ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไก่เปิดศึกฉะหงส์แย่งชาดลี่เสริมแกร่ง

ไก่เปิดศึกฉะหงส์แย่งชาดลี่เสริมแกร่ง

Posted 07/06/2013 by siamsport

 

สื่อเผย ลิเวอร์พูล กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมเปิดศึกล่าตัวนักเตะกันอีกแล้ว หลังมีข่าวว่าทั้งสองทีมกำลังมองไปที่การได้ตัว นาเซอร์ ชาดลี่ ปีก เอฟซี ทเวนเต้ มาร่วมทีมเหมือนกัน โดยคาดค่าตัวน่าจะเริ่มต้นเคาะราคากันที่ 8.5 ล้านปอนด์

ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2 ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเปิดสงครามตลาดซื้อขายนักเตะอีกครั้ง เมื่อจ่อยื่นข้อเสนอคว้าตัว นาเซอร์ ชาดลี่ ปีกตัวกลั่นของ เอฟซี ทเวนเต้ สโมสรในลีกดัตช์ ร่วมทีม หลัง ดาวเตะวัย 23 ปี ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจกับการยิงไปได้ 12 ประตูในลีกเมื่อฤดูกาลก่อน และมีชื่อติดทีมชาติเบลเยียมชุดใหญ่ ไปแล้ว 9 นัด
 
ก่อนหน้านี้ "ไก่เดือยทอง" และ "หงส์แดง" พร้อมใจกันเดินหน้าไล่ล่าตัว กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน และ คลินท์ เดมพ์ซี่ย์ ร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ก่อน แต่สุดท้ายก็เสร็จ สเปอร์ส ไปทั้งคู่ เช่นเดียวกับรายของ ชาดลี่ ที่ อันเดร วิลลาช-โบอาช ผู้จัดการทีม หวังใช้ มุสซ่า เดมเบเล่ และ แยน แฟร์ต็องเก้น ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมชาติของนักเตะ ช่วยกันโน้มน้าวใจให้ตัดสินใจย้ายมาเล่นในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ให้จงได้
 
นอกจาก 2 สโมสรจากแดนผู้ดีแล้ว ชาดลี่ ยังมีทีมดังอย่าง "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส, "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ ชัคเตอร์ โดเน็ตส์ค อยากได้ต้วร่วมทีมอยู่ด้วยเช่นกัน แต่ แดเนียล เอฟราร์ด เอเยนต์ส่วนตัวของเขาเห็นว่านักเตะในความดูแลน่าจะอยากย้ายไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก มากกว่า แม้จะไม่ได้เล่นในถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ตามที
 
"นาเซอร์ ต้องการเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่เขาก็ชื่นชอบรูปแบบการเล่นของฟุตบอลอังกฤษด้วยเช่นกัน ซึ่งพวกเราคาดหวังบางอย่างจากมุมนี้" เอฟราร์ด พูดถึง ชาดลี่ ซึ่งจะหมดสัญญากับต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์หน้า และน่าจะมีค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 8.5 ล้านปอนด์ (ราว 382 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คูตินโญ่เผยซัวเรซเป็นตัวฮาของทีม
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ ลิเวอร์พูล เผย หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกเพื่อนร่วมทีม เป็นตัวฮาประจำถิ่นแอนฟิลด์ ท่ามกลางข่าวสตาร์อุรุกวัยเตรียมย้ายสังกัดช่วงซัมเมอร์นี้ บอกดาวยิงตัวเก่งทำให้หัวเราะได้อยู่เสมอ และเข้ากันได้ดีทั้งในและนอกสนามแข่งขัน
  • หงส์ยื่น7ล้านป.ดึงเตเวซยืนหอกแทนซัวเรซ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้ยื่นข้อเสนอ 7 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของ คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงอาร์เจนไตน์จากแมนฯ ซิตี้ เพื่อเป็นตัวตายตัวแทน หลุยส์ ซัวเรซ ดาวซัลโวของทีมที่ได้ยื่นบัญชีขอย้ายทีมเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • ทีมพรีเมียร์ลีกรวยเละฟันรายได้เป็นสถิติสูงสุด
    ทีมลูกหนังในพรีเมียร์ลีก สวนกระแสภาวะเศรษฐกิจตกต่ำ สร้างสถิติทำรายได้สูงสุดเป็นประวัติศาสตร์เป็นมูลค่าถึง 2,360 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2011-12 ซึ่งเป็นผลประกอบมาจากหลายส่วน อาทิ รายได้จากค่าโฆษณา, ค่าตั๋วเข้าชม และลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสด
  • เป็นทางการ!หงส์เปิดตัวชุดเยือนใหม่ตามคาด
    หลังจากที่มีภาพหลุดชุดเยือนใหม่ของลิเวอร์พูลออกมาก่อนหน้านี้ไม่นาน ล่าสุดสโมสรดังแห่งพรีเมียร์ลีกก็จัดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเรียบร้อย โดยยังคงมี หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าคนสำคัญรับบทนายแบบด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »