ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มิเชล โรดริเกซ มีดีเหมือนกัน

มิเชล โรดริเกซ มีดีเหมือนกัน

Posted 29/05/2013 by siamdara

 

ไปดูกันหรือยัง "Fast & Furious" ภาค 6ใครๆ ก็พากันบอกว่าเธอเป็นสาวห้าว วันนี้เอาภาพ มิเชล โรดริเกซ  มาฝาก ไม่รู้หรอกว่าถ่ายไว้ตอนไหน แต่คงไม่นานเท่าไหร่ แหม...เห็นแล้วบอกว่า มีดีเหมือนกัน ที่สำคัญเธอสาวจะตาย ใครบอกห้าว!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''นาตาลี'' โชว์อกร่องเบาๆ
    เป็นอีกคนที่ไม่ค่อยมีความหวือหวาให้ได้เห็นบ่อยนัก สำหรับ ''ลี'' นาตาลี เจียรวนนท์ นักแสดงสาวลูกครึ่งแสนสวย หวานใจของ ''ฟลุค'' เกริกพล มัสยวาณิช ที่จริงเธอมีของดีไม่แพ้ใคร แต่ชอบเก็บไว้ไม่ยอมมาอวด ก็ไม่รู้ว่าหนุ่มฟลุคหวงหรืออย่างไร วันนี้เลยจัดมาแบบเบาๆ แค่อกร่องธรรมดาๆ แต่ก็น่ามองเพราะเธอขาวจริงจริ๊ง!
  • ได้เวลา ''ฝ้าย'' อวดอึ๋ม
    นานๆที วีเจสาวและนักแสดงสาวสุดเปรี้ยว ''ฝ้าย'' สิรอัยย์ รุจิภาไพสิฐ แห่งรายการ ''สปาย อิสไปร์ริ่ง บาย สปาย ไวน์ คูเลอร์'' จะอวดโฉมความเอ็กซ์ให้ได้เห็นกันสักที วันนี้เธอหยิบเกาะอกสีแดงโชว์ความอึ๋มให้ได้ดูกันแบบเต็มๆ หลังจากที่ห่างหายความเซ็กซี่ไปนาน เธอก็จัดมาให้ชมแบบหายคิดถึงกันเลยทีเดียว
  • โป๊ปควงมิวรับEventเขินคนยกคู่จิ้น-ไม่หวั่นหนุ่มเข้าใจผิด
    หนุ่ม 'โป๊ป ธนวรรธน์' ควง 'มิว นิษฐา' รับอีเว้นต์เขินคนยกคู่จิ้น ยังไม่มีละครคู่ ฝ่ายหญิงไม่หวั่นหนุ่มที่คุยอยู่เข้าใจผิด
  • ไม่ทิ้งคอนเซปต์ “ไอซ์ อภิษฎา” เซ็กซี่ทุกงาน
    ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยซักครั้ง สำหรับนางร้ายสุดเซ็กซี่ "ไอซ์ - อภิษฎา เครือคงคา" ไม่ว่าจะออกงานไหน เป็นต้องเปิดพุง โชว์ไหล่ หรือไม่ก็โชว์เรียวขาแสนสวยตลอดๆ ล่าสุดสาวไอซ์ยังไม่ทิ้งคอนเซปต์เดิม โชว์พุงขาวจั๊วะมาร่วมงาน "เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนไทยคนแรกของแบรนด์แรงเล่อร์ WRANGLER x STAMP COLLECTION" ที่เซ็นทรัลเวิลด์ นีขนาดใส่กางเกงยีนส์ กับเสื้อที่แสนธรรมดา แต่เมื่ออยู่บนเรือนร่างของสาวไอซ์แล้วสามารถเปลี่ยนชุดธรรมดาให้เซ็กซี่ น่าค้นหา แบบนี้สิถึงมีหนุ่มๆตามขายขนมจีบไม่ขาดสาย อิจฉาจริงๆ!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »