ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยู่ต่อเถอะ!! เดมเบเล่ หวังไก่ รั้งเบลอยู่ทีมต่อฤดูกาลหน้า

อยู่ต่อเถอะ!! เดมเบเล่ หวังไก่ รั้งเบลอยู่ทีมต่อฤดูกาลหน้า

Posted 09/06/2013 by goal.com

 

ห้องเครื่องตัวเก่งของสเปอร์ส หวังว่าต้นสังกัดจะสามารถโน้มน้าวให้แกเร็ธ เบล อยู่กระชากลากเลื้อยที่ไวท์ ฮาร์ท เลนต่อไปในซีซั่นหน้าได้สำเร็จ

มุสซา เดมเบเล มิดฟิลด์ของ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส หวังว่าต้นสังกัดจะสามารถรั้งตัว แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง ให้อยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้าได้สำเร็จ

ปีกชาวเวลส์ ทำผลงานกับทีมไก่เดือยทองได้อย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นทีผ่านมา หลังคว้ารางวัลส่วนตัวเป็นว่าเล่น จนตกเป็นข่าวกับทีมยักษ์ใหญ่จากสเปนอย่าง เรอัล มาดริด

"เขาเป็นนักเตะที่เหลือเชื่อเลยนะ ดังนั้นไม่ว่าใครก็แล้วแต่คงไม่อยากให้ทีมปล่อยนักเตะที่ดีที่สุดในทีมออกไปให้ทีมอื่นหรอก ผมได้คุยกับเขาบ่อยมากที่สโมสร เขาเป็นคนที่ดีมากจริงๆ" ห้องเครื่องชาวเบลเยียม บอกกับ Sky Sports

"เราทุกคนต่างตื่นเต้นกับฤดูกาลใหม่ที่จะมาถึง เพราะมั่นใจมากขึ้นว่าเราจะสามารถสร้างสิ่งใหญ่ในปีหน้าได้ ผมคิดเสมอนะว่าผมเองยังสามารถทำได้ดีกว่านี้ ผมเพิ่งอยู่กับสเปอร์สมาแค่ซีซันเดียว และผมหวังว่าปีหน้าทีมจะสามารถสร้างเซอร์ไพร์สให้กับทุกทีมในลีกได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานเดอฮาวมั่นใจเดเคอาหนึบกว่านี้ได้อีกแน่
    ไรมอนด์ ฟาน เดอ ฮาว อดีตประตูสำรอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจเต็มร้อย ดาบิด เด เคอา นายทวารดาวรุ่ง "เร้ด เดวิลส์" มีฝีมือที่สุดยอด และมีสิทธิ์ก้าวไปเป็น 1 ในยอดนายด่านของ "ปีศาจแดง" ได้อย่างแน่นอน ชมพัฒนาฟอร์มขึ้นมามากกว่าช่วงแรกที่มาอยู่ในเมืองผู้ดี และมั่นใจจะเก่งกว่านี้ได้อีกชัวร์ๆ
  • สะพัด!รูนเจรจาย้ายทีมลับอยู่กับ2สโมสร
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด ยังเปิดช่องทางย้ายสังกัดให้กับตัวเองอย่างเต็มที่ ล่าสุดมีรายงานว่าแอบเจรจาลับกับ 2 สโมสรที่ยังระบุตัวไม่ได้ไปแล้ว แต่ยังเป็นเพียงขั้นตอนเบื้องต้น และสุดท้ายคงต้องรอการตัดสินหลังเข้าพบกับ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ "ปีศาจแดง" ในสัปดาห์หน้าเสียก่อน
  • เอ็นริเก้เชื่อคูตินโญ่พาหงส์ซิวตั๋วชปล.
    โฆเซ่ เอ็นริเก้ แบ็กซ้าย ลิเวอร์พูล มั่นใจ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียน จะเป็นกลไกสำคัญที่ช่วยให้ ลิเวอร์พูล ได้กลับไปโลดแล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง หลังจากที่แข้งวัย 20 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อเดือนม.ค.ที่ผ่านมา พร้อมชม แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวเก่งของทีม เล่นได้ดีไม่แพ้กัน
  • นานี่รับ!อนาคตกับผียังไม่ชัวร์
    นานี่ ปีกจอมเทคนิค แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุชัด ตนยังไม่ได้ตัดสินใจเรื่องอนาคตของตัวเอง แต่แย้มอีกไม่นานทุกๆ คนคงได้รู้คำตอบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »