ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เปิดศึกทอฟฟี่แย่งลายเซ็นโกเน่

หงส์เปิดศึกทอฟฟี่แย่งลายเซ็นโกเน่

Posted 08/06/2013 by siamsport

 

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พร้อมเปิดศึกกับโรเบร์โต้ มาร์ติเนซ นายใหญ่ป้ายแดง "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ยื่นข้อเสนอ 292.5 ล้านบาท กระชากอารูน่า โกเน่ หัวหอกฟอร์มเด็ด "เดอะ ลาติกส์" วีแกน แอธเลติก มาร่วมทีม

ลิเวอร์พูล ทีมดังจากเมอร์ซี่ย์ไซด์ กำลังวางแผนยื่นข้อเสนอขอคว้า อารูน่า โกเน่ กองหน้าไอวอรี่ โคสต์ของวีแกน แอธเลติก ทีมน้องใหม่ในศึกแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ โดยมีโรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือใหม่ของเอฟเวอร์ตัน ที่เป็นอดีตเจ้านายของนักเตะเป็นคู่แข่งสำคัญ

หัวหอกวัย 29 กะรัต โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าทึ่งเมื่อฤดูกาลก่อน โดยเขายิงไปถึง 13 ประตูในฤดูกาลแรกที่ย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ลีก และคาดว่า เจ้าตัวจะตัดสินใจเดินตามกุนซือชาวสแปนิช ย้ายมาค้าแข้งในกูดิสัน พาร์ค ช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ดี จากอนาคตที่ไม่แน่นอนของหลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ที่กำลังจะออกจากแอนฟิลด์ รวมถึงปัญหาอาการบาดเจ็บข้อเท้าของดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ ในช่วงเริ่มต้นซีซั่นใหม่ ทำให้ "หงส์แดง" กำลังมุ่งมั่นในการคว้ากองหน้ามาเสริมคม

นอกจากจะต้องการยื่นข้อเสนอราว 6.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 292.5 ล้านบาท) ตามค่าฉีกสัญญาของโกเน่แล้ว ลิเวอร์พูล ยังต้องการบรรลุข้อสัญญาคว้ายาโก้ อัสปาส หัวหอกจากแดนกระทิงของเซลต้า บีโก้ มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 360 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อย่าจากฉันไป! เรน่า หวัง ซัวเรซ อยู่หงส์ต่อ
    นายด่านชาวสเปนยังหวังให้ ซัวเรซ อยู่กับหงส์แดงต่อไป แต่ก็ออกปากว่า เขาเข้าใจหากดาวซัลโวรายนี้จะอยากไปเจออะไรที่ดีกว่า
  • รอต่อไป!อายร์รับหงส์ขอเวลา3ปีตีตั๋วเล่นชปล.
    สาวก "เดอะ ค็อป" ต้องอดใจรอไปอีกนานเมื่อเอียน อายร์ ซีอีโอ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกปากบอกต้องใจเย็นเข้าไว้ เพราะสโมสรขอไว้เวลาเสริมสร้างรากฐานก่อนกลับไปลุยศึกแชมเปี้ยนส์ ลีกให้ได้ภายใน 3 ปีข้างหน้า ลั่นเป้าหมายของทีมยังเหมือนเดิมที่เคยเป็น แต่ก็ต้องให้เวลาเบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหนุ่ม มีเวลาในการปรับทีมครั้งใหญ่เสียก่อน
  • ไก่เปิดศึกฉะหงส์แย่งชาดลี่เสริมแกร่ง
    สื่อเผย ลิเวอร์พูล กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมเปิดศึกล่าตัวนักเตะกันอีกแล้ว หลังมีข่าวว่าทั้งสองทีมกำลังมองไปที่การได้ตัว นาเซอร์ ชาดลี่ ปีก เอฟซี ทเวนเต้ มาร่วมทีมเหมือนกัน โดยคาดค่าตัวน่าจะเริ่มต้นเคาะราคากันที่ 8.5 ล้านปอนด์
  • คูตินโญ่เผยซัวเรซเป็นตัวฮาของทีม
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ ลิเวอร์พูล เผย หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกเพื่อนร่วมทีม เป็นตัวฮาประจำถิ่นแอนฟิลด์ ท่ามกลางข่าวสตาร์อุรุกวัยเตรียมย้ายสังกัดช่วงซัมเมอร์นี้ บอกดาวยิงตัวเก่งทำให้หัวเราะได้อยู่เสมอ และเข้ากันได้ดีทั้งในและนอกสนามแข่งขัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »