้าแชมป์ให้ได้ตั้งแต่ปีแรกที่เข้ามาคุมทัพ ชี้จะเป็นถ้วยไหนก็ได้เพื่อลดแรงกดดันต่างๆ ที่ต้องมากุมบังเหียนต่อจากผู้จัดการทีมผู้ยิ่งใหญ่อย่าง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เชื่อหากทำได้จะลบข้อครหาต่างๆ ลงได้เยอะ
  • ร็อบสันไม่เชื่อรูนี่ย์จะอำลาผี
    ไบรอัน ร็อบสัน ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันไม่คิดว่า เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงคนเก่งของ "ปีศาจแดง" จะย้ายออกจากทีมช่วงซัมเมอร์นี้ บอกหากตัวเองเป็น เดวิด มอยส์ จะรีบนั่งจับเข่าคุยเปิดอกกับสตาร์ทีมชาติอังกฤษทันที พร้อมบอกการที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เลิกคุม "เร้ด เดวิลส์" น่าจะสร้างความปิติยินดีให้กับคู่แข่งแย่งแชมป์ทั้งหลาย แต่เชื่อกุนซือคนใหม่จะสร้างความสำเร็จต่อจากป๋าได้แน่
  • ลุยซ์ชี้เนย์มาร์เก่งขึ้นชัวร์หากลุยยุโรป
    ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลัง เชลซี มั่นใจ เนย์มาร์ สตาร์ดัง ซานโตส จะเก่งขึ้นอีกแน่นอน หากเลือกย้ายมาโชว์เพลงแข้งในลีกยุโรป แต่ระบุสุดท้ายอยากให้เจ้าตัวตัดสินใจเลือกทางเดินด้วยตัวเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »