ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอ็นริเก้เชื่อคูตินโญ่พาหงส์ซิวตั๋วชปล.

เอ็นริเก้เชื่อคูตินโญ่พาหงส์ซิวตั๋วชปล.

Posted 09/06/2013 by siamsport

 

โฆเซ่ เอ็นริเก้ แบ็กซ้าย ลิเวอร์พูล มั่นใจ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียน จะเป็นกลไกสำคัญที่ช่วยให้ ลิเวอร์พูล ได้กลับไปโลดแล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง หลังจากที่แข้งวัย 20 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อเดือนม.ค.ที่ผ่านมา พร้อมชม แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวเก่งของทีม เล่นได้ดีไม่แพ้กัน

โฆเซ่ เอ็นริเก้ ฟูลแบ็กชาวสแปนิชของ ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางดาวรุ่งของทีม จะเป็นคนที่ช่วยให้ "หงส์แดง" กลับไปติด 4 อันดับแรกของตารางคะแนนในฤดูกาลหน้า เพื่อให้ได้สิทธิ์ไปเล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นต่อไปได้

คูตินโญ่ ย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 10 ล้านยูโร (ประมาณ 400 ล้านบาท) เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา และเขาก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในทันที ด้วยการทำประตูในลีกไป 3 ลูก จากการลงเล่น 13 นัด และยังผ่านบอลให้เพื่อนทำประตูได้อีก 7 ครั้งด้วย ซึ่งจากความสามารถอันยอดเยี่ยมของมิดฟิลด์ชาวบราซิเลียน ทำให้ เอ็นริเก้ มั่นใจว่า แข้งวัย 20 ปี จะเป็นกลไกสำคัญที่ทำให้ยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ กลับไปติดท็อปโฟร์ได้

เอ็นริเก้ ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "คูตินโญ่ เป็นนักเตะที่พิเศษมากๆ จินตนาการของเขา และการผ่านบอลของเขามันยอดเยี่ยมสุดๆ และเขาก็เป็นเด็กหนุ่มที่มีความมหัศจรรย์เช่นกัน มันเป็นเรื่องดีที่มีนักเตะอย่างเขาอยู่ในทีม ซึ่งเขาก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า เขาเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยม สำหรับผมแล้ว คูตินโญ่ เป็นนักเตะที่ดีที่สุดของ พรีเมียร์ลีก ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลเลย"

"เขายังอายุน้อย และกำลังอยู่ในช่วงพัฒนาฝีเท้าก็จริง แต่ผมคิดว่า เขาจะเป็นนักเตะที่สำคัญมากๆ สำหรับเราในฤดูกาลหน้า ซึ่งเป็นซีซั่นที่เราจะสู้เพื่อเข้าไปติดอยู่ในท็อปโฟร์ให้ได้ ก็หวังว่า เขาจะช่วยให้เราทำได้ตามเป้าหมายของการได้ไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ล่ะนะ" แข้งวัย 27 ปี เปิดอก

อดีตแบ็กซ้าย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กล่าวชม แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวเก่งด้วยว่า ทำผลงานได้ดีไม่แพ้กัน หลังจากที่หัวหอกทีมชาติอังกฤษย้ายมาร่วมทีมเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และก็โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมเหมือน คูตินโญ่ พร้อมกระตุ้นบรรดาแข้งป้ายแดงที่จะมาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ให้ระเบิดฟอร์มให้ได้เหมือนกับทั้ง 2 คนด้วย

 "เราจะมีนักเตะหน้าใหม่หลายคนเข้ามาช่วยทีมในฤดูกาลหน้า และถ้าเกิดพวกเขาทำผลงานได้ดีเหมือนกับ 2 คนที่เราคว้ามาร่วมทัพเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาแล้วล่ะก็ เราก็จะอยู่ในสถานะที่ดีเลยทีเดียว แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ โชว์ฟอร์มได้ร้อนแรงเหมือน คูตินโญ่ เขาทำประตูได้หลายลูก และแสดงให้เห็นว่า เขามีคุณภาพทุกอย่างที่จำเป็นต่อการเป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดของ พรีเมียร์ลีก" เอ็นริเก้ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เปิดศึกทอฟฟี่แย่งลายเซ็นโกเน่
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พร้อมเปิดศึกกับโรเบร์โต้ มาร์ติเนซ นายใหญ่ป้ายแดง "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ยื่นข้อเสนอ 292.5 ล้านบาท กระชากอารูน่า โกเน่ หัวหอกฟอร์มเด็ด "เดอะ ลาติกส์" วีแกน แอธเลติก มาร่วมทีม
  • อย่าจากฉันไป! เรน่า หวัง ซัวเรซ อยู่หงส์ต่อ
    นายด่านชาวสเปนยังหวังให้ ซัวเรซ อยู่กับหงส์แดงต่อไป แต่ก็ออกปากว่า เขาเข้าใจหากดาวซัลโวรายนี้จะอยากไปเจออะไรที่ดีกว่า
  • รอต่อไป!อายร์รับหงส์ขอเวลา3ปีตีตั๋วเล่นชปล.
    สาวก "เดอะ ค็อป" ต้องอดใจรอไปอีกนานเมื่อเอียน อายร์ ซีอีโอ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกปากบอกต้องใจเย็นเข้าไว้ เพราะสโมสรขอไว้เวลาเสริมสร้างรากฐานก่อนกลับไปลุยศึกแชมเปี้ยนส์ ลีกให้ได้ภายใน 3 ปีข้างหน้า ลั่นเป้าหมายของทีมยังเหมือนเดิมที่เคยเป็น แต่ก็ต้องให้เวลาเบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหนุ่ม มีเวลาในการปรับทีมครั้งใหญ่เสียก่อน
  • ไก่เปิดศึกฉะหงส์แย่งชาดลี่เสริมแกร่ง
    สื่อเผย ลิเวอร์พูล กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมเปิดศึกล่าตัวนักเตะกันอีกแล้ว หลังมีข่าวว่าทั้งสองทีมกำลังมองไปที่การได้ตัว นาเซอร์ ชาดลี่ ปีก เอฟซี ทเวนเต้ มาร่วมทีมเหมือนกัน โดยคาดค่าตัวน่าจะเริ่มต้นเคาะราคากันที่ 8.5 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »