ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!หงส์จ้องซิวออสวัลโด้แทนซัวเรซ

ลือ!หงส์จ้องซิวออสวัลโด้แทนซัวเรซ

Posted 02/06/2013 by siamsport

 

สื่อผู้ดีเผย ลิเวอร์พูล เล็งสอย ปาโบล ดาเนี่ยล ออสวัลโด้ ศูนย์หน้าเจ้าปัญหา อาแอส โรม่า ร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หวังดึงเข้ามาแทน หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าชาวอุรุกวัย ที่คาดว่าน่าจะย้ายซบ เรอัล มาดริด ค่อนข้างจะแน่นอนแล้ว

ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่ามีความสนใจอยากได้ตัว ปาโบล ดาเนี่ยล ออสวัลโด้ กองหน้า อาแอส โรม่า สโมสรในกัลโช่ เซเรีย อา ร่วมทีม ภายหลังคาดกันว่า ดาวเตะรายนี้ เตรียมที่จะย้ายออกจากทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง" ค่อนข้างจะแน่ ต่อจากการมีปัญหาความขัดแย้งบ่อยครั้งในหลายช่วงเวลา
 
เมื่อสัปดาห์ก่อน ออสวัลโด้ ก็ถูกตัดชื่อออกจากสารบบทีมชาติอิตาลี ชุดลุยศึกฟุตบอลคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ ที่ บราซิล ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากนักเตะประพฤติตัวไม่เหมาะสมจากเกมโคปปา อิตาเลีย รอบชิงชนะเลิศ ที่แพ้ ลาซิโอ 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา กับการด่าทอ ออเรลิโอ อันเดรอัซโซลี่ โค้ชชั่วคราวทั้งในสนาม และผ่านข้อความใน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ส่วนตัว เนื่องจากไม่พอใจที่เป็นตัวสำรอง และได้เล่นแค่ 15 นาทีสุดท้าย นอกจากนี้ยังไม่ยอมรับเหรียญรองแชมป์อีกต่างหาก
 
ขณะที่ "คอจออฟไซด์ ดอท คอม" เว็บไซต์ฟุตบอลในแดนผู้ดี ระบุว่าทัพ "หงส์แดง" วางเป้าหมายไปที่การได้ตัว ออสวัลโด้ เข้ามาทดแทน หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ที่คาดว่าน่าจะเตรียมย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ยอดทีมในลา ลีกา สเปน
 
ทั้งนี้นอกจาก  "เร้ด แมชีน" แล้วที่ให้ความสนใจในตัวของ ออสวัลโด้ ที่ยิงให้กับ โรม่า ไปทั้งหมด 17 ประตูจาก 29 เกมที่ลงเล่นในฤดูกาลนี้ ก็ยังมี "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อยากได้เข้าไปเสริมแกร่งแนวรุกทีมอยู่ด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บัลเดสเชื่อเรน่าย้ายหนีหงส์ร่วมทัพบาร์ซ่า
    บิคตอร์ บัลเดส นายด่าน บาร์เซโลน่า เชื่อ โฆเซ่ เรน่า มือกาว ลิเวอร์พูล เป็นคนที่เหมาะสม และเตรียมย้ายมาเฝ้าเสาแทนตนในถิ่น คัมป์ นู เหตุเป็นผู้รักษาประตูระดับชาติ ได้รับการยอมรับ และรู้จักสโมสร "เจ้าบุญทุ่ม" เป็นอย่างดี
  • ซัวเรซ50ล้านป.!หงส์ชี้ได้ราคานี้ถึงขายให้ราชัน
    ลิเวอร์พูล ส่อแววพร้อมปล่อย หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าคนสำคัญ ให้กับ เรอัล มาดริด หากได้ค่าตัวราว 50 ล้านปอนด์ หลังตัวนักเตะออกมาให้สัมภาษณ์ว่าต้องการย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ โดยมี บาเยิร์น มิวนิค และ แอตเลติโก มาดริด ที่ต่างแสดงความสนใจดาวยิงชาวอุรุกวัยเช่นเดียวกัน
  • เมียเจิดเปิดผ้านุ่งบิกินีอวดหุ่นสบึมส์
    มีดีต้องโชว์...อเล็กซ์ เมียเลิฟของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม "หงส์แดง" เปลื้องผ้าอวดหุ่นสยิวในชุดบิกินี ระหว่างร่วมทริปแดนฝอยทองไปฉลองเบิร์ธเดย์ 33 ขวบของสามี ก่อนเอามาแชร์ผ่าน "ทวิตเตอร์" ของตัวเอง แถมซูมเน้นๆ เนื้อสาวในชุดว่ายน้ำ วิคตอเรียส์ ซีเคร็ต อีกต่างหาก
  • ประกาศเอง!ซัวเรซย้ำชัดต้องการอำลาหงส์
    แฟนบอล ลิเวอร์พูล เตรียมทำใจเสียสตาร์ดังไว้ได้เลย หลัง หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่ง ย้ำชัดต้องการอำลาถิ่น แอนฟิลด์ ไปค้าแข้งในต่างแดน เหตุทนไม่ได้กับพฤติกรรมของพวกปาปารัซซี่เมืองผู้ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »