ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อันเดรียซโซลี่จวกออสวัลโด้เป็นเด็กขี้แง

อันเดรียซโซลี่จวกออสวัลโด้เป็นเด็กขี้แง

Posted 28/05/2013 by siamsport

 

ออเรลิโอ อันเดรียซโซลี่ กุนซือ โรม่า ออกโรงเฉ่งหัวหอกตัวสำคัญอย่าง ปาโบล ออสวัลโด้ เป็นเด็กขี้แงไม่รู้จักโต หลังจากที่แข้งวัย 27 ปี ออกอาการโมโหสุดๆ ที่ไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกม โคปปา อิตาเลีย นัดชิงดำ ที่พวกเขาพ่าย ลาซิโอ 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่ เชซาเร่ ปรันเดลลี่ กุนซือทีมชาติอิตาลี ระบุ ตนขอตรวจสอบเรื่องที่เกิดขึ้นให้ละเอียด ก่อนจะฟันธงเรื่องที่จะตัด ออสวัลโด้ ออกจากทัพ "อัซซูรี่" หรือไม่

ออเรลิโอ อันเดรียซโซลี่ เทรนเนอร์ อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำแห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวโจมตี ปาโบล ออสวัลโด้ กองหน้าคนเก่งของทีมว่า เป็นแค่เด็กขี้แงคนหนึ่ง หลังจากที่ ออสวัลโด้ ออกอาการฉุนเฉียวอย่างหนักที่ไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริง ในเกม โคปปา อิตาเลีย รอบชิงชนะเลิศ นัดที่ "จัลโล่รอสซี่" แพ้ ลาซิโอ คู่อริร่วมเมือง 0-1 ที่สนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ในเกมดังกล่าวนั้น อันเดรียซโซลี่ ตัดสินใจดร็อปหัวหอกทีมชาติอิตาลีเป็นเพียงตัวสำรองเท่านั้น และส่ง มัตเตีย เดสโตร ลงเล่นเป็นตัวจริงแทน โดยถึงแม้ ออสวัลโด้ จะถูกเปลี่ยนตัวลงไปเล่นในช่วง 15 นาทีสุดท้าย แต่เขาก็ไม่สามารถช่วยให้ โรม่า รอดจากความปราชัยไปได้

ทั้งนี้ กล้องของสถานีโทรทัศน์จับภาพได้ว่า ออสวัลโด้ เหมือนจะกำลังตะโกนด่า อันเดรียซโซลี่ อย่างหนัก หลังจากที่จบเกมไปแล้ว ซึ่งล่าสุดกุนซือวัย 59 ปี ก็ออกโรงเฉ่งลูกทีมรายดังกล่าวว่า เป็นเด็กที่ไม่รู้จักโตเลยทีเดียว  "การที่ ออสวัลโด้ ทำท่าตีโพยตีพายออกสื่อในขณะที่กล้องจับภาพเขาอยู่มันไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่อะไรเลย แต่ลับหลังแล้วเนี่ย เขาเป็นพวกขี้แงนิดๆ มันเป็นปัญหาของเขา ไม่ใช่ของผม นักเตะที่มีดีกรีขนาดลงเล่นให้กับทีมชาติควรที่จะแสดงพฤติกรรมที่ดีกว่านี้ แต่ก็อย่างที่ผมบอกไปนั่นแหละ มันไม่ใช่ปัญหาของผม"

ด้าน เชซาเร่ ปรันเดลลี่ กุนซือทีมชาติอิตาลี กล่าวว่า ตนขอตรวจสอบเรื่องที่เกิดขึ้นให้ละเอียดเป็นอันดับแรก ก่อนที่จะทำการตัดสินใจเรื่องของ ออสวัลโด้ ต่อไป หลังจากที่นายใหญ่ทัพ "อัซซูรี่" มักจะโชว์ความเฮี้ยบด้วยการตัดชื่อนักเตะที่มีปัญหากับต้นสังกัดออกจากทีมอยู่บ่อยๆ

"เราจะทำการตัดสินใจถึงเรื่องนั้นในเร็วๆ นี้ ผมอยากจะยืนยันถึงเรื่องที่เกิดขึ้นกับบรรดาผู้บริหารของ โรม่า ก่อนเป็นอันดับแรก เพราะข้อมูลที่ผมมีอยู่ในตอนนี้ก็เป็นเพียงข้อมูลจากฝ่ายอื่นๆ เท่านั้น ถ้าเราต้องเลือกใช้มาตรการใดๆ เพื่อที่จะให้มันสอดคล้องกับสิ่งที่เราเคยทำในอดีตแล้วล่ะก็ เราก็จะทำมันอย่างไม่ลังเลแน่นอน" ปรันเดลลี่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »