ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ประกาศเอง!ซัวเรซย้ำชัดต้องการอำลาหงส์

ประกาศเอง!ซัวเรซย้ำชัดต้องการอำลาหงส์

Posted 01/06/2013 by siamsport

 

แฟนบอล ลิเวอร์พูล เตรียมทำใจเสียสตาร์ดังไว้ได้เลย หลัง หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่ง ย้ำชัดต้องการอำลาถิ่น แอนฟิลด์ ไปค้าแข้งในต่างแดน เหตุทนไม่ได้กับพฤติกรรมของพวกปาปารัซซี่เมืองผู้ดี

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก ออกโรงยืนยันอีกครั้งว่า ตนต้องการย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ไปค้าแข้งในลีกต่างแดน เนื่องจากไม่พอใจที่โดนสื่อของอังกฤษเล่นงานไม่เลิก ตามรายงานจาก "เดลี่ เทเลกราฟ" หนังสือพิมพ์รายวันเล่มดังเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ซัวเรซ ซึ่งมีข่าวจะย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ด้วยสัญญา 4 ปี กล่าวว่า "มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับตัวผม ทั้งโค้ช และเพื่อนร่วมทีมของผมรู้ดีว่า พวกเขา (สื่อมวลชน) ปฎิบัติกับผมไม่ดีเอาเสียเลย เพราะพวก ปาปารัซซี่ ทำให้ผมไม่สามารถอยู่ได้แม้แต่ในสวนของตัวเอง ผมไม่สามารถไปเดินตามซูเปอร์มาเก็ตได้เลย"

"เหตุผลที่ผมต้องการย้ายออกไปไม่ใช่เรื่องเงินแต่อย่างใด นี่คือครอบครัวของผม และภาพลักษณ์ ผมไม่ได้รู้สึกสบายใจกับที่นี่อีกแล้ว มันเป็นเวลาที่ดีกับการเปลี่ยนแปลงสภาพสิ่งแวดล้อม ผมมีช่วงเวลาที่ยากลำบากมากๆ" ดาวยิงอุรุกวัย ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แหม..ทำไปได้!หนุ่มนอร์เวย์ทำคลิปล้อวีรกรรมซัวเรซ
    เป็นคลิปที่เด็กหนุ่มนอร์เวย์ที่ใช้ชื่อกลุ่มในเฟสบุ๊คว่าNorwegian Crab Pots ทำคลิปล้อเลียนวีรกรรม หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมฉาว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มาให้ดูแบบฮาๆคลายเครียด
  • ซัวเรซยันไม่เคยคุยราชันแต่รับเบื่อชีวิตแดนผู้ดี
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมฉาว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตั้งโต๊ะโต้ข่าวเปล่าเจรจาย้ายไปอยู่กับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แต่รับตอนนี้กำลังพิจารณาอนาคตของตัวเอง เพราะใกล้หมดความอดทนที่โดนสื่อเมืองผู้ดีเล่นงานตลอดช่วงที่ผ่านมา
  • ลูคัสเชื่อปรับตัวกับศึกพรีเมียร์ลีกได้แล้ว
    ลูคัส เลว่า ห้องเครื่อง ลิเวอร์พูล ชี้เวลานี้ได้เรียนรู้และปรับรูปแบบการเล่นเข้ากับเกมพรีเมียร์ลีกได้แล้ว หลังค้าแข้งในอังกฤษมาอย่างยาวนานถึง 6 ปี เหตุมีประสบการณ์มากขึ้น พร้อมหวังถูกเรียกตัวกลับคืนสู่ทัพแซมบ้าอีกครั้ง
  • ซัวเรซเซ็น4ปีซบราชัน!รอคุยเรื่องค่าตัวเท่านั้น
    สื่อเมืองกระทิงดุ กระพือข่าว หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล ตกลงที่จะย้ายไปเล่นให้ เรอัล มาดริด แล้ว หลังโอเคสัญญา 4 ปี เรียบร้อย เหลือแค่รอให้ "ราชันชุดขาว" คุยกับ "หงส์แดง" ถึงเรื่องค่าตัวให้ได้เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »