ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รูร่าชี้ชุดขาวยังแกร่งแม้ไร้เฮียมู

รูร่าชี้ชุดขาวยังแกร่งแม้ไร้เฮียมู

Posted 26/05/2013 by siamsport

 

จอร์ดี้ รูร่า ผู้ช่วยกุนซือ บาร์เซโลน่า เชื่อ เรอัล มาดริด ยังเป็นทีมที่แข็งแกร่งเหมือนเดิม ต่อให้ไม่มี โชเซ่ มูรินโญ่ อยู่คุมทีมแล้วก็ตาม พร้อมเผย ตีโต้ บีลาโนบา กุนซือ "อาซูลกราน่า" กลับมาจากรับการรักษาโรคมะเร็งที่ต่อมน้ำลายเพิ่มเติมแล้ว แถมยังมีสุขภาพดีสุดๆ

จอร์ดี้ รูร่า ผู้ช่วยเทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ไม่เชื่อว่า การจากไปของ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด คู่อริร่วมลีก จะเป็นสิ่งที่ส่งผลให้ยอดทีมแห่งถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว อ่อนแอลง

มูรินโญ่ ตกเป็นข่าวมาโดยตลอดว่า จะต้องออกจาก "ราชันชุดขาว" หลังจบฤดูกาลนี้ ภายหลังเขาพาทีมทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควร แถมยังมีปัญหากับคนในทีมอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งสุดท้าย เรอัล มาดริด ก็ประกาศที่จะแยกทางกับ มูรินโญ่ หลังสิ้นสุดซีซั่น 2012-13 จนได้

จากเรื่องดังกล่าว ทำให้บางฝ่ายมองว่า เรอัล มาดริด อาจไม่แข็งแกร่งเท่าเดิม เมื่อไม่ได้อยู่ใต้การทำทีมของ มูรินโญ่ แต่ รูร่า ยังไม่มองไกลถึงขั้นนั้น โดยเขาให้สัมภาษณ์ว่า "มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผมที่จะให้ความเห็นในเรื่องนี้ (มูรินโญ่ ออกจากทีม) แต่ มาดริด จะเป็นคู่แข่งที่เคี้ยวได้ยากอยู่เสมอ"

รูร่า เสริมว่า ตีโต้ บีลาโนบา กุนซือคนเก่งของทัพ "อาซูลกราน่า" ได้กลับมาจากการเข้ารับการรักษาโรคมะเร็งตรงต่อมน้ำลายเพิ่มเติม ที่มหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกาแล้ว พร้อมระบุว่า บีลาโนบา ดูมีสุขภาพที่แข็งแรงดีสุดๆ "ตีโต้ กลับมาจาก นิวยอร์ก ในสภาพที่ร่าเริงสุดๆ เขาดูมีความสุขมากๆ การตรวจสอบมันเป็นไปได้ด้วยดี และเขาก็ดูแข็งแรงดีด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุยซ์ชี้เนย์มาร์เก่งขึ้นชัวร์หากลุยยุโรป
    ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลัง เชลซี มั่นใจ เนย์มาร์ สตาร์ดัง ซานโตส จะเก่งขึ้นอีกแน่นอน หากเลือกย้ายมาโชว์เพลงแข้งในลีกยุโรป แต่ระบุสุดท้ายอยากให้เจ้าตัวตัดสินใจเลือกทางเดินด้วยตัวเอง
  • แนวรุกมหากาฬ!บาร์ซ่าคว้าเนย์มาร์ร่วมทัพแล้ว
    "โกลดอตคอม" สื่อแวดวงลูกหนังชื่อดัง ประโคมข่าว บาร์เซโลน่า ได้ตัว เนย์มาร์ หัวหอก ซานโตส ไปร่วมทัพแล้ว โดยค่าตัวของแข้งวัย 21 ปี อยู่ที่ราว 28 ล้านยูโร และเขาจะได้ค่าเหนื่อยเป็นจำนวน 7 ล้านยูโรต่อปี
  • ไก่หนาว!ซิซูยันมาดริดพร้อมทุ่ม60ล้านป.ล่าเบล
    ซีเนดีน ซีดาน ผอ.กีฬา เรอัล มาดริด เผย แกเร็ธ เบล ดียิ่งกว่าดี สำหรับการย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาเล่นกับ เรอัล มาดริด เผยโดยส่วนตัวแล้วเขายกให้เป็นยอดนักเตะที่ประทับใจที่สุดรองจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ลีโอเนล เมสซี่ แถมบอกต่อให้ตั้งค่าตัว 60 ล้านปอนด์ ก็ไม่สามารถช่วยปกป้องอะไรได้
  • ซันจอมแฉ!จ่ามูสะกิดสิงห์ดึงโมดริชร่วมทัพ
    สื่ออังกฤษจุดกระแสข่าวโชเซ่ มูรินโญ่ ว่าที่กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมสะกิดสโมสรทุ่มเงิน 1,500 ล้านบาท กระชากลายเซ็นของลูก้า โมดริช จอมทัพร่างบาง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มาร่วมงานกันอีกครั้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »