ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอต่อไป!อายร์รับหงส์ขอเวลา3ปีตีตั๋วเล่นชปล.

รอต่อไป!อายร์รับหงส์ขอเวลา3ปีตีตั๋วเล่นชปล.

Posted 08/06/2013 by siamsport

 

สาวก "เดอะ ค็อป" ต้องอดใจรอไปอีกนานเมื่อเอียน อายร์ ซีอีโอ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกปากบอกต้องใจเย็นเข้าไว้ เพราะสโมสรขอไว้เวลาเสริมสร้างรากฐานก่อนกลับไปลุยศึกแชมเปี้ยนส์ ลีกให้ได้ภายใน 3 ปีข้างหน้า ลั่นเป้าหมายของทีมยังเหมือนเดิมที่เคยเป็น แต่ก็ต้องให้เวลาเบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหนุ่ม มีเวลาในการปรับทีมครั้งใหญ่เสียก่อน

เอียน อายร์ กรรมการผู้จัดการของลิเวอร์พูล สโมสรดังในลีกลูกหนังอังกฤษ ยอมรับว่า ทีมของเขานั้นต้องใช้เวลาอีกนานถึง 3 ปี กว่าจะสามารถกลับมาคว้าสิทธิ์ลงสนามในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อีกครั้ง หลังจากสโมสรไม่เคยผ่านเข้าไปเตะในถ้วยใหญ่ของยุโรปอีกเลย นับตั้งแต่จบฤดูกาลด้วยการคว้ารองแชมป์พรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาล 2008-2009
 
"หงส์แดง" ไม่ได้ลงเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีกมานานหลายปี ซึ่งอายร์ เชื่อว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือไอร์แลนด์เหนือ ยังต้องใช้เวลาอีกระยะในการปรับปรุงสโมสรเพื่อก้าวไปเป็นสุดยอดทีมอีกครั้งในอนาคตข้างหน้า
 
บิ๊กบริหารในถิ่นแอนฟิลด์ กล่าวว่า "ความคาดหวังคือการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และแน่นอนว่า เป้าหมายของเราคือการไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก สโมสรฟุตบอลแห่งนี้มีประวัติศาสตร์ที่สูงส่งในยูโรเปี้ยน คัพ นั่นเป็นที่ที่ทุกคนต้องการไปอยู่ ไล่ลงมาตั้งแต่เจ้าของสโมสรเลย เป้าหมายของเราคือการไปอยู่ตรงนั้น ไม่ว่าเราจะทำแบบนั้นได้เมื่อไหร่ใน 1 ปี, 2 ปี หรือ 3 ปี เราจะได้เห็นกัน นั่นคือที่ที่ลิเวอร์พูลควรไปอยู่"
 
ภายหลังจากเปลี่ยนตัวกุนซือจากเคนนี่ ดัลกลิช มาเป็นร็อดเจอร์สนั้น "เดอะ เร้ดส์" ขยับขึ้นมาจบด้วยอันดับ 7 บนตารางคะแนนเมื่อซีซั่นก่อน และอายร์ พยายามเรียกร้องให้แฟนบอลต้องอดทนกับทีมรักเข้าไว้ หลังจากสไตล์การเล่นของทีมเริ่มมีรูปแบบที่ชัดเจนมากขึ้น
 
"พวกเราเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เมื่อ 1 ปีก่อนด้วยความมุ่งหมายในการพาลิเวอร์พูล กลับไปที่ที่พวกเขาสมควรอยู่ในระดับท็อปของวงการฟุตบอล เราเปลี่ยนผู้จัดการทีม เราเปลี่ยนรูปแบบการเล่น และเราเปลี่ยนแปลงนักเตะบางราย เราบอกว่าเราต้องการสร้างทีมจากตรงนี้ กรุงโรมไม่ได้สร้างเสร็จภายในวันเดียว หากคุณสามารถทำได้ภายใน 1 วัน ทุกคนก็ทำได้หมดนั่นแหล่ะ" ซีอีโอของลิเวอร์พูล กล่าวส่งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไก่เปิดศึกฉะหงส์แย่งชาดลี่เสริมแกร่ง
    สื่อเผย ลิเวอร์พูล กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมเปิดศึกล่าตัวนักเตะกันอีกแล้ว หลังมีข่าวว่าทั้งสองทีมกำลังมองไปที่การได้ตัว นาเซอร์ ชาดลี่ ปีก เอฟซี ทเวนเต้ มาร่วมทีมเหมือนกัน โดยคาดค่าตัวน่าจะเริ่มต้นเคาะราคากันที่ 8.5 ล้านปอนด์
  • คูตินโญ่เผยซัวเรซเป็นตัวฮาของทีม
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ ลิเวอร์พูล เผย หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกเพื่อนร่วมทีม เป็นตัวฮาประจำถิ่นแอนฟิลด์ ท่ามกลางข่าวสตาร์อุรุกวัยเตรียมย้ายสังกัดช่วงซัมเมอร์นี้ บอกดาวยิงตัวเก่งทำให้หัวเราะได้อยู่เสมอ และเข้ากันได้ดีทั้งในและนอกสนามแข่งขัน
  • หงส์ยื่น7ล้านป.ดึงเตเวซยืนหอกแทนซัวเรซ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้ยื่นข้อเสนอ 7 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของ คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงอาร์เจนไตน์จากแมนฯ ซิตี้ เพื่อเป็นตัวตายตัวแทน หลุยส์ ซัวเรซ ดาวซัลโวของทีมที่ได้ยื่นบัญชีขอย้ายทีมเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • ทีมพรีเมียร์ลีกรวยเละฟันรายได้เป็นสถิติสูงสุด
    ทีมลูกหนังในพรีเมียร์ลีก สวนกระแสภาวะเศรษฐกิจตกต่ำ สร้างสถิติทำรายได้สูงสุดเป็นประวัติศาสตร์เป็นมูลค่าถึง 2,360 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2011-12 ซึ่งเป็นผลประกอบมาจากหลายส่วน อาทิ รายได้จากค่าโฆษณา, ค่าตั๋วเข้าชม และลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »