ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อย่าจากฉันไป! เรน่า หวัง ซัวเรซ อยู่หงส์ต่อ

อย่าจากฉันไป! เรน่า หวัง ซัวเรซ อยู่หงส์ต่อ

Posted 08/06/2013 by goal.com

 

นายด่านชาวสเปนยังหวังให้ ซัวเรซ อยู่กับหงส์แดงต่อไป แต่ก็ออกปากว่า เขาเข้าใจหากดาวซัลโวรายนี้จะอยากไปเจออะไรที่ดีกว่า

เปเป้ เรน่า นายทวารของ ลิเวอร์พูล ยังแอบหวังว่า หลุยส์ ซัวเรซ จะอยู่กับ เดอะ ค็อป ต่อไป

ซัวเรซ ดาวซัลโวของสโมสร จากผลงานการทำ 30 ประตู จากทุกรายการเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก่อนที่จะถูกแบนจากเหตุการณ์งับ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ของเชลซี เผยกับรายการวิทยุของอุรุกวัยรายการหนึ่งว่า เขาถูกสื่ออังกฤษกดดันจนรู้สึกว่าอยากจะไปค้าแข้งที่อื่นเสียแล้ว และเขาก็ไปมีข่าวลือว่าจะย้ายไปซบ เรอัล มาดริด เสียอีก

อย่างไรก็ดี แม้ว่า เรน่า จะรู้ดีว่า เพื่อนร่วมทีมรายนี้มีเปอร์เซนต์จะไปจาก แอนฟิลด์ สูงเอาการก็ตาม เขาก็ยังไม่หยุดหวังว่า ดาวยิงชาวอุรุกวัยจะเปลี่ยนใจอยู่ที่ ลิเวอร์พูล ต่อไป

"ผมไม่ได้เห็นว่า หลุยส์ พูดว่าเขาอยากไปจาก ลิเวอร์พูล น่ะมันหมายความตามนั้นจริงแค่ไหน ตอนนั้นเขาอาจจะพูดไปเพราะฟอร์มเขาสะดุดอยู่นิดๆ แล้วพวกสื่อก็พุ่งเป้าไปที่เขากันก็ได้"


"ว่ากันตามตรง ผมอยากให้ ซัวเรซ อยู่ที่นี่ต่อ แต่ผมก็เข้าใจนะหากเขาคิดที่จะไปหาอะไรที่ใหญ่กว่า ผมไม่ได้หมายความถึงแค่ทีมที่ใหญ่กว่านะ แต่ยังรวมถึงความท้าทาย โอกาสในการได้แชมป์ การได้เล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก และความเป็นสุดยอด เพราะว่าด้วยสถานการณ์ ด้วยการตีข่าวของสื่อ เรื่องพวกนี้ทำให้การอยู่อย่างเข้มแข็ง อย่างมีความสุขมันยากนะ ไม่ใช่แค่เฉพาะกับหลุยส์หรอก แต่กับนักเตะทุกคนนั่นแหละ "

"ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเขาจะอยู่กับ เดอะ ค็อป ต่อไปอีกหลายๆ ปี แต่ผมเข้าใจถ้าเขาจะไป หากเขากับทีมได้ข้อเสนอดีๆ เข้ามา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอต่อไป!อายร์รับหงส์ขอเวลา3ปีตีตั๋วเล่นชปล.
    สาวก "เดอะ ค็อป" ต้องอดใจรอไปอีกนานเมื่อเอียน อายร์ ซีอีโอ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกปากบอกต้องใจเย็นเข้าไว้ เพราะสโมสรขอไว้เวลาเสริมสร้างรากฐานก่อนกลับไปลุยศึกแชมเปี้ยนส์ ลีกให้ได้ภายใน 3 ปีข้างหน้า ลั่นเป้าหมายของทีมยังเหมือนเดิมที่เคยเป็น แต่ก็ต้องให้เวลาเบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหนุ่ม มีเวลาในการปรับทีมครั้งใหญ่เสียก่อน
  • ไก่เปิดศึกฉะหงส์แย่งชาดลี่เสริมแกร่ง
    สื่อเผย ลิเวอร์พูล กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมเปิดศึกล่าตัวนักเตะกันอีกแล้ว หลังมีข่าวว่าทั้งสองทีมกำลังมองไปที่การได้ตัว นาเซอร์ ชาดลี่ ปีก เอฟซี ทเวนเต้ มาร่วมทีมเหมือนกัน โดยคาดค่าตัวน่าจะเริ่มต้นเคาะราคากันที่ 8.5 ล้านปอนด์
  • คูตินโญ่เผยซัวเรซเป็นตัวฮาของทีม
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ ลิเวอร์พูล เผย หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกเพื่อนร่วมทีม เป็นตัวฮาประจำถิ่นแอนฟิลด์ ท่ามกลางข่าวสตาร์อุรุกวัยเตรียมย้ายสังกัดช่วงซัมเมอร์นี้ บอกดาวยิงตัวเก่งทำให้หัวเราะได้อยู่เสมอ และเข้ากันได้ดีทั้งในและนอกสนามแข่งขัน
  • หงส์ยื่น7ล้านป.ดึงเตเวซยืนหอกแทนซัวเรซ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้ยื่นข้อเสนอ 7 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของ คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงอาร์เจนไตน์จากแมนฯ ซิตี้ เพื่อเป็นตัวตายตัวแทน หลุยส์ ซัวเรซ ดาวซัลโวของทีมที่ได้ยื่นบัญชีขอย้ายทีมเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »