ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คูตินโญ่เผยซัวเรซเป็นตัวฮาของทีม

คูตินโญ่เผยซัวเรซเป็นตัวฮาของทีม

Posted 07/06/2013 by siamsport

 

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ ลิเวอร์พูล เผย หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกเพื่อนร่วมทีม เป็นตัวฮาประจำถิ่นแอนฟิลด์ ท่ามกลางข่าวสตาร์อุรุกวัยเตรียมย้ายสังกัดช่วงซัมเมอร์นี้ บอกดาวยิงตัวเก่งทำให้หัวเราะได้อยู่เสมอ และเข้ากันได้ดีทั้งในและนอกสนามแข่งขัน

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย เป็นเพื่อนร่วมทีมที่ตลกที่สุดในถิ่นแอนฟิลด์ ท่ามกลางกระแสข่าวว่าอดีตแข้ง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เตรียมที่จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ดาวเตะวัย 20 ปีทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม นับตั้งแต่ย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีม ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 8.5 ล้านปอนด์ (ราว 382.5 ล้านบาท) เมื่อเดือนมกราคม โดยยิง 3 ประตูและจ่ายให้เพื่อนพังตาข่ายอีก 5 ครั้ง

คูตินโญ่ เล่นได้อย่างเข้าขากับ ซัวเรซ และ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ จนทำให้ทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส แพ้เพียงแค่นัดเดียวจาก 12 เกมหลังสุดในศึกพรีเมียร์ลีก และล่าสุดดาวรุ่งชาวบราซิล ก็ออกมาเผยว่า เขามีความสัมพันธ์อันดีกับสตาร์อุรุกวัย ทั้งในและนอกสนามแข่งขัน

"หลุยส์ ซัวเรซ ทำให้ผมหัวเราะอยู่เสมอ เขามีรอยยิ้มอยู่ตลอดเวลา ผมเข้ากับเขาได้ดีทั้งในและนอกสนาม" คูตินโญ่ กล่าว

เพลย์เมกเกอร์ ลิเวอร์พูล มีประสบการณ์ค้าแข้งมากพอสมควร แม้ว่าเพิ่งอยู่ในช่วงต้นอาชีพ หลังจากที่เคยเล่นกับ เอสปันญ่อล ในศึกลา ลีกา และ อินเตอร์ มาแล้ว และแข้งแซมบ้าก็เชื่อว่าการได้ลงสนามใน 3 ลีกใหญ่ของยุโรปจะช่วยให้เขาพัฒนาและเป็นนักเตะที่ดียิ่งขึ้น

"เห็นได้ชัดว่าฟุตบอลแตกต่างกันในแต่ละประเทศ ในอังกฤษมันเล่นกันด้วยความเร็วสูง ซึ่งทำให้ผมรู้สึกทึ่งตอนที่เจอเป็นครั้งแรก ประสบการณ์ที่ผมได้รับจากลีกที่แตกต่างน่าจะช่วยให้ผมกลายเป็นนักเตะที่ดียิ่งขึ้น" คูตินโญ่ กล่าว


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ยื่น7ล้านป.ดึงเตเวซยืนหอกแทนซัวเรซ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้ยื่นข้อเสนอ 7 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของ คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงอาร์เจนไตน์จากแมนฯ ซิตี้ เพื่อเป็นตัวตายตัวแทน หลุยส์ ซัวเรซ ดาวซัลโวของทีมที่ได้ยื่นบัญชีขอย้ายทีมเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • ทีมพรีเมียร์ลีกรวยเละฟันรายได้เป็นสถิติสูงสุด
    ทีมลูกหนังในพรีเมียร์ลีก สวนกระแสภาวะเศรษฐกิจตกต่ำ สร้างสถิติทำรายได้สูงสุดเป็นประวัติศาสตร์เป็นมูลค่าถึง 2,360 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2011-12 ซึ่งเป็นผลประกอบมาจากหลายส่วน อาทิ รายได้จากค่าโฆษณา, ค่าตั๋วเข้าชม และลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสด
  • เป็นทางการ!หงส์เปิดตัวชุดเยือนใหม่ตามคาด
    หลังจากที่มีภาพหลุดชุดเยือนใหม่ของลิเวอร์พูลออกมาก่อนหน้านี้ไม่นาน ล่าสุดสโมสรดังแห่งพรีเมียร์ลีกก็จัดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเรียบร้อย โดยยังคงมี หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าคนสำคัญรับบทนายแบบด้วย
  • แคร์โรลล์เรียกค้อนแสนปอนด์ต่อวีกแลกซบถาวร
    แอนดี้ แคร์โรลล์ ดาวยิงสำรอง ลิเวอร์พูล เรียกค่าเหนื่อย 1 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์จาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เพื่อย้ายไปร่วมทีมแบบถาวรในช่วงหน้าร้อนนี้ หลังทั้ง 2 สโมสรตกลงเรื่องค่าตัวกันได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »