ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนสะดุ้ง!กอสซิแอลนี่ขู่ชิ่งหากไม่สำเร็จ

ปืนสะดุ้ง!กอสซิแอลนี่ขู่ชิ่งหากไม่สำเร็จ

Posted 05/06/2013 by siamsport

 

โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ ปราการหลัง อาร์เซน่อล แย้มพร้อมย้ายทีม หากต้นสังกัดยังคงไร้ความมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จ ลั่นตนเป็นนักฟุตบอลอาชีพที่ต้องการถ้วยแชมป์มาประดับบารมีเหมือนกัน

โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ เซนเตอร์แบ็กชาวฝรั่งเศสของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ตอนนี้ตนยังคงมีความสุขดีกับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แต่ก็พร้อมที่จะย้ายไปที่อื่นเช่นกัน หากสโมสรไร้ความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จ
 
ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศสวัย 27 ปี ถือเป็นกำลังสำคัญของทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" ในช่วงไร้พ่าย 10 นัดสุดท้ายของฤดูกาลผ่านมา ซึ่งทำให้พวกเขาคว้าอันดับ 4 พร้อมได้สิทธิ์ลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า และด้วยฟอร์มอันโดดเด่นดังกล่าวทำให้ กอสซิแอลนี่ มีข่าวกำลังได้รับความสนใจจาก บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสร บุนเดสลีกา เยอรมัน ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายทีมเช่นกัน หากต้นสังกัดที่ไม่ได้แชมป์รายการใดเลย นับตั้งแต่ซิวแชมป์ เอฟเอ คัพ ปี 2005 ยังคงเทียบชั้นกับทีมชั้นนำรายอื่นๆ ไม่ได้
 
"ผมรู้สึกดีมากๆ กับ อาร์เซน่อล และถ้าเรามีความมุ่งมั่นที่จะสู้กับทีมอื่นๆ ล่ะก็ แน่นอน ผมต้องการอยู่ที่นี่ต่อไปแบบยาวๆ เราเป็นทีมที่ต้องเจอกับแรงกดดันอย่างต่อเนื่องอยู่แล้ว เพราะถ้า อาร์เซน่อล ไม่ได้ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ถือว่าเป็นเรื่องหายนะแน่"
 
"มันเป็นเรื่องที่ทำใจได้ยากจริงๆ กับการที่ไม่ได้แชมป์มาหลายปีติดๆ กัน เราคือผู้แข่งขัน มีความเป็นมืออาชีพ แน่นอนว่า เราต้องการคว้าแชมป์เหมือนกัน ผมต้องการเพิ่มเกียรติยศความสำเร็จให้กับตัวเอง ถ้า อาร์เซน่อล ทำแบบนั้นไม่ได้ ผมก็คงต้องย้ายไปเล่นที่อื่น" ปราการหลังตัวหลัก อาร์เซน่อล ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์รับพลาดครั้งใหญ่ไม่คว้าตัวเบล
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล รับเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่ของตนที่มองข้ามการกระชากตัว แกเร็ธ เบล ปีกพระกาฬ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เข้ารัง สมัยอยู่กับ เซาธ์แฮมป์ตัน เหตุเพียงเพราะว่าเวลานั้นต้นสังกัดมีแบ็กซ้ายครบ 2 คนแล้ว
  • ปืนเสียว!เสือใต้จ้องฉกกอสซิแอลนี่
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มีแววเสีย โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ เซนเตอร์แบ็กเลือดน้ำหอม ไปในช่วงปิดฤดูกาลนี้ หลังจาก "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เตรียมยื่นค่าตัว 15 ล้านปอนด์ แถมแหล่งข่าววงในยังอ้างตัวนักเตะก็สนใจย้ายไปค้าแข้งกับแชมป์ยุโรปทีมล่าสุดอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว
  • เวนเกอร์รับสนคว้ารูนร่วมทัพปืนใหญ่จริง
    เอาคืนบ้าง! อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือ อาร์เซน่อล รับสนคว้า เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพ "ปืนใหญ่" หลังสตาร์ "ปีศาจแดง" ขอย้ายหนีถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หน้าร้อนนี้ บอกใครบ้างไม่อยากได้ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ มาร่วมทัพ
  • ปืนส่อแห้วซิวรูน!เหตุค่าเหนื่อยแพงสู้ไม่ไหว
    สื่อในอังกฤษเผย อาร์เซน่อล ที่พร้อมจ่ายเงิน 25 ล้านปอนด์ ล่าตัว เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าร่างอวบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ารัง ส่อแววชวดสูง เหตุค่าเหนื่อยของตัวนักเตะที่สูงลิ่วถึง 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ขณะเดียวกันยังถูก กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิง เรอัล มาดริด บอกปัด เพื่อย้ายสู่ทัพ ยูเวนตุส อีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »